Bad or good (love or unlove)
-
เขียนโดย Ficpfpopfang
วันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.07 น.
23 ตอน
25 วิจารณ์
29.19K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 21.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
22) ใจอ่อน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความถ้าฉันเลือกได้ ฉันขอตายดีกว่าให้นายแบบนี้"หญิงสาวมองชายหนุ่มที่กำลังหลับ "ถ้าเธอตายมะปรางจะอยู่ยังไงล่ะ" "นี่นาย ฟื้นแล้วหรอ" "ถ้าพี่ไม่ฟื้น พี่จะรู้ได้ไงว่าฟางเป็นห่วงพี่" "บ้าไม่ใช่สักหน่อย"ฟางตีท้องป๊อปปี้ "โอ้ย เจ็บนะ"ป๊อปปี้ลูบท้องตัวเอง "ฉันขอโทษ เจ็บมากหรือป่าว" "เจ็บ" "ไหนเจ็บตรงไหน" "ตรงนี้"ป๊อปปี้จับมือฟางมาจับที่อกข้างซ้าย "ยังไงจ้ะๆ"เฟย์เปิดประตูเข้ามาพอดี "ยังไงๆ"แก้วช่วยอีกเสียง "บ้ามันไม่ใช่ที่แกคิดนะ" "จ้า คุณเพื่อนนน ฮืมม" "เป็นไงบ้างวะเพื่อน"เขื่อนถาม "ไม่เป็นไรแล้วล่ะ พรุ่งนี้คงกลับได้" "กูพามะปรางมาเยี่ยมมึงด้วยว่ะ" "สวัสดีค่ะ"มะปรางยิ้ม "มะปรางมาได้ไงลูก" "พี่พาเองล่ะ" "เออ ไอ้ป๊อปอีก3-4วัน มึงจะรับปริญญาไม่ใช่หรอ" "เออสิวะ" "ใครจะไปบ้างวะ" "เฟย์ๆ" "แก้วๆ" "ฟางไปรึป่าว"โทโมะ "คงไม่หรอกพี่โมะ ฟางจะกลับอเมริกา" ฟางพูด ทำให้ป๊อปปี้ที่กำลังยิ้มอยู่หุบยิ้มทันที "ไปเถอะนะคะคุณแม่ มะปรางอยากไป" "มะปรางก็ไปกลับอาโมะสิคะ" "มะปรางอยากให้แม่ไปด้วยนิคะ" "คงไม่ได้หรอกจ้ะ"
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ