Secrets Project โปรเจคลับฉบับ V.R.P.
เขียนโดย MistyBlue
วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.53 น.
แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2559 13.23 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) บทนำ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความSecrets Project โปรเจคลับฉบับ V.R.P.
By : Misty Blue
บทนำ
16.08น.
สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง
"นี่อิหนูอย่าขี่รถเร็วสิลูก!! เดี๋ยวก็หัวทิ่มหรอก" เสียงของหญิงวัยกลางคนดังขึ้นเมื่อ 'แองจี้'
เจ้าของจักรยานสีฟ้าพาสเทลลายมูมินกำลังปั่นจักรยานด้วยความเร็วสูงราวกับ
เครื่องบินเจ็ท[?]ที่กำลังบินอยู่กลางอากาศแต่....นี่มันจักรยานนะไรท์!
พูดไม่ทันขาดคำ....
บ่อน้ำพุ! บ่าอน้ำพุ! "ไอ้จี้หลบ!!!" เอี๊ยดดดด... ตู้มมมม!
น้ำจำนวนไม่มากแต่ไม่น้อย[?]กระเด็นออกมาจากบ่อน้ำพุซึ่งตั้งอยู่ตรงใจกลางของสวนสาธาณะ
เมื่อจักรยานคันสีฟ้าพาสเทลล้มอยู่ตรงขอบบ่อน้ำพุโดยมีแองจี้ผู้เป็นเจ้าของรถกระเด็นลงไปในบ่อ
พร้อมกับเสียงกร๊ดโหวกเหวกโวยวายของชาวบ้านแถวนั้น
"ไอ้จี้!!!" เสียงของหญิงวัยกลางคนดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเด็กผู้หญิงอีกสองคน
คือ ' เมย์ และมายด์ ' กำลังวิ่งถลาเข้าไปดูแองจี้ที่นอนแอ้งแม้งอยู่ริมขอบบ่อ
"พยาบาลๆ รถพยาบาล" หญิงวัยกลางคนพูดพร้อมกับเขย่าร่างเล็กที่สลบไม่ได้สติ
ตอนนี้เธอเหมือนคนที่กำลังขาดสติ...ใช่! หญิงวัยกลางคนเธอขาดสติตั้งแต่เห็นแองจี้
กระเด็นจากรถจักรยานแล้วแหละ "ไอ้เมย์โทรสิ โทร! เรียกรถพยาบาลมา!!!"
เมย์รีบกดโทรศัพท์มือถือของตนทันทีเมื่อได้ยินคนตรงหน้าสั่ง "ฮือจี้อย่าเป็นไรนะ"
เสียงของมายด์พูดขึ้นพลางปั๊มหัวใจคนที่นอนแน่นิ่งสลับกับผายปอดไปด้วย [><]
ตู๊ดๆ... เมย์เริ่มน้ำตาตลอเบ้าเมื่อเห็นว่าปลายสายไม่รับเสียที เธอมองร่างของแองจี้ที่นอนสงบนิ่ง
สลับกับ 'มายด์'พี่สาวของเธอไปๆมาๆ ความกระวนกระวายเริ่มเข้าครอบงำคนตัวเล็กที่ยืนรอปลาย
สายอยู่ ทำไงดีๆ คำๆนี้ผุดขึ้นในหัวสมองของเมย์ตั้งแต่เริ่มกดโทรศัพท์
โชคชะตาจ๋าช่วยเมย์ที.. เมย์ภาวนาในใจโดยที่ไม่มีใครรู้
"สวัสดีครับไม่ทราบว่ามีใครเป็นอะไรไหมครับ"
"คะ...เค้ารับแล้วๆ" เมย์กระโดนโลดเต้นดีใจพลางหันไปบอกมายด์ที่นั่งน้ำตาคลอเบ้าอยู่
เมย์คุยกับศุนย์กู้ภัยสักพักก่อนจะวางสายแล้วหันมาบอกกับมายด์แล้วยิ้ม
"เค้าจะมาแล้ว" :)
วี้หว่อ วี้หว่อ .....
ไฟสีแดงน้ำเงินปรากฏขึ้นเมื่อรถพยาบาลคันสีขาวเคลื่อนที่เข้ามาสวนสาธารณะ
พี่ๆกู้ภัยประมาณ 2-3 คน กระโดลงจากท้ายรถพร้อมกับแบกเปลหามมาด้วย
---------------------------------------------------------------------------------
บทนำก็กร่อยแล้ววว T^T ไรท์สัญญาว่าจะแต่งให้ดีขึ้นนะคะ
เปิดมามาม่าเลย -0- เหิมมม...ควรดีใจป่ะเนี่ย 55
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ