จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน
10.0
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.
60 ตอน
65 วิจารณ์
64.75K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
23) ไม่ได้ตั้งใจ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความก๊อก ก๊อก ก๊อก
ฟาง: ค่ะมาแล้วค่ะ
เคน: โทษนะครับคุณเป็นภรรยาของป๊อบปี้ใช่มั้ยครับ
ฟาง: เอ่อ ค่ะ ใช่ค่ะ
เคน: เมาหนักเลยล่ะครับ
ฟาง: พามาข้างในเถอะค่ะ
เคนกับพนักงานชายอีกคนช่วยกันพาป๊อบปี้เข้ามาในห้อง โดยที่ฟางเดินนำไป แล้วพนักงานก็เดินออกไป
ฟาง: ขอบคุณมากนะค่ะ คุณ
เคน: อ่อ โทษทีครับลืมแนะนำตัวไปเลย ผมชื่อเคนนะครับเป็นเพื่อนป๊อบตอนมัธยมนะครับ
ฟาง: อ่อ ค่ะ ฟางนะค่ะ
เคน: งั้นผมไม่รบกวนคุณฟางแล้วดีกว่านะครับ ฝากไอป๊อบมันด้วยนะครับ ผมไปก่อน
ฟาง: ค่ะ กลับดีๆนะคะขอบคุณมากนะค่ะที่พามาส่ง
เคน: ครับ
ฟาง: เฮ้อ ทำไมเมาแบบนี้นะ
ป๊อบ: ฮึ้ยย อาวววมาาอีกกกก
ฟาง: เอาอะไรล่ะ นอนดีๆซิ
ฟางจับป๊อบปี้ให้นอนดีๆ ป๊อบปี้ก็ดึงฟางมากอด
ฟาง: !!!! พี่ป๊อบ
ป๊อบ: อย่าไปเลยนะ
ป๊อบปี้ละเมอ ออกมาแต่ตาของเค้าก็มองมาที่ฟาง แต่เค้ากลับเห็นฟางเป็นฟ้า ส่วนฟางก็จ้องป๊อบปี้ ทั้งคู่มองตากัน ก่อนที่ป๊อบปี้จะจูบฟาง
ป๊อบ: ผมรักคุณ
จากนั้นทั้งคู่ก็ปล่อยให้เป็นไปตามความรู้สึกของกันและกัน
ป๊อบปี้ตื่นขึ้นมาก็เห็นฟางที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้านอนอยู่ข้างๆก็ตกใจ แล้วมองไปรอบๆเสื้อผ้ากระจัดกระจายเต็มพื้น ป๊อบปี้ค่อยๆลุกขึ้นอย่างเงียบๆแล้วไปเข้าห้องน้ำ ส่วนฟางก็ยังหลับอยู่ ป๊อบปี้ออกไปนั่งนอกห้องริมสระว่ายน้ำแแล้วพยายามนึกถึงเรื่องเมื่อคืน
ป๊อบ: ทำไงดีว่ะ
ฟาง: พี่ป๊อบ มานั่งทำอะไรตรงนี้เหรอค่ะ
ฟางเองก็รู้สึกอายกับเรื่องเมื่อคืนเหมือนกัน
ป๊อบ: เอ่อ เปล่า ฟางคือ
ฟาง: คะ มีอะไรรึเปล่า
ป๊อบ: เรื่องเมื่อคืน ชั้นขอโทษ ชั้นไม่ได้ตั้งใจ ชั้นเมา
ฟางรู้สึกชาตั้งแต่คำว่าขอโทษแล้ว แต่มันเจ็บกว่านั้นก็คงจะเป็นคำว่าไม่ได้ตั้งใจ คำพูดเมื่อคืนเป็นเรื่องโกหกทั้งหมด ถึงแม้ภายในจะรู้สึกเสียใจ แต่ภายนอกก็ต้องฝืนยิ้มให้ไป
ฟาง: จะมาขอโทษฟางทำไม อย่าไปคิดถึงมันเลย ฟางหิวแล้วอ่ะ ไปหาไรกินก่อนนะ
ป๊อบ: เดี๋ยวฟาง คือว่า
ฟาง: หิวข้าวแล้วเนี้ยไปก่อนนะ (ฟางเดินออกไป)
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ