นายมาเฟียคนนี้ของฉัน
เขียนโดย Ployneko
วันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.11 น.
แก้ไขเมื่อ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559 23.16 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) ยัยเซลจอมนอาละวาด
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" เธอนี่ ไม่ยอมใครเลยเนอะ ( คุณ ) ป่านนี้นะ ยัยเซลอาละวาดแน่ๆ " เทย์เลอร์บอกอย่างสะใจ ที่เห็นคุณพูดกับเซเลน่าแบบนั้น
" เธอก้อเห็นหนิ ว่ายัยเซลเข้ามาหาเรื่องฉันเอง ฉันก้อแค่อยากจะกวนประสาทนางก้อเท่านั้นแหละ " คุณสะใจที่ได้กวนประสาทเซเลน่า
" ตัวเองนี่แสบสมกับเป็นแฟนเค้าเลย " จัสตินพูดเสร็จก้อหอมแก้มคุณอย่างรวดเร็ว ทำเอาคุณแล้วก้อเพื่อนคนอื่นๆ ถึงกับอึ้งไปเลย ก่อนที่คุณจะตั้งสติได้แล้วตีแขนจัสตินไปเบาๆที่หนึ่ง
" เทย์เลอร์ ไม่หอมฉันเหมือนที่ไอจัสหอม ( คุณ ) บ้างเหรอ " แฮร์รี่ยื่นแก้มให้เทย์เลอร์หอม แต่เทย์เลอร์เอามือดันหน้าแฮร์รี่ออกไปอย่างหมั่นเขี้ยว
" เฮ้ย พวกแกอ่ะ ทำอะไรสงสารคนไม่มีแฟนอย่างฉัน 2 คนหน่อยดิวะ " เลียมพูดอย่างอิจฉาที่เห็นพวกคุณสวีทกัน
" เออ ทำเอาคนโสดอิจฉาเลย " ลูอิสพูดสมทบต่อ
" ก้อคนเค้ารักกัน.. ก้อต้องแสดงความรักให้แก่กันดิวะ จริงมั้ยไอแฮซ " จัสตินบอกเลียมกับลูอิส แต่มองหน้าคุณแทน
" เอาที่แกสบายใจเลย " ลูอิสบอก
" 555 "
~ Part Selena ~
" ผอ. ครับ " การ์ดคนหนึ่งเดินเข้ามาจากข้างนอกอย่างเหน็ดเหนื่อย
" มีอะไร " ผอ. เงยหน้าขึ้นจากงานถาม
" คุณเซล คุณเซลอาละวาดอยู่ที่หลังตึกใหญ่เลยครับ " การ์ดพูดอย่างเหน็ดเหนื่อย เพราะเพิ่งวิ่งเข้ามา ผอ.รีบเดินออกไปที่หลังตึกทันที
" อร๊าย~ ฉันเกลียดแก ฉันเกลียดแก ฉันเกลียดแก๊... " เซเลน่าทั้งกรี๊ดทั้งปาข้าวของที่อยู่ใกล้ตัว รวมถึงกระเป๋าที่ถืออยู่ในมือด้วย
" หยุดเดี๋ยวนี้นะยัยเซล " ผอ. ตะโกนใส่ลูกสาว
" เลิกบ้าได้แล้ว จะเอาอะไรกับผู้ชายคนเดียว "
" แต่หนูรักเค้านะพ่อ " เซเลน่าขึ้นเสียงใส่ผู้เป็นพ่อที่ยืนอยู่ตรงหน้า
" แกรักมัน แล้วมันรักแกมั้ยล่ะ " คำพูดนี้แทงใจดำเซเลน่ามาก เพราะเซเลน่ารู้ดีว่าจัสตินไม่ได้รักเธอเลยแม้แต่น้อย เพราะฉะนั้นเธอจึงคอยขัดขวางผู้หญิงทุกคนที่มายุ่งเกี่ยวกับชีวิตของจัสติน
" พ่อไม่ต้องมายุ่งกับหนูหรอก พ่ออยู่กับงานของพ่อไปเถอะ " เซเลน่าเดินหันหลังจากไปกับเคที่ ทิ้งผู้เป็นพ่อยืนอยู่คนเดียว
" ฉันอยู่ข้างเธอเสมอนะเซล จะให้ฉันช้วยอะไรบอกได้นะ " เคที่พูดประจบเซเลน่า
" มีแต่เธอนั่นแหละที่เข้าใจฉัน เคที่เธอต้องช่วยฉันแย่งจัสตินคืนมาจากยัยนั่นนะ " เซเลน่าหลงเชื่อคำพูดของเคที่ เคที่แสยะยิ้มก่อนที่จะตอบตกลงอย่างเสแสร้ง
" มันต้องอย่างนั้นสิ เธอเป็นเพื่อนที่ดีมากเลยนะเคที่ " เซเลน่ากอดเคที่ ในขณะที่กำลังกอดกันอยู่ เคที่ก้อเอาคลิปที่ตนถ่ายไว้ตอนที่เซเลน่าทะเลาะกับพ่อของเธอ แชร์ลงโซเชียล ทำให้เซเลน่าอารมณ์เสียอีกรอบ เพราะไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ
" มีอะไรเหรอเซล " เคที่ถามเซเลน่าอย่างดัจริต
" ก้อมีคนถ่ายคลิปที่ฉันทะเลาะกับพ่อ แชร์ลงโซเชียลน่ะสิ ตอนนี้มันแชร์ไปทั่วเน็ตแล้วเนี่ย ใครถ่ายก้อไม่รู้อ่ะ " เซเลน่าหงุดหงิดมาก ที่มีคนแอบถ่ายคลิปเธอ
" หรือว่าจะเป็น.. "
" เป็นใคร " เซเลน่าถาม
" ยัย ( คุณ ) " เคที่ใส่ร้ายคุณ ทั้งๆที่คุณยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย
" นังตัวดี " เซเลน่าพูดอย่างเอาเรื่อง
ขอโทดน๊าาา
ไรท์ lazy นิดนึง
ตอนนี้ไรท์ก้อเปิดเทอมแล้วด้วย
จะพยายามมาต่อให้เร็วที่สุดน๊า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ