เรื่อง The loss of family การสูญเสียครั้งใหญ่
-
เขียนโดย jkim
วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 08.29 น.
9 ตอน
0 วิจารณ์
11.51K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2559 09.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) จุดเริ่มต้น ep2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ หลังจากสิ้นสุดเสียงปืน ก็ได้มีเสียงตะโกน นั้นคือเสียงของคิม“ป๊าๆ”คิมตะโกนสุดเสียง และทั้งงานก็ตกอยู่ในความเงียบในความรู้สึกของคิมตอนนั้นคือทุกอย่างว่าเปล่าว คิมได้ตะโกนชื่อของพ่อเค้าหลายรอบ
จนกระทั้งเลขาของพ่อเค้าได้โทรเรียกรถพยาบาล คิมกอดร่างที่ไม่รู้ว่าจะรอดหรือไม่ของพ่อเค้าไว้ ในหัวคิมคือพ่อจะไม่เป็นไร พ่อจะต้องรอด เมื่อถึงโรงพยาบาล คิมได้นั่งเฝ้าหน้าห้องผ่าตัดเป็นเวลา2ชั่วโมงกว่า คิมพูดกับตัวเองว่า “ป๊าๆต้องรอด” วนไปมา จนกระทั่งหมออกมาจากห้องผ่าตัด“คุณเป็นญาติคนไข้ใช่ไหมครับ”“คะ ดิฉันเป็นภรรยาของเค้า”แม่ของคิมเอ่ยคิมได้แต่ยื่นนิ่งๆรอฟังคำตอบของหมอ เพราะคิมตอนนี้ แทบจะสลายออกเป็นเสี่ยง“เสียใจด้วยนะครับ เราพยายามอย่าเต็มความสามารถแล้ว”“หมายความว่าอะไรคะหมอ”เธอเอ่ยทั้งน้ำตา“เสียใจเหี้ยอะไรว่ะไอ้หมอ”คิมได้ต่อยหน้าหมอไปเต็มแรง จนเพื่อนได้เข้ามาจับไว้ “เราพยายามที่สุดแล้วเสียใจด้วยนะครับ”แล้วหมอก็เดินจากไปคิมแทบล้มทั้งยืนเมื่อรู้ว่าคนที่เค้ารักที่สุดคนที่คอยดูแลเค้าต้องมาจากเค้าไปแล้วจริงๆคิมได้ร้องไห้โวยวาย ไม่ยอมกินข้าวไม่ยอมออกมาพบหน้าใคร ได้แต่นั่งบ่นกับตัวเองว่า “ทำไม คนที่ตายไม่ใช่เค้า” ทำไมต้องเป็นคนนี้คนที่เค้ารักที่สุด
จนกระทั้งเลขาของพ่อเค้าได้โทรเรียกรถพยาบาล คิมกอดร่างที่ไม่รู้ว่าจะรอดหรือไม่ของพ่อเค้าไว้ ในหัวคิมคือพ่อจะไม่เป็นไร พ่อจะต้องรอด เมื่อถึงโรงพยาบาล คิมได้นั่งเฝ้าหน้าห้องผ่าตัดเป็นเวลา2ชั่วโมงกว่า คิมพูดกับตัวเองว่า “ป๊าๆต้องรอด” วนไปมา จนกระทั่งหมออกมาจากห้องผ่าตัด“คุณเป็นญาติคนไข้ใช่ไหมครับ”“คะ ดิฉันเป็นภรรยาของเค้า”แม่ของคิมเอ่ยคิมได้แต่ยื่นนิ่งๆรอฟังคำตอบของหมอ เพราะคิมตอนนี้ แทบจะสลายออกเป็นเสี่ยง“เสียใจด้วยนะครับ เราพยายามอย่าเต็มความสามารถแล้ว”“หมายความว่าอะไรคะหมอ”เธอเอ่ยทั้งน้ำตา“เสียใจเหี้ยอะไรว่ะไอ้หมอ”คิมได้ต่อยหน้าหมอไปเต็มแรง จนเพื่อนได้เข้ามาจับไว้ “เราพยายามที่สุดแล้วเสียใจด้วยนะครับ”แล้วหมอก็เดินจากไปคิมแทบล้มทั้งยืนเมื่อรู้ว่าคนที่เค้ารักที่สุดคนที่คอยดูแลเค้าต้องมาจากเค้าไปแล้วจริงๆคิมได้ร้องไห้โวยวาย ไม่ยอมกินข้าวไม่ยอมออกมาพบหน้าใคร ได้แต่นั่งบ่นกับตัวเองว่า “ทำไม คนที่ตายไม่ใช่เค้า” ทำไมต้องเป็นคนนี้คนที่เค้ารักที่สุด
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ