Love Takes Over รักต้องจบ
เขียนโดย lionelshali
วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.43 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559 12.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
5) Horror house บ้านสุดสยองขวัญ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบ้านสุดสยองขวัญ
เมื่อทุกคนเดินเข้ามา ลาดอนน่าได้พูดว่า"แล้วคุณโมคารู้เรื่องที่หนูคิดเมื่อกี้นี้ได้ยังไงละค่ะ"
โมคาได้พูดต่อว่า"พวกเราและฉันเป็นแวมไพร์นะ เรานะสะกดจิตกับอ่านใจคนอื่นออกได้
สบายอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ต้องเรียกฉันว่าคุณโมคาหรอกนะเรียกฉันว่าแม่เถอะ" ลาดอนน่าตอบ
"ไม่ได้หรอกค่ะ" เอาะแล้วก็เราจะพาเธอไปบ้านเราก่อนนะยังไงไลน์เนอร์ลูกชายเราก็ได้ช่วย
คุณไว้นิ จริงมั้ย!ไลน์เนอร์ลูกรัก แดนซ์ได้พูดขึ้น ไลนเนอร์ตอบ"จริงฮ่ะ พ่อ" ลาดอนน่าพูด
"แต่ เอิ่..... ว้ายยยยย!"ลาดอนน่ายังพูดไม่ทันจบอัลเบิลต์กับโจนาทานก็จับตัวเธอยกไปที่รถ
พร้อมพูดว่า ไปเถอะน่าคนสวย เหตุนั้นเองที่ทำให้ลาดอนน่าร้องว้ายยยยย!ออกมาซะดังลั่น
ไลน์เนอร์เห็นก็ไม่พอใจอย่างยิ่ง ทะเลาะกันใหญ่แต่สุดท้ายทุกคนก็ไปบ้านอย่างปลอดภัย(มั่งนะ)
ลาดอนน่าเห็นหน้าบ้านแล้วดูสยองแต่พอเข้าไปข้างใน...สยองกว่าอีก(มุกแป็ก555+)
ความจริงบ้านนั้นมีห้องทั้งหมด 9 ห้องแต่ลาดอนน่าเห็นเป็นมีประมาณ 900กว่าห้องโมคาบอกว่า
เป็นเหมือนสัณญาณกันคนนอกนะถ้าเป็นคนนอกก็จะลายตาจนเดินสเปะสปะจนพวกเรารู้ตัว
ว่ามีคนเข้ามา ลาดอนน่ารู้สึกอึ้งและสนุกมาก ทุกคนพาลาดอนน่าเดินทั่วทุกห้องตอนนี้ทุกอย่าง
ในบ้านเธอรู้หมดแล้ว ลาดอนน่ารู้สึกว่าสนุกมากที่ได้อยู่กับคนพวกนี้และในวันนั้นลาดอนน่า
ได้นอนในบ้านหลังนั้นแถมยังอยู่ห้องใกล้ๆกับไลน์เนอร์พระเอกของเราซะด้วย(ฮิๆไลน์เนอร์คิด
ไม่ดีแน่ 555+)
จบจร้า
เชิญพบตอนต่อไปสนุกแน่ ฮิๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ