love in a mist [bts]
เขียนโดย jana54
วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.16 น.
แก้ไขเมื่อ 3 มีนาคม พ.ศ. 2559 18.59 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) ืืNc 1
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความNc 20+
*****โลกสวยห้ามเข้า*****
ร่างสูงกระชากเสื้อตัวบางที่คนหน้าสวยใส่ออกอย่างไม่ใยดี ก่อนจะเขวี้ยงลงพื้น ร่างสูงประกบจูบคนร่างบาง มือเล็กพยายามทุบตีอกแกร่งแต่ก็ไม่เป็นผลแม้แต่อย่างใด
"หึ อย่ามาเล่นตัวหน่อยเลย มันไม่ทำให้พี่มีค่าในสายตาผมหรอก"
คำพุดของจองกุกเปรียบดหมือนมีดเป็นร้อยๆเล่มที่กรีดลงมาที่หัวใจของซอกจินอย่างจัง
"ฮึก อือออ"
ร่างบางพยายามกลั้นเสียงสะอื้นของตัวเอง หมดแล้ว หมดแล้วจริงๆ ไม่มีเรี่ยวแรงที่จะขัดขืนแล้ว
"ความจริงพี่ก็ขาวดีเหมือนกันนะ"
"อย่าทำอะไรพี่เลยนะ ฮึก"
จองกุกมองอีกคนก่อนจับให้นอนคว่ำ ก่อนมือหนาจะไปเอื้อมมือปลดโซ่ ทำให้เห็นแผลที่ข้อเท้าร่างบางชัดเจนยิ่งขึ้น แต่อย่าคิดนะว่าไอแผลแค่นี้จะทำให้เค้าสงสารคนร่างบาง ไม่มีทางซะหรอก!!! จองกุกขยับก้อนเนื้อร้อนที่ขยายตัวเต็มที่พร้อมใช้งานออกมาก่อนจะพยายามใส่มันเข้าไปในช่องทางสีสด
"หึ ครั้งแรกงั้นเหรอ ก็ดี"
"อื้อ ฮึก เอาออกไป เจ็บ"
"พี่ไม่มีสิทธิ์พูด"
จองกุกถอยหลังออกมาเล็กน้อยก่อนจะกระแทกก้อนเนื้อร้อนเข้าไปจนมิด
"ฮึก อ๊ากกกกก"
ร่าบางของซอกจินกรีดร้องออกมาสุดเสียงอย่าเจ็บปวด เลือดสีแดงไหลทะลักออกมาจากช่องทางสีสด เจ็บเหมือนกับว่าร่างกายกำลังจะฉีกขาดออกจากกัน
"อ๊าาาส์"
จองกุกครางออกมาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเสร็จภาระกิจ
"พอแล้วใช้ไม้"
"ยังหรอกนะ"
Nc มาแล้วน้าอ่านจบกลับไปเม้นที่เด็กดีกันด้วยเน้อออออ
http://my.dek-d.com/jana54/control/writer3/story-editor.php?story_id=1441613&chapter=8
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ