[ Got7 x You ] Mad ปีศาจที่น่าหลงไหล
7.0
เขียนโดย เพ้อฝัน
วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.18 น.
1 chapter
2 วิจารณ์
4,013 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 19.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) เปิดตัวปีศาจรูปงาม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ1-Mark
ตึง! ตึง!!
คุณเดินเข้ามาในมุมตึกหนึ่งในเมืองใหญ่ ตอนนี้เป็นเวลาเกือบเที่ยงคืนแล้ว แต่ด้วยความที่ว่าคุณตามเสียงบางอย่างมาจากห้องนอนของคุณ มันน่าประหลาดที่คุณได้ยินมันแต่กล้าที่จะเข้าใกล้มันมากขนาดนี้
'หึ...'
เสียงหัวเราะเบาๆจากใครบางคนดังขึ้นจนคุณเริ่มหวาดระแวงมากในตอนนี้
"นั่นใคร..." คุณเอ่ยถามออกมาอย่างหวาดกลัวพร้อมหันมองต้นเสียงที่พยายามพูดอะไรบางอย่างแต่ฟังไม่ค่อยถนัดนัก
"ฉันไม่รู้หรอกนะว่าคุณเป็นใครหรืออะไร ฉันรู้แค่ว่า ฉันไม่ได้จะมาก่อกวนนะค่ะ ฉันมาตามเสียงประหลาดๆ ถ้าฉันไม่มา มันจะหลอกหลอนฉันทั้งคืนแน่ๆ"คุณเอ่ยออกมาเพื่อให้ตัวเองหายกลัว เพราะการแสดงความกล้ามันทำให้ความกลัวลดลงจริงๆ
"อย่าคิดจะต่อรองกับสิ่งที่มองไม่เห็นไปหน่อยเลย"
'ขวับ!!'
คุณหันไปมองชายคนหนึ่งที่ยืนพิงกำแพงอยู่ไม่ไกลตัวมากนัก ร่างกายของเขาอยู่ในความมืดมิด เพราะที่แห่งนี้ไม่มีแม้แต่แสงไฟ
"คุณ...เป็นใครคะ?"
"เธอไม่อยากรู้จักฉันหรอก"
"ฉันถามค่ะ"
คุณทำเสียงจริงจังก่อนที่ชายคนนั้นจะเคลื่อนร่างกายมาที่หน้าคุณอย่างรวดเร็วจนคุณต้องตกใจ
"ก็บอกแล้วไง...เธอไม่อยากรู้จักฉันหรอก" คนตัวสูงพูดจบก็ใช้มือหนาจับเข้าที่คอคุณแล้วบีบเต็มแรงจนน่ากลัว
"อ๊ะ!! ปล่อยนะ!!!"
คุณพยายามแกะมือและสะบัดร่างกายให้หลุดพ้นจากชายผู้ลี้ลับคนนี้
"เธอจะได้รู้จักฉันก็ต่อเมื่อเธอไม่ใช่คนแล้วเท่านั้น"
"ฉันรู้นะ!! ว่าคุณไม่ได้อยากฆ่าฉัน"
ชายตรงหน้าชะงักต่อคำพูดของคุณในทันที
"ถึงที่นี่จะมืดสนิทแต่ฉันเก็นแววตาของคุณค่ะ แววตาของคุณ เศร้าจัง"
เขาทำการปลดปล่อยมือจากขอของคุณอย่างไม่น่าเชื่อ
"ฉันเกลียดผู้หญิงที่ต้องการฉันแค่ภายนอก ทุกคนรู้ว่าฉันไม่ใช่คน เขาก็หาวิธีกำจัดฉัน!!!" เขาเอ่ยออกมาพร้อมร้องไห้ออกมาอย่างไม่มีสาเหตุ
"คุณใจเย็นๆนะ...ฉันคนนึงที่รู้ว่าคุณไม่ใช่คนตั้งแต่แรก ฉันจะไม่หาทางหนีจากคุณค่ะ ฉันสัญญา"
คุณยิ้มให้เขาอย่างใจเย็น จนชายตรงหน้ายอมมองคุณอย่างอ่อนโยน เขาค่อยๆเข้าใกล้คุณเรื่อยๆ
"เธอไม่กลัวตัวประหลาดอย่างฉันแน่นะ?"
เขาถามย้ำอย่างเอาความมั่นใจ
"ค่ะ"
สิ้นสุดคำตอบ ชายผู้นี้ก็ขยับใบหน้าเข้าใกล้คุณแล้วค่อยๆประกบริมฝีปากอย่างอ่อนโยน
คุณได้สัมผัสความละมุนของรสจูบของเขาอย่างน่าอัศจรรย์
และไม่นาน...
ที่แห่งนี้ก็สว่างสไว
และสวยงามต่างจากครั้งแรกที่คุณเดินเข้ามา
"ชอบมั้ย?"
และเมื่อเขาถอดริมฝีปากออก...
คุณค่อยๆมองใบหน้าของเขา เพราะบางทีเขาอาจจะมีปมเรื่องของใบหน้า
"0///0"
แต่เปล่าเลย
เมื่อคุณเห็นหน้าเขา
ที่หล่อเหลาปานเทพบุตรขนาดนี้
"ฉันชื่อมาร์ค...ขอบคุณนะที่สัญญาจะไม่ทิ้งฉัน"
"มาร์ค...หรอ?"
"ฉันขอโทษที่ทำให้ตกใจนะ"
"แต่ฉันจะเป็นลม~"
คุณไม่เพียงพูดเฉยๆที่ไหน ตอนนี้คุณกำลังจะร่วงลงที่พื้นแล้วจริงๆ
"เห้ยคุณ!!" เขารีบมาประคองร่างคุณทันที "เป็นลมเลยอ่อ เราคงหน้าตาแย่มากสินะ" เขาบอกกับตัวเอง "แต่เธอน่ารักดีนะ..."
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ