คุณชายที่รัก
10.0
เขียนโดย ฮันนี่แร็ปเปอร์
วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 15.51 น.
3 ตอน
1 วิจารณ์
6,234 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559 16.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) ไอ้คนบ้าเอ่ย!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ฟางไปแน่นะพี่จะได้โทรไปบอกคุณท่าน"
พี่โฟร์ถามฉันอย่างไม่แน่ใจ แหงสิ ฉันทำงานดูแลแต่เด็ก เพราะเด็กน่ะน่ารักซนนิดซนหน่อยก็ยังน่ารักอยู่ดี
"ค่ะ ฟางจะไป ฝากบอกน้องมินทร์ ด้วยนะว่าฟางคงไปหาไม่ได้สักพัก "
ตอบเหมือนเฉยๆนะ แต่ในใจ ร้องไห้หนักมากกก ฉันไม่อยากจากน้องมินทร์เลย แกเป็นเด็กที่น่ารักคนนึงเลยละ ใครๆก็รักใครๆก็เอ็นดู
"เยี่ยม พี่โทรบอกทางนู้นเรียบร้อยแล้ว "
ห๊ะ?! โทรบอกแล้ว เร็วไปมั้ยนั้น ? ฉันยังไม่ได้ทำใจเลย
"ทางนั้นเขาว่าไงบ้างค่ะ ?"
ฉันถามอย่างสงสัย อิตาคุณชายนั้นต้องโวยวายแน่นอน เมื่อรู้ว่าจะมีคนไปดูแลอีกเขาต้องไม่พอใจแน่
" คุณท่าน ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ส่วนคุณชายก็เงียบกว่าทุกทีนะ เขาไม่โวยวายเหมือนครั้งก่อนๆเลย "
ฉันกำลังคิดว่า อิตาคุณชายต้องวางแผนอะไรไว้ ชัวร์!
"หรอค่ะ เขากำลังหาทางไล่ฟางแน่เลย "
ฉันคิดไม่ผิดแน่นอน ต้องใช่แน่ๆ
"ตอนแรกก็โวยวายนะ พอพี่บอกชื่อเราไปก็เงียบไปเลย "
หื้ม? แค่บอกชื่อไปก็เงียบงั้นหรอ ชื่อฉันมันน่ากลัวหรือไงกัน
"นี้ก็ดึกแล้วไปพักเถอะฟาง เดี่ยวพรุ่งนี้เราต้องเริ่มงานวันแรก "
แล้วฉันเดินไปนอนที่ห้อง แต่อะไรนะ พรุ่งนี้!? ไม่นะ นี้ฉันต้องไปรับมือกับอิตาคุณชายอะไรนั้น พรุ่งนี้น่ะหรอ ม่ายยยยน๊าาา T^T
//รุ่งเช้า
ก๊อกๆๆ
. "ฟางตื่นได้แล้ว เช้าแล้วนะ "
อืออะไรเนี่ย วันหยุดแท้ๆทำไมฉันต้องถูกพี่โฟร์ปลุกด้วย ร้อยวันพันปีไม่เคยปลุก แต่เหมือนฉันลืมอะไรบางอย่าง แหะ! อะ!นึกออกแล้ว
"ค่ะๆๆ แปปนะค่ะพี่โฟร์ "
หลังจากบอกพี่โฟร์เสร็จ ฉันก็ต้องวิ่งผ่านน้ำอย่างเร็วจี๊ด้วยความเร็วแสงเลยทีเดียว และแล้ว
. ณ วังจิระคุณ .
ฉันได้แต่มองเคืองๆใส่พี่โฟร์ อุส่าอาบน้ำแปปเดียว ดันลากให้ฉันไปอาบน้ำใหม่ สะงั้น ไม่เข้าใจเลยจริงๆ
"ทำไมทำหน้าแบบนั้นละฟาง "
พี่โฟร์ถามฉันแบบสงสัยสุดๆ ฉันจะบอกได้ไงละว่าเพราะพี่นั้นแหละ
"เปล่าหรอกค่ะ เมื่อไรคุณท่านจะลงมาละค่ะฟางจะได้คุยเรื่องงานเลย "
รอนานละเนี่ย อยากจะเจอหน้าอิตาคุยชายนั้น สะแล้วว่าหน้าตาจะกวนประสาทขนาดไหนกัน
"แหม่ รอหน่อยสิจ้ะหนู ฉันไม่ใช่สาวๆแล้ว ที่จะเดินไปไหนได้ดั่งใจ "
คุณหญิงนภา ที่เดินลงมาอย่างช้า เอ่ยกับฉันอย่างยิ้มๆ นี้ขนาดพอว่าไม่ใช่สาวๆแล้วละเนี่ย รูปร่างหน้าตาอย่างกับสาว 30 ต้นๆเลยละ
"คุณแม่ครับ ผมบอกแล้วไงว่าจะไปไหนให้มีคนมาคอยดูแลด้วย "
ฉันหันไปมองตามเสียง เอ้าไหนพี่โฟร์บอกฉันว่า ลูกคุณท่านเนี่ย บาดเจ็บจากอุบัติเหตุยังไม่สามารถเดินได้ แล้วทำไมอิตานี้เดินสะข้องเชียว
"อ้าว กวินนี้ลูกก็อย่างดุแม่สิ แม่อยากเดินแบบชิวล์ๆบางนิ "
คุณท่านตอบอิตานั้นเหมือนเด็กกำลังงอล ดูๆไปน่ารักเหมือนเด็กนะคุณท่านเนี่ย
. "เอ่อ นี้คือ คุณชายกวิน ลูกชายคนโตของคุณท่านน่ะ "
พี่โฟร์เหมือนจะอ่านใจฉันออก เลยรีบบอก สงสัยกลัวฉันจะปี๊ดแตกละมั้ง
"สวัสดีครับพี่โฟร์ อ่อแล้วก็ หวัดดียัยเตี้ย "
หนอย กล้ามาเรียกฉันว่ายัยเตี้ยงั้นหรอก
//ไอ้บ้าเอ๋ยย"!!! ///ฉันตะโกนในใจแบบโมโหสุดขีด .กรี๊ด มันกล้าดียังไงมาเรียกฉันแบบนี้
###มีใครอ่านมั้ยน๊าา ไม่สนุกหรอ T^T. เค้าลบกะได้นะ ###
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ