Pf นายเย็นชาจนฉันเอาคืน

-

เขียนโดย Ficpfpopfang

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 23.35 น.

  6 ตอน
  1 วิจารณ์
  9,353 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 23.38 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) แต่งงาน!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Love? Ep1. ผมก้าวฝีเท้าเข้ามาในบ้านหลังใหญ่ พร้อมกับมีแม่ผมและผู้หญิงสองคนนั่งรอตอนรับผมอยู่ "อ้าว ตาป๊อปมานั่งนี่สิ"ผู้เป็นแม่เรียกผม "สวัสดีจ้ะ หลานป๊อป ไม่เจอกันนานหล่อขึ้นป่ะเนี่ย"หญิงวัยกลางคนกล่าวทักทายผม "ครับ" ผมตอบกลับด้วยน้ำเสียงเย็นชา "นี่ตอบคุณน้าดีๆหน่อยสิ"เสียงผู้เป็นแม่ดุผม "แม่มีอะไรก็รีบๆพูดมาเลยครับ" "แม่ต้องการให้ป๊อปกับฟางแต่งงานกัน" "ไม่ครับ ผมไม่แต่ง" "แกต้องแต่ง" "คุณแม่มีสิทธิ์อะไรมาบังคับผมครับ" "ถ้าแกไม่แต่ง เราตัดแม่ตัดลูกกัน" "คุณป้าและคุณป๊อป ใจเย็นก่อนนะคะ" เสียงหวานเอ่ยห้ามทั้งสอง "ฉันไม่รู้ล่ะ อีก1เดือนฉันจะจัดพิธีงานแต่ง" "แม่" "เอ่อ..ถ้าพี่เค้าไม่อยากแต่งก็ไม่ต้องแต่งก็ได้ค่ะ" เสียงหวานเอ่ย "ผมแต่งก็ได้ แต่ผมจะไม่รับผิดชอบว่าเธอเป็นภรรยาของผม"ผมพูดขึ้นก่อนที่จะก้าวเท้าออกจากบ้านนี้ไป  ที่บ้าน "พรุ่งนี้ แกต้องไปส่งฟางที่มหาลัยด้วย" "ทำไมต้องไปครับ" "นี่แก" "ผมง่วงล่ะ ขอตัวไปพักผ่อนล่ะครับ:" วันต่อมา บ้านนีระสิงห์ "พี่ป๊อป มาทำไมคะ"เค้าถามป๊อปปี้ด้วยสีหน้าไร้เดียงสา "แม่ฉันให้มารับเธอ" "เกรงใจเอาป่าวๆค่ะ" "รีบมาเร็วๆสิ ยังไงเธอกับฉันก็อยู่มหาลัยเดียวกันหนิ่" ป๊อปปี้พูดขึ้นก่อนจะเปิดประตูอีกฝั่งให้ "เธออยู่คณะอะไรล่ะ"เค้าถามด้วยความเย็นชา "บัญชีค่ะ" เสียงหวานตอบพร้อมหลบหน้า "เธอจะหลบหน้าฉันทำไมล่ะ" "คุณป๊อป ชอบทำน้ำเสียงเย็นชา ฟางกลัวค่ะ" "ถึงล่ะ เธอรีบลงไปได้ล่ะ" "ขอบคุณที่มาส่งค่ะ" ป๊อปปี้เดินเข้าตึกคณะของตน แล้วเจอเขื่อนเพื่อนสนิทของตนสมัยมัธยม "เฮ้ย นั่นใครวะ" "ใครไหนวะ" "ผู้หญิงคนนั้น ที่มึงมาส่งอ่ะ" "ว่าที่เจ้าสาวว่ะ" "เฮ้ยจริงดิเพื่อน " "เออ กูโดนบังคับว่ะ" "เเล้วมึงยอมนี่นะ" "เออ ไมวะ" "ป่าวก็แค่ถามดู" "ว่าไง ไอ้ป็อปไอ้เขื่อน' "เฮ้ย ไอ้โมะ"เขื่อนทัก "เดี๊ยวนี้ไม่มาคณะเลยนะมึง"ป๊อปพูด "งานยุ่งว่ะ" "เดี๊ยวนี้ดังใหญ่แล้วเพื่อนกู"เขื่อนแซวโทโมะ "ไม่ขนาดนั้นหรอก" "กูไปหาอะไรกินแปปนะ"ป๊อปพูดก่อนเดินไปโรงอาหาร โรงอาหาร "ป๊อปปี้" #ใครทักป๊อปนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา