ไม่รักก็แล้วแต่ ขอแค่ได้มอง
-
เขียนโดย Rin_Za
วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.27 น.
5 บท
5 วิจารณ์
8,142 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559 19.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ไง ยัยตัวแสบ หาเรื่องให้ไอ้ป๊อปหวงอีกละ" เขื่อนพูดขึ้นก่อนจะโดนสายตาเชือดเฉือนจากป๊อปปี้ ทำให้ฟางหลุดเขาออกมา ก่อนจะขยับเข้าไปใกล้ๆป๊อปปี้
"ฟางขอโทษนะค่ะพี่ป๊อป ฟางอาจจะไม่ทำแล้วนะ" ฟางพูดแล้วเอาหน้าของเธอถูเข้ากับแขนของป๊อปปี้ มีหรอชายหนุ่มจะทนใจแข็งอยู่ได้ เขาถอนหายใจออกมาแล้วอยมสาวน้อยที่อยู่ข้างๆ
"อาจจะ คืออะไรฟาง" โทโมะท้วงขึ้นแล้วมองฟางที่นั่งทำตาปริบๆอยู่ข้างๆป๊อปปี้
"ก็ถ้ามีคนลากฟางออกไปฟางก็ต้องไปถูกไหมค่ะ ฟางปฏิเสธใครไม่เป็นนี่นา"
"เราหันปฏิเสธบ้างเถอะ" ป๊อปปี้พูด
"นั่นสิฟาง ถ้ามันทำอะไรตอนที่พวกพี่สามคนไม่อยู่คนที่ซวยก็คือเราเองนะ"
"ค่ะๆ ฟางจะพยายามให้ถึงที่สุดเลยค่ะ แต่ตอนนี้ฟางกลับไปยืนที่เดิมก่อนดีกว่า" พูดจบเธอก็เดินผ่านหน้าป๊อปปี้ไปแล้วไปยืนที่อยู่ที่จุดๆเดิมที่เธอทำงาน
"ดูเด็กนั่น แม่งหุ่นดีชิบหาย" เสียงจากชายคนหนึ่งที่มองฟางตั้งแต่เธอขึ้นไปเป็นดีเจจนลงมาทำงานข้างล่างอีกครั้งพูดขึ้น
"จะดีหรอว่ะ นั่นหนะเด็กเจ้าของผับนะเว้ย" เพื่อนของชายคนนั้นพูดขึ้นเชิงเตือน แต่ไม่ทันเสียแล้ว เพื่อนตัวดีของเขาก็เดินขึ้นไปบนเวทีแล้วจับแขนของฟาง
"น้องครับ" เขาเรียกฟางให้หันมา ฟางหันไปตามเสียงเรียกนั้นก่อนจะสบัดมืออกเมื่อเห็นพี่ๆทั้งสามของเธอหันมามอง
"ขอโทษนะค่ะ ฟางไม่ว่าง" ฟางปฏิเสธทันควันทำให้ชายคนนั้นเสียหน้าเป็นอย่างมากแต่มีหรอเขาจะยอมแพ้ เขายังดื้อดึงต่อไปจนฟางหมดความอดทน
"ก็บอกว่าไม่ว่างๆ! ไปตายไหมค่ะพี่" ฟางตะโกนขึ้นทำเอาทั้งสามคนหลุดขำกับคำด่าของฟาง คนที่ถูกว่าถึงกับอึ้งเลยผลักฟางลงกับพื้นไป
"ขอโทษนะครับ" โทโโมะที่เห็นเช่นนั้นก็เดินลงมาด้วยสายตาที่เปลี่ยนไปพร้อมกับป๊อปปี้และเขื่อน แต่ทั้งสองคนลงมาดูฟางเท่านั้นไม่ได้จะมาจัดการกับคนทำเพราะก็รู้ๆกันอยู่แล้วว่าโทโมะคงไม่ยอมแน่ๆ
"ฟางคงปฏิเสธใครไม่เป็นจริงๆ" เขื่อนพูดแล้วมองหน้าของฟาง
"แหะๆ"
"ไม่ต้องแหะๆเลยเรา"
"ขอโทษนะค่ะ ลำบากพวกพี่อีก"
"ไงเรา ปฏิเสธธรรมดาไม่เป็น " โทโมะมาถึงก็พูดแซวฟางทันทีทำเอาน้องสาวแก้มป่องไปเลย
"ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ" ฟางยกมือไหว้ทั้งสามคนแล้วพูดคำว่าขอโทษรัวๆใส่ทั้งสามจนเหวอ
"พอๆ เลิกขอโทษ" ป๊อปปี้จับมือของฟางให้ลดระดับลงแล้วดึงให้เธอลุกทำหน้าที่ต่อไป
ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ ขอโทษที่มันสั้นเกินไปคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ