นายทหารขาโหด
เขียนโดย katkit
วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 11.11 น.
แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน พ.ศ. 2559 12.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เช้าวันใหม่ที่แสนสดใสสำหรับคนอื่นแต่
ไม่ใช่สำหรับฉันนี่สิเพราะวันนี้เปนวันที่ฉันต้องหอบสังขาร
ไปฝึกฮือๆๆๆ โอ้ยชีวิตยัยฟางชั่งน่าสงสารสิ้นดี
ก๊อกๆ ก๊อกๆ
"พี่ฟาง ตื่นยังอะ"
นั่นไงเสียงยัยเฟย์น้องตัวยุ่งของฉันมาละ
ฉันลุกไปเปิดประตูให้ยัยเฟย์ก็เจอกับเจ้าตัวกำลังยืนพิงประตูอยู่
"มีไรอะเฟย์"
"พี่แต่งตัวเสร็จแล้วใช่มะ พ่อเรียกไปทานข้าวอะ"
ยัยเฟย์เริ่มสาทยายออกมาพ่อนี่ทำเหมือนตบหัวละลูบหลังเนอะ
เมื่อวานยังเถียงกันอย่างคอขาดบาดตายอยู่เลยวันนี้เรียกทานข้าวดีงาม
"อือ พี่เสร็จแล้วแหละแกช่วยถือกระเป๋าลงไปข้างล่างหน่อยสิ"
ถือโอกาสใช้น้องสาวตัวดีสักหน่อย
"แหม่ใช้น้องไม่ดีเลย มาๆเดี๋ยวช่วย"
พอยัยเฟย์เดินไปที่เตียงมีกระเป๋าวางอยู่ถึงกับอ้าปากค้าง
"หูวว พี่ฟางพี่จะหอบกระเป๋าไปเยอะทำไมเนี่ยเอิ่ม 3 กระเป๋านู่นแหนะ"
"มันจำเป็นนะยัยเฟย์ เนี่ยกระเป๋าเครื่องสำอาง เสื้อผ้าแค่ 2 กระเป๋าเองนะ
ถ้าฉันไม่เอาไปฉันขาดใจตายแน่นอนอะ"
ก็มันจริงหนิมีแต่ของจำเป็นทั้งนั้นใครจะว่าอะไรเอาไปแค่3กระเป๋เอง
มันยังน้อยไปด้วยซ้ำไม่อยากเอาไปเยอะอะขี้เกียจแบก
"ไปๆ อย่ามาบ่นให้มากแกรีบมาหิ้วช่วยฉันเลย แกเอา2ใบนะ"
"โหยเป็นพี่ที่รักน้องมาก"
พอพูดจบฉันกับยัยเฟย์ก็หิิ้วกระเป๋าลงไปข้างล่าง
โดยมีเสียงยัยเฟย์บ่นตลอดทางเหอะไม่รู้จะบ่นไรนักหนา
ไม่ขี้เกียจพูดบ้างไง
"ไงลงมาแล้วหรอลูก มากินข้าวก่อนมา
น้าภาเตรียมอาหารไว้แล้ว"
นั่นเสียงพ่อฉันเองแหละส่วนน้าภาเป็นแม่นมของฉันกับเฟย์เอง
แกเป็นคนเลี้ยงเรามาตั้งแต่แม่เสียอะเราเลยมีอยู่แค่พ่อลูก
3คนเองน้าภาที่คอยทำกับข้าวให้ทานอะนะ
"นั่งก่อนสิลูก"
"คะพ่อ"
ฉันตอบก่อนที่จะเดินไปนั่งเก้าอี้ส่วนยัยเฟย์ก็เดินไปนั่งตรงข้ามฉัน
"พ่อหวังว่าลูกสองคนคงไม่ไปทำให้พ่อขายหน้าหรอกนะ"
ฉันกับยัยเฟย์มองหน้ากันก่อนจะยักไหล่และทานข้าวไปเรื่อยๆ
พอทานข้าวเส็รจฉันกับยัยเฟย์ก็เดินทางไปมหาลัยโดยมีคนรถไปส่ง
มหาลัย
"เฟย์เย่ฟางทางนี้"
เสียงไอ้เขื่อนเรียกพร้อมกวักมือเรียกให้เราไปหา
พวกของฉันก็มากันหมดแล้วกวินกับทีเจก็มาแล้วเหลือก็แต่พวกยัยหวาย
ยังไม่เห็นโผล่หัวมาเลย
"ยัยหวายป๊อปปี้จินนี่ยังไม่มาหรอ"
ฉันก็ถามพวกนั้นไปงั้นๆแหละอันที่จริงก็รู้ว่าพวกนั้นไม่เคยมาตรงเวลาสักครั้ง
ละอีกเหตุผลนึงก็คือกลัวเสียหน้าอะถ้าเผื่อพวกนั้นมากันแล้วแต่ฉันไม่เห็น
"อือยังไม่มาอะ โหยยัยฟางแกหอบกระเป๋ามาทำไมเยอะแยะวะ"
นั่นไงยัยแก้วถามเหมือนยัยเฟย์อีกละยิ่งยัยแก้วพูด
ยิ่งจบไม่เป็นอะ
"พอเลยๆยัยแก้วอย่าถามให้มากเหมือนยัยเฟย์"
"อ้าวอะไรอะพี่ฟางเกี่ยวไรกับเฟย์อะ"
ยัยเฟย์หันหน้ามาก่อนจะพูดและเบะปาก
ฉันกับยัยแก้วก็ได้แต่ยิ้มให้กับท่าทางของยัยเฟย์
"ทำไมพวกหวายยังไม่มาเนี่ยเลยเวลาไปครึ่งชั่วโมงละนะ"
ไอโมะพูดขึ้นก็แหงละพวกนั้นเคนมาตรงเวลาที่ไหน
"นั่นไงมาแล้ว"
เสียงของกวินพูดขึ้นและชี้ไปทางพวกของยัยหวาย
แหม่ดูแต่งตัวเข้ายังกะจะไปล่อควายที่ไหนแดงทั้งฝูงเชียว
"กว่าจะเสด็จมาได้นะ ทำไมไม่มาพรุ่งนี้เลยละ"
ยัยเฟย์เริ่มเปิดประเด็นแขวะพวกนั้นซน่ามก็สมควรอะนะ
คนสวยๆอย่างฉันไม่จำเป็นต้องมารอใคร
"ถ้าพรุ่งนี้มาได้ก็อยากจะมาอะนะ แต่พวกฉันมีความรับผิดชอบพอนะ"
โหยชั่งกล้าพูดเนอะยัยป๊อปปี้มีความรับผิดชอบเหอะ
"ปะพวกเรารีบขึ้นรถกันดีกว่านี่ก็เลทมาครึ่งชั่วโมงละ"
ฉันพูดตัดบทสนทนาของยัยเฟย์และยัยป๊อปปี้ตามมด้วยพวกเพื่อนที่หอบกระเป๋าขึ้นรถ
ค่ายทหาร
เห้อกว่าจะถึงนั่งซะตูดระบมเชียวแถมพวกยัยหวายก็พูดตลอดทาง
ไม่รู้จะพูดไรนักหนา
"เอ้ามาทางนี้ๆ นั่งให้เป็นแถว"
มาละเสียงดุดันอันน่าหนวกหูของนายทหารที่หน้าจะมีอายุเข้าขั้น
ละจะร้องทำไมเนี่ย
"ผม พลเอก เอกพงษ์ ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู้ค่ายทหารแห่งนี้"
ไม่ได้อยากจะรูจักชื่อสักหน่อยบอกทำไม ฉันละเบื่อ
มาอยู่ค่ายนี้ยังไม่พอแถมยังมีพวกยัยหวายมาอีกเหอะ
"และนี่ผู้ช่วยที่จะมาฝึกเรา พลทหาร ภานุหรือเรียกป๊อปปี้ก็ได้"
"หูคนอะไรชื่อเหมือนผู้หญิงจัง" ฉันหลุดปากพูดออกไป
"ยัยฟาง"
โถ่ยัยแก้วพูดแค่นี้ก็ไม่ได้ส่วนนายป๊อปปูล่าอะไรนั่น
ก็จ้องยังกับจะกินเลือดกินเนื้อกัน ฉันเลยกระตุกยิ้มกลับ
"หล่ออะพี่หวาย"
เสียงยัยจินนี่พูด หึหน้าตาดีหรอหล่อตรงไหนก็งั้นๆอะ
"พวกเธออายุประมาณ 21 22 กันใช่ไหม
พลทหารภานุก็คงจะอายุห่างเธอสัก 5 ปีได้มั้งเพราภานุ 27ปีแล้ว"
นายทหารคนนั้นพูดขึ้น
"หูยยย !!! แก่อะอุปป"
ฉันเผลอหลุดปากร้องอย่างแรงจนยัยเฟย์ได้เอามืออุดปากฉันไว้
"นี่เธอ!!!"
ซวยแล้วยัยฟางเอ้ยนายหน้าหมีคนนั้นได้ยินแน่เลยแถมยังทำหน้าโหดใส่อีก
โหยย กรรม
อัพละน้า เม้นหน่อยจ้า
เอาแล้วเฮียป๊อปเราขึ้นแล้วว
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ