พบกันใหม่? So Long
เขียนโดย Aingkotic
วันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 16.23 น.
แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563 02.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
55)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความว่าวววววว~~~~ ไรท์กลับมาแล้วค่าา
ป๊อป// อื้มม... กี่โมงแล้วเนี่ย..
ป๊อปพูดอย่างเสียงงัวเงียหลังจากกิจกรรมปั๊มลูกเมื่อคืน (ว้าวๆๆ//ไรท์) (หุบปาก//ป๊อปปี้)
ป๊อป//ห้ะ นี่สิบโมงแล้งหรอเนี่ย ปลูกฟางดีกว่า..
ป๊อป//ฟางๆๆ ฟางครับตื่นได้แล้วน๊าคนดีของป๊อป .. .ป๊อปสกิดฟางเบาๆ
ฟาง//อื้มม... .ฟางค่อยๆลืมตาขึ้น
ป๊อป//ตื่นได้แล้ววว ฟางของป๊อป .ป๊อปยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ
ฟาง//เหวออ! ป๊อปหน้าใกล้ไปนะ .ฟางหลบ
ป๊อป//555 งั้นก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำได้แล้ว นี่สิบโมงแล้วนะ .มอง
ฟาง//ห้ะ!! สิบโมง สายแล้วๆๆ แล้วนี่พิมอยู่ไหนทำไรเนี่ยย ป๊อปตามสัญญานะวันนี้ต้องไปทะเล .ฟางชี้หน้าป๊อป
ป๊อป//อ่ะ อ่าวว คร๊าบๆๆ
เมื่อทั้งคู่แต่งตัวเสร็จเรียบร้อยก็พบพิมมานั่งอยู่หน้าห้อง
ฟาง//เหวอ พิม ฟางขอโทษรอนานมั้ย
พิม//โอ้วโหฟาง นี่ยังจะถามนะเนี่ยย!! สายแล้วว
ฟาง//แหะๆ ฟางขอโทษ พอดีเมื่อคืนนอนดึกน่ะ
พิม//ไอ่ที่นอนดึกนี่ เล่นจ้ำจี้ขย้ำปี้เตียงกับป๊อปใช่ม๊าา .พิมแซว
ฟาง//เอ่อ...
ป๊อป//ใช่แล้วพิม เมื่อคืนนะ ฟางลีลาเด็ดมากก ป๊อปพูดแล้วน้ำลายไหลเลย .ทำหน้าหื่นให้ฟาง
ฟาง//ป๊อปบ้าาา!!! .ตีแขนอย่างป๊อปแรง
พิม//หูยย ไม่น่าล่ะ เมื่อคืนพิมนะ ได้ยินเสียง คู่ชายหญิงปี้กันคาเตียงด้วยแหละะะ .แซวหนัก
ฟาง//พอเลยๆ เปลี่ยนเรื่องงง .หน้าแดง
ฟาง//ว่าแต่พิมเก็บของยังวันนี้เราจะไปทะเลกันงายย
พิม//อ้อใช่!! พิมเก็บเรียบร้อยแล้ว ขึ้นรถเลยมั้ยล่ะ
ป๊อป/ฟาง/พิม//โอเชช!!
เมื่อขึ้นรถ...
ฟาง//ทุกคนจะกินไรดี ฟางมีข้าวกล่องเวฟมา มีกระเพา ข้าวต้ม และสปาเก็ตตี้
ป๊อป//กระเพาครับ ภรรยา
ฟาง//งั้นฟางเขา สปาเก็ตตี้นะ
พิม//พิมเอาข้าวต้มม~~
ทั้งสามคนก็กินๆๆๆไปเรื่อยๆและเริ่มออกรถไป
ฟาง//ป๊อปปปป!! เมื่อไหร่จะถึงง่าา ฟางอยากเล่นน้ำทะเล
พิม//ใช่ๆๆ พิมก็ด้วยยย
ป๊อป//สาวๆใจเย็นๆ ป๊อปเร่งรถสุดแล้วว
ระหว่างที่ป๊อปขี่รถไป ป๊อปก็ขับไปอย่างใจเย็นด้วยไม่รู้เลยว่า มีรถคันหนึ่งแอบมองเขาอยู่.....
.......//หึหึ ยังไงเธอก็ต้องมากลับชั้นนะ พิมประภา เธอจะไปกลับไอ้ภาณุไม่ได้!!!!
แล้วรถคันนั้นก็ขับตามไปอย่างเนียนๆ..และป๊อปก็จะไม่มีท่าทีว่าสงสัย...
เห้วววววว ไรท์กลับมาแล้วค่าาาา มีคนรออยู่มั้ยเนี่ยย
เห้อ คงไม่มีสินะ แต่ไม่เป็นไร ไรท์มาอัพตามสัญญาค่า คือไรท์ไม่ได้อัพหลายเดือนมากก55 ชายปริศนาคนนั้นเป็นใคร และจะเกิดไรขึ้นกลับพิมประภา ต้องติดตามค่าา ติดตามตอนต่อไป
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ