อลวนป่วนก๊วน อีคิวพลัส&พูนิก้า
เขียนโดย คาริ
วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 12.02 น.
แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 19.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) บุคคลปริศนาที่ไม่ปริศนา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความLAN TAKE
โอ้ย ที่ไหนเนี่ย เอ๊ะ ห้องสมุดหรอ??? วากกกกกกกกปลาหลามมมม
(ฉลามนั่นเเหละเเล้วอีกอย่างฉลามไม่ใช่ปลานะลัล//คาริ)
หรือว่าห้องสมุดนี้ตั้งอยูในทะเลหรอเนี่ยยยยยกริ๊ดดดที่นี่ที่หนายยยยยย ทำไมหลามเต็มไปหมดเลย
พ่อจ๋า เเม่จ๋า น้าโรส ช่วยนู๋ลัลด้วยคร่าาาาาาาเดี๋ยวหนู๋ลัลโดนกิ๊นนนน
"ลัลที่นี่ที่ไหนทำไมฉลาม่ายเต็มเลยอ่ะ"เอมที่พึ่งฟื้นถามฉันตอนนี้รู้สึกเรา4คน( เอม ฉัน นี อัญ )
อยู่โซนหนังสืออาถรรย์แหะ
"เอมฉันว่าปลุกนีเหอะ"ฉันเอ่ยกับเอมเพราะมีเเค่เรา2คนที่ตื่น
"นี่พวกเธอเงียบๆกันหน่อยสิยี่ห้องสมุดนะจ๊ะ"เสียงเด็กสาวปริศนาผมยาวสีน้ำตาลติดกิ๊ฟรูปดอกไม้
เดินมาหาพวกเรา
"เอ๊ะ!! พวกเธอเป็นใครเนี่ยเข้ามาที่นี่ได้ไงที่นี่มัน....."เด็กคนนั้นพูดอย่างตื่นตระหนกว่าเเต่....
"นี่ที่นี่ที่ไหนหรอ"ฉันเอ่ยถามเด็กหญิงปริศนา
"ที่นี่คือโรงเรียนสตรีนานาชาติลา ฟลอร่า ตั้งอยู่เเทบทะเลมิเตอร์เรเนียนส่วนที่ที่พวกเราอยู่คือ
ห้องสมุดใต้ทะเลของโรงเรียน จริงสิ ฉันชื่อทิวา พุดพิชญา จ๊ะเป็น'ประธานนักเรียน'คลาสเอมเพรส
ของที่นี่ฉันเป็นนักเรียนของประเทศไทยจ๊ะ"เด็กสาวที่มีนามว่าทิวาเอ่ยเเนะนำตัว
"สวัสดีเช่นกันจ๊ะ ฉันชื่อ ลัลทริมา วิกราณ์วรสิต เรียกว่า ลัล ก็ได้จ๊ะ ส่วนคนนี้เอมิกา วิทยาณ์ศิลป์
เรียกว่า เอม ก็ได้จ๊ะ ส่วนสองคนที่หลับอยู่คนสวมเเว่นชื่อ มัณฑิณี วิศิษฐ์นิติกรณ์ เรียกว่า นีก็ได้ จ๊ะ
ส่วนอีกคนชื่อ อัญชัญ อาจณรงค์ เรียกอัญ ก็ได้จีะ พวกเราเป็นนักเรียนของนิศาพาณิชย์แผนก
อาชีวะศึกษากันหน่ะ"ฉันร่ายยาว
"พวกเธอไม่ใช่นักเรียนที่นี่นิพวกเธอมาที่นี่ได้ยังไง"จู่ทิวาก็เอ่ยอย่างตกใจฉันจึงเล่าเรื่องทั้งหมด
ให้ทิวาฟังเมื่อเล่าจบทิวาก้เอ่ยขึ้นมาว่า
"ถ้าเป็นอย่าที่พวกเธอว่าอีก4คนที่เหลือคนไปที่โรงเรียนเจ้าชายโนอาห็สินะ"โรงเรียนอะไรเนี่ย?
"เธอคงงงสินะโรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ หรือ สถาบัน โนอาห์เป็นโรงเรียนชายล้วน มีประธานนัก
เรียนชื่อคิม กียุลโรงเรียนนี้จะอบรมณ์บุคลากรณ์ชายให้มีคุณสมบัติดุจดั่งเจ้าชายที่สง่างามยังไงละ
เเล้วโรงเรียนโนอาห์นั้นตั้งอยู่บนเรื่อสำราญเดินทางไปรอบโลกปีละรอบเเล้วจะเดินทางกลับมาเผื่อ
เรียนร่วมกับลา ฟลอร่าปีละครั้งเเละปีนี้ก็เป็นปีสุดท้ายที่จะอยู่ในโรงเรียนนี้ในวันพรุ่งนี้ทางนั้นจะมา
เทียบท่าตอนเวลา 8 โมงตรงฉันเดาว่าพวกของเธอที่เหลือคงโดนเจ้ากียุลมันฝากเข้าเรียนให้เเล้ว
เดี๋ยววันนี้ฉันจะจัดการย้ายโรงเรียนให้พวกเธอเองพวกเธอเเบก2คนนั้นตามฉันมาที่ห้องพยาบาล
นะฉันจะไปเอาพวกเธอเข้าเรียนเดี๋ยวเอาชุดมาเปลี่ยนให้ด้วย"ทิวาร่ายยาวจัง
"เดี๋ยวก่อนที่ว่าโรงเรียนนานาชาตินี่...."จู่ๆเอมก็ถามขึ้นขณะที่ทิวากำลังจะออกจากห้องพยาบาล
"เป้นเรียนทั้ง2ของเครือเราเป็นสถาบันสอนนักเรียนจากทั่วโลกยังไงละ"ทิวาตอบอึ้งคะอึ้งเเล้ว
ทิวาก็เดินออกไป
"โรงเรียนนี้สุดยอกฉมัดเนอะลัล"เอมพูดกับฉัน
"อืมวันพรุ่งนี้โรงเรียนเจ้าชายอะไรนั่นจะมาใช่ไหมละถ้าเจอเข้าการินนะฉันจะบ่นให้ยับเลย"ฉันพูด
เเล้วนั่งรอ นี กับ อัญตื่นเพื่ออธิบายเรื่องทั้งหมดให้ฟัง
ทางโนอาห์
"อัดชิ้ว ใครนินทาฟระ"การินเอ่ยอย่างคาดโทษ
"อาจเป็นคนที่เเค้นนายมั้ง"กียุลที่อยู่ข้างๆกันเอ่ย
"คงไม่พ้นลัล หรือ เอมหรอก"รุทธที่นั่งดูอัลบัมภาพของ5ราชาเอ่ยกับพี่ระหัสของตนเอง
"ถ้าเป็นยัยแม่มดนั่นนะจะคิดบรรชีให้สาสมเลย"การินเอ่ยอย่างโกรธเเค้น
กริ๊งงง กริ๊งงง เสียงโทรศัพท์ของกียุลดังขึ้น
"กียุลเลดี้ทิวาโทรมา"คริสที่อยู่ใกล้มากที่สุดหนิบโทรศัพท์เเล้วโยนมาให้ กียุลรับอย่างเเม่นยำ
ก่อนที่จะกลับไปคุยกันเมธาธรต่อ(ไอ้2คนนี้มันเหมือนกกันทั้งหน้าตาเเละนิสัยผิดเเค่เมธาธรใส่
เเว่นเเค่นั้นเอง//คาร"
ติ๊ด
"ฮัลโล่ ยัยลิงมีอะไร"กียุลเอ่ยกับบุคคลในโทรศัพท์
'นายตี๋วันนี้ฉันไม่เล่นนะยะ พวกนายมีคนที่ชื่อการิน จินตเมธร ไปเข้าเรียนไหม?'ทิวาถาม
"อืมมีสิทำไมหรอ"กียุลถามกลับ
'ดีพรุ่งนี้เมื่อประชุมเสร็จลาก 4 คนนั้นมาหาฉันที่ห้องรวามควีนด้วยเเค่นี้เเหละ'พูดจบก็ตัดสายไป
"อะไรของยัยนั่น"กียุลสนทบทออกมาเบาๆ
"ยัยคนที่โทรมาคงเจอยัยแม่มดจอมโง่เเล้วสินะ หึ หึ หึ"การินเอ่ยเเบบมีนัยๆจนน้องระหัสที่ฟัง
อยู่ต้องส่ายหน้าหน่ายๆ
END LAN TAKE
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ