พบกันใหม่? So Long
เขียนโดย Aingkotic
วันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 16.23 น.
แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563 02.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
42) บังเอิญพบกันและความเปลี่ยนไปนิดหน่อย(จริงหรอ)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเหย่ โย่ววว ไรท์มารายงานตัววว
วันนี้เป็นวันที่แม่ป๊อปออกจากโรงพยาบาล
ป๊อป//แม่ครับ ค่อยๆเดินนะครับ เดี๋ยวล้ม
แม่ป๊อป//ตาป๊อป ไม่ต้องแล้วแม่เดินเองได้แล้ว แทนที่จะเอาเวลาไปตามหาหนูฟาง
แต่กลับมาเฝ้าแม่อย่างนี้ มันใช่ลูกแม่มั้ยเนี่ย
ป๊อป//แม่ครับ บางที ฟางเค้าอาจไม่ต้องการผมเลยก็ได้ครับ
แม่ป๊อป//ก็ลูกเล่นไล่หนูฟางซะขนาดนั้น มีใครบ้างที่จะไม่เสียใจ
ป๊อป//คร๊าบบบบบบ
ขณะนั้นเอง ฟางก็เดินมาพอดีไม่ดูทางเลย.....
ตุบ!!
ป๊อป/ฟาง//ขอโทษครับ/ค่ะ
ป๊อป/ฟาง//เห้ยฟาง/ป๊อป!!!!!!!!!!
ฟาง//เอ่อ...สะ สะ สบายดีมั้ยคะ คุณภาณุ
ป๊อป//เอ่อ สบายดี แล้วเธอล่ะ
ฟาง//เอ่อ ชั้นสบายดีค่ะ
แม่ป๊อป//แม่ขอตัวนะ ไม่อยากเป็น. กขค.
ป๊อป//เอิ่ม ครับแม่
ป๊อป//ฟาง ผมขอร้อง กลับไปอยู่บ้านกับผมเถอะนะ
ฟาง//ทำไมฟางต้องไปคะ ในเมื่อคุณก็มีคุณพิมอยู่แล้ว ฟางทำหน้าเศร้า
ป๊อป//แต่...
ฟาง//แต่ไรคะ
ป๊อป//ผมกับพิมเลิกกันแล้วนะ
ฟาง//เหอะ หรอคะ. ฟางเยาะ
ฟาง//คุณภาณุคะ คุณเคยเห็นคนที่ทรมานเพราะความรักมั้ยคะ ชั้นเคยเป็น เป็นเพราะคุณ
คุณไม่เชื่อใจชั้น คุณเชื่อคนที่เพิ่งรู้จักได้2เดือน. และไม่เชื่อคนที่อยู่ด้วยกันมาตั้ง4ปี หรือ"เมีย"ตัวเอง หึๆ แล้วมีเหตุผมอะไรที่จะให้ชั้น ไปอยู่บ้านกับคุณคะคุณภาณุ ฟางยิ่งเยาะเข้าไปใหญ่
เมื่อป๊อปเห็นฟางเยาะอย่างนั้นแล้ว ก็นึกถึง ตอนที่เขาเยาะฟาง นึกแล้วก็ปวดใจ...
ป๊อป//ผมขอโทษนะฟาง ไปอยู่บ้านกับผมนะฟาง
ฟาง//ก็ได้ค่ะ ชั้นจะไปอยู่ (อยู่นะที่นี้ไม่ได้จะนอนด้วย)
จากนั้นทั้งคู่ก็ไปบ้าน....
มาแล้ว ยาวพอป่ะ?? ติดตามตอนต่อไป...
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ