ลูกหนี้กลายเป็นรัก
9.1
เขียนโดย snow_k
วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 23.23 น.
38 ตอน
83 วิจารณ์
46.70K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 17.26 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
11) ความในใจ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ@ภูเก็ต
"อ้าว สวัสดีครับคุณเขื่อนมาทำไมไม่บอกล่วงหน้าละครับ" ประวิทย์คนของดนัยทักเขื่อนขึ้น
"พอดีผมลาพักน่ะครับเลยมาแบบส่วนตัว" เขื่อนตอบขึ้น
"แต่มากับคุณเลขา2คนแบบนี้ ผมไม่กวนแล้วดีกว่าครับ" ประวิทย์พูดจบก็เดินไป
"จนได้ ไปเดินเล่นกันไหม ตอนกลางคืน" เขื่อนพูดแล้วทั้งคู่ก็เดินเล่นที่หาด
"ตรงนั้นมีร้านอยู่ด้วยเราเข้าไปไหมค่ะ" เฟย์เห็นเหมือนมีร้านเหล้าอยู่ก็เดินเข้าไป
"พอแล้วเฟย์คุณดื่มเยอะไปแล้วน่ะ" ผ่านไป1ชั่วโมงเฟย์ที่กินเหล้าจนเมาแล้วเขื่อนก็ห้าม
"มายยยเมาาาสักหน่ยยยย" เฟย์ตอบแล้วโดนเขื่อนพยุงออกจากร้าน
"เฟย์ๆ ปกติไม่กินนิแล้วทำไมถึง" เขื่อนที่อุ้มเฟย์มาถึงห้องแล้ววางเฟย์ลงบนเตียงก็พูด
"เขื่อนนน ไอ้บ้าาทามมายยต้องงทำให้เฟย์จบขนาดนี้" เฟย์พูดออกมาเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ แล้วเฟย์ก็ลุกขึ้นมาตรงหน้าเขื่อน
"คุณรู้ไหมว่าเฟย์รักคุณ อือออ" เฟย์ที่เมาก็ได้พูดความจริงออกมา แล้วเขื่อนก็ได้จูบเฟย์
"ขอบคุณน่ะ อืออ" เขื่อนที่ยังพูดไม่จบก็โดนเฟย์จูบ
"อืออ อืมม" เขื่อนที่ซุกไซ้ซอกคอเฟย์ แล้วหลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีอะไรกันเกือบเช้า
"อืมม" เฟย์ตื่นขึ้นมาก็เห็นแขนเขื่อนที่กอดตัวเองอยู่ เฟย์นิ่งคิดว่าเมื่อคืนทำอะไรลงไปบ้าง
"อืออ ตื่นแล้วหรอ" เขื่อนที่ตื่นก็เห็นว่าเฟย์ตื่นแล้วก็ลุกเข้าห้องน้ำ
"ทำอะไรลงไปว่ะเนี้ย" เฟย์พูดกับตัวเองแล้วร้องไห้ สักพักก็ลุกขึ้นไปหยิบผ้าปูที่นอนมาเปลี่ยนแล้วเขื่อนก็ออกมาจากห้องน้ำ แล้วเฟย์ก็เข้าไปอาบน้ำ
"ตกลงเรารู้สึกยังไงกับเฟย์แล้วเนยเรายังรักอยู่ไหม เอาไงต่อว่ะไอ้เขื่อน" เขื่อนที่กำลังสับสน
@บ้านป๊อป
"สวัสดีค่ะ คุณเรนไปได้เบอร์มาจากไหน อ่อค่ะ" ฟางที่นั่งทำงานอยู่ในห้องทำงานป๊อปก็มีคนโทรมา ป๊อปเมื่อรู้ว่าเป็นเรนก็มองหน้าฟางอย่างโหด
"ชวนไปกินข้าว อ่อ" ฟางมองหน้าป๊อป ป๊อปก็บอกให้ฟางตอบไปว่า'ทำงานไม่ว่าง'
"พอดีฟางต้องทำงานส่งคุณป๊อปคะ ขอโทษจริงๆน่ะค่ะ" แล้วฟางก็วางสาย
"เสน่ห์แรกจริงๆเลยน่ะ ถ้าจะให้ดีมองผู้ชายคนอื่นดีกว่าอย่าไปคิดจะจับไอ้เรนเลย ฉันแนะนำ" ป๊อปพูดเหน็บแนมฟาง จนฟางอึ้งไม่คิดว่าป๊อปจะพูดออกมา
"ฟางขอบคุณน่ะค่ะที่แนะนำ แล้วฟางจะนำไปใช้ค่ะ" ฟางพูดจบก็ยกงานไปทำที่อื่น
"เดี๋ยวนี้กล้าเถียงแล้วนิ" ป๊อปตะโกนไล่หลังฟางไป
"นายคิดยังไงถึงชวนมาดูหนังเนี้ย" มายพูดกับเควินที่ซื้อตั๋วหนังเสร็จ
"อ่อ อ่อไม่มีใครมาดูเป็นเพื่อนน่ะ ชวนใครก็ไม่ว่างก็มีแต่เธอที่ว่าง" เควินตอบ
"มาแปลก ได้เวลาแล้วนิ" มายพูดจบก็เดินเข้าไปในโรงหนัง เควินชวนมายมาดูหนังแนวโรแมนติก ทั้งคู่นั่งดูจนจบ
"อยากมีแบบในหนังบ้างจัง" มายพูดหลังจากที่ออกมา
"มาย ฉันมีอะไรจะบอก" เควินที่ทำใจอยู่นานก็พูดขึ้น
"อะไร เร็วๆหิวน่ะเนี้ย/เป็นแฟนกันไหม" มายยังพูดยังไม่ทันจบเควินก็พูดขึ้น
"พูดจริงพูดเล่น อย่าเล่นแบบนี้" มายตกใจที่ได้ยิน
"ฉันพูดจริงๆ ที่ฉันกลับมาอยู่ไทยถาวรเธอก็มีส่วน แล้วตกลงเป็นไหมแฟนอ่ะ" เควินลุ้นคำตอบจากมาย
"ไม่ได้ล้อเล่นใช่ไหม" มายถามอีกครั้ง
"ไม่ขอเป็นแฟนจริงๆ" เควินตอบ
"เออ ตกลง" มายตอบ เควินก็ดีใจสุดๆ
มาแล้วๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ