KNB รุ่นน้องวัยใสกระชากใจเหล่ารุ่นพี่ (allkuro)
เขียนโดย KuroiNamida
วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 17.37 น.
แก้ไขเมื่อ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
18) เซอร์วิส คนอ่านครบ1000
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความKN.:ยะฮู้วววววว จุดพลุฉลองๆ เปิดกลับเข้ามาเช็คหลังจากที่ไม่ได้เช้คไปนานคนอ่านเกิน1000เว่ยเฮ้ยยยยยยย คือเราดีใจมากเลยค่ะ ตอนแรกเป็นฟิคที่ไม่ได้แต่งจิงจังอะไรมาก แต่งเพราะไม่ค่อยมีคนแต่งแนวนี้เท่าไหร่แล้วเราเป็นประเภทชอบคู่แรร์ไงเลยแต่งขึ้นมา ไม่คิดว่าจะมีคนอ่านเยอะอ่ะค่ะ แล้วไหนจะมีคอมเมนต์อีก คอมเมนต์ทุกคอมเมนต์คือกำลังใจของเราเลยค่ะ ถึงเดี๋ยวนี้จะไม่ค่อยมีเท่าไหร่ก็ตามเพราะเราหายหน้าหายตาไปนานเลยนี่เนอะ แต่เมื่อไม่นานมานี้ก็มีคนมาติดตามฟิคนี้อยู่ เรากรี๊ดลั่นเลยแหละ
ก็อยากจะบอกไว้ว่าเรายังไม่ทิ้งเรื่องนี้นะค้า ช่วงนี้ใกล้สอบแล้ว ปิดเทอมเราจะมาทุ่มให้มากเท่าที่ทำได้นะคะ แล้วก็มีนิยายอีกเรื่องที่ร่วมกันแต่งกับเพื่อนอีกคนนึง ชื่อเรื่อง สาววายกับนายเคะ ค่ะใครว่างๆก็ไปอ่านกันหน่อยเนาะระหว่างที่เราทำการสอบหรือดองเรื่องนี้ไว้อยู่ ติดตามการเคลื่อนไหวของเราได้ที่นิยาย2เรื่องนี้ค่ะ บางคนอาจจะจำการใช้ภาษาของเราได้ในเรื่อง
ส่วนนี่เป็นการเซอร์วิสโดนมีเกมมาให้เล่นนะคะ ไม่รุ้ว่าจะมีคนเล่นรึป่าวหรือมีคนอ่านอยู่มั้ย ถ้าเข้ามาดูอีกทีไม่มีคนเล่นก็จะเป็ยโมฆะไปค่ะ ไม่เป็นไร
เซอร์วิสคือเราจะแต่งตอนพิเศษให้ เป็นคู่ใครก็ได้กับคุโรโกะ แต่คุโรโกะต้องเป็นเคะนะคะ เราคือสาวกallkuro และแรร์ด้วยยิ่งดีค่ะ555 คอมเมนต์ไว้ได้เลยค่ะ
จะมีคนเล่นมั้ยเนี่ย ฮือๆๆ ไม่สิจะมีคนอ่านรึป่าวยังไม่รุ้เลยค่ะ//หลบเข้าแบ็คกราวสีดำแล้วร่ำไห้
รักคนอ่านค่ะ
KN.
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ