รักนายนะ นายขี้เก๊ก

10.0

เขียนโดย น้ำนะจ้ะ

วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.56 น.

  16 ตอน
  8 วิจารณ์
  17.88K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559 14.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) รู้จัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
กวิน:พร้อมนะพี่5หนุ่ม:Yes sir!! กวินปีนไปนั่งบนกำแพงก่อน
จินนี้:เห้ย!!นั่นมัน//ชี้ไปที่กำแพงกั้นแก้ว:ไอ้กวินนนน กลับบ้านไปแกตายยยขนมจีน:เดี๋ยวดิแกรอให้กวินลงมาก่อนแก้ว:ลงมาเดี๋ยวนี้เลยกวิน:คับๆ//ยิ้มแห้งๆ
ตุ้บ
แก้วดึงหูกวินมาแล้วถามว่า...
แก้ว:มากันกี่คนกวิน:ยังอยู่ฝั่งนู้นกันคับ//ทำหน้าสำนึกผิดแก้ว:พวกที่มากับกวินน่ะมานี่เดี๋ยวนี้เลยยย//ตะโกนอย่างดังคนอื่นต้องปิดหู
ตุ้บ ตุ้บ ตุ้บ(ค่อยลงมาทีละคน)
เขื่อน:มาแล้วๆแก้ว:กวินพามากี่คนกวิน:ก็1...2...3...4แล้วก็....แก้ว:พอๆ นี่เพื่อนแกหรอกวิน:ป่าวคับ นี่รุ่นพี่ พี่โทโมะ พี่เคนตะ พี่ป๊อปปี้ จำได้มั้ยคับแก้ว:เออๆแล้ว2คนนี้อ่ะกวิน:นี่พี่จองเบแล้วก็...เขื่อน:เขื่อนคับ//แจกรอยยิ้มน่ารักให้จองเบ:สวัสดีคับชื่อไรกันบ้างคับเฟย์:เฟย์ค่ะฟาง:ฟางค่ะจินนี้:จินนี่ค่ะเคนตะ:จินนี่น่ารักจังเลยคับขนมจีน:เอ่อ...ชื่อ...ขะ...หนม...จีน...ค่ะ//ทำถ้าเขินๆ
จองเบยิ้มแล้วหัวเราะเบาๆให้ขนมจีนเพราะความน่ารักของเทอ
แก้ว:เดี๋ยวก่อน!!อย่าเพิ่งจีบกัน เห้ย!!ไอกวินแกอย่าเปลี่ยนเรื่อง กลับบ้านชั้นจะฟ้องแม่แล้วจะบอกให้แม่หักค่าขนามแกกวิน:พี่แก้วใจร้าย//ทำหน้าสลดใจแก้ว:เชอะ! :P
แก้วมองไปเห็นเฟย์ที่มองหน้าเขื่อนแล้วทำหน้าไม่ค่อยถูกโฉลกเท่าไหร่แล้วอยู่ดีๆเฟย์ก็ยิ้มเมื่อเห็นเขื่อนหัวเราะกวิน
แก้ว:เห้ยเฟย์ เฟย์ เฟย์ๆๆๆเฟย์:ห้ะๆอะไรหรอแก้วแก้ว:ก็เห็นแกเหม่อมองหน้าเขื่อนอยู่เฟย์:ก็สงสัยว่ามากันเนี่ยไม่กลัวครูเห็นหรอแก้ว:เออนั่นดิแก้ว:เห้ย!!พวกแกมาเนี่ยไม่กลัวครูเห็นหรอโทโมะ:ก็กลัวแหละแต่กลัวยัยทอมมากกว่าแก้ว:ไอตุ๊ดแกตายยย!!
แล้วแก้วก็วิ่งไล่โทโมะจะไปชนฟางแล้วฟางก็...
ฟาง:โอ้ย!! เออ...ขอโทษค่ะป๊อปปี้:เอ่อ...ไม่เป็นไรคับ
ตอนนี้ฟางอยู่ในอ้อมกอดของป๊อปปี้แต่แล้วฟางก็ผลักป๊อปปี้ออกมา
ฟาง:เอ่อ...แล้วมาทำไมหรอกวิน:ก็มาหาพวกพี่แหละคับจะมาแนะนำฟาง:เคๆ งั้นเดี๋ยวชั้นพาไปที่ปลอดภัยแล้วกันเดี๋ยวครูเห็น
ฟางพูดเพื่อคลายความเขินของตัวเองแล้วฟางกับป๊อปปี้ก็ยิ้มให้กันเหมือนคนจีบกัน(ไรเตอร์คิดเองนะ)
เคนตะ:จินนี่สวยจังเย็นนี้ไปทานข้าวกับเคนตะได้มั้ยจินนี่:แล้วแต่นายเลยนายหน้าลิง//สบัดหน้าไปแล้วยิ้ม
ตัดมาที่จองเบขนมจีน(นานๆจะออกที)
จองเบ:จีนคับไปห้องสมุดกันมั้ยผมมีหนังสือจะแนะนำขนมจีน:เอ่อ...ก็ดีค่ะ...(จองเบน่ารักจัง)คิดในใจ------------------------------------------ตอน3แล้วว สนุกกันมั้ยจะ ความจริงวันนี้ไรเตอร์มาเชียงคานแต่ดีที่แต่งไว้ก่อนแล้ว เพราะเพื่อนๆเลยนะเนี่ย ขอให้สนุกกันนะจ้ะ เจอกันอาทิตย์หน้าค้า~~
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา