จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน
10.0
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.
60 ตอน
65 วิจารณ์
64.83K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9) ผมจะแต่งงาน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฟาง: หมอ ออกมาแล้วค่ะ
พ่อป๊อบ: หมอครับ ภรรยาผมเป็นอะไรครับ
หมอ: คือคนไข้น่าจะเป็นโรคหัวใจ ต้องทำการผ่าตัดด่วน หมอขอคุยรายละเอียดเกี่ยวกับคนไข้หน่อยครับ
พ่อป๊อบ: ครับคุณหมอ
เขื่อน: แม่เป็นโรคหัวใจ
เฟย์: เขื่อน
ฟางเห็นป๊อบปี้นั่งซึมอยู่คนเดียว ใจนึงก็อยากเข้าไปดู แต่อีกใจก็ไม่กล้า
แม่ฟาง: ไม่ไปดูพี่เค้าหน่อยเหรอ
ฟาง:...... เอ่อ ฟาง
พยาบาล: คนไข้อยากคุยกับญาติค่ะ เชิญด้านในค่ะ
ป๊อบ: เดี๋ยวพี่เข้าไปเอง
แม่ป๊อบ: เขื่อนล้ะ พ่อล้ะ
ป๊อบ: พ่อไปคุยกับหมอครับ
แม่ป๊อบ:.....
ป๊อบ: แม่เหนื่อยเหรอครับ นอนเถอะนะครับ
แม่ป๊อบ: ป๊อบ แม่อยากคุยกับเขื่อน แล้วหนูเฟย์ มารึเปล่า
ป๊อบ: มาครับ บ้านคุณอา มาหมดเลย
แม่ป๊อบ: ให้หนูเฟย์กับเขื่อนเข้ามาหาแม่หน่อย หนูฟางด้วย
ป๊อบ: ครับ
เขื่อน: แม่เป็นไงบ้าง
ป๊อบ: แม่อยากคุยกับนาย เฟย์แล้วก็...ฟาง
เขื่อน: แม่ แม่เป็นไงบ้างครับ
เฟย์: คุณป้า
แม่ป๊อบ: หนูฟาง หนูเฟย์ ป้าไม่รู้ว่าป้าจะได้อยู่เห็นหนูเป็นฝั่งเป็นฝารึเปล่านะ หนูฟาง ป้าว่า ป้าคงหมดวาสนาที่จะได้หนูเป็นลูกสะใภ้แล้วล่ะ
เขื่อน: แม่อย่าพูดอย่างงั้นเลยครับ
เฟย์: ใช่ค่ะคุณป้า อย่าพูดอย่างงั้นเลยค่ะ
แม่ป๊อบ: เขื่อน หนูเฟย์ เราสองคนพร้อมแล้วใช่มั้ยเขื่อน แม่อยากเห็นเราในวันแต่ง หนูเฟย์ด้วยนะ เขื่อนแต่งงานกับหนูเหย์ให้เร็วที่สุดนะ
เขื่อน: ได้ครับแม่ แต่แม่ต้องสัญญากับผมนะ ว่าแม่จะอยู่กับผมไปนานๆ
แม่ป๊อบ: ฮืออ เขื่อนแม่รักหนูเฟย์ กับหนูฟาง เหมือนลูกนะ ดูแลหนูเฟย์ดีๆ
ป๊อบ: แม่ครับ ผม
แม่ป๊อบ: ทำไม หนูฟาง ป้าไม่เร่งรัดหนูแล้วนะ ป๊อบปี้. แม่ไม่บังคับแกแล้วนะ อยากทำอะไรก็ทำ แม่เหนื่อยเหลือเกิน
ฟาง: คุณป้า หนูว่า เราอย่าคุยเรื่องนี้กันเลยนะค่ะ เดี๋ยวคุณป้าก็จะหายเป็นปกติแล้ว หมอจะผ่าตัดให้คุณป้า ทางที่ดีคุณป้าทำใจให้สบาย ไม่ต้องคิดมากนะค่ะ
แม่ป๊อบ: หนูฟาง ป้ารักหนูนะ
ฟาง: ฟางก็รักคุณป้าค่ะ
ป๊อบ: ผมจะแต่งงานกับฟาง
ทุกคนหันมองหน้าป๊อบปี้ ส่วนคนเป็นแม่ก็ค่อยๆยิ้มออกมา
ป๊อบ: ผมจะแต่งงานพร้อมเขื่อน
แม่ป๊อบ: พูดว่าอะไรนะ
ป๊อบ: ผมจะแต่งงานกับฟางพร้อมกับเขื่อนแล้วก็เฟย์ครับ แม่สบายใจได้ ผมสัญญา
หลังจากนั้นหมอก็เข้ามาแล้วเตรียมตัวพาแม่ของเค้าไปผ่าตัด ทุกคนออกมายืนรอและไปห้องผ่าตัด ระหว่างทางที่เดิน ฟางเดินหลังสุดด้านหน้าเป็นป๊อบปี้ ที่เดินผซึมอยู่คนเดียว
ฟาง: เดี๋ยวค่ะ ฟางขอคุยด้วยหน่อย
ป๊อบ: ถ้าจะพูดเรื่องนั้น ชั้นไม่อยากพูด ชั้นจะแต่งงานกับเธอ แค่นี้แหละที่เธอต้องรู้ เตรียมตัวให้พร้อม
ฟาง: แต่งทั้งๆที่ไม่ได้รัก
ป๊อบ: เธอจะมากเรื่องอะไรนัก แต่งก็คือแต่งไง คิดซะว่าทำเพื่อคนที่รักเธอก็แล้วกัน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ