พบกันใหม่? So Long
เขียนโดย Aingkotic
วันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 16.23 น.
แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563 02.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
16) เปลี่ยนไป..... Poppy & Fang Part
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเมื่อฟางและป๊อปปี้มาถึงบ้าน ป๊อปปี้ก็ลากฟางขึ้นห้องนอนทันที
ป๊อป//เธอทำยังนี้ทำไม!!!
ฟาง//เปล่านะ ฟางไม่ได้ทำนะ
ป๊อป//โกหก!!!! เธอเอามีดแทงแม่ชั้น
ฟาง//ฟางไม่ได้แทงนะ
ป๊อป//ชั้นรู้ พิมเป็นคนแทงแม่ชั้น
ฟาง//แล้วป๊อปมาโทษฟางทำไม!!??
ป๊อป//ก็เพราะว่า ถึงพิมเค้าจะแทงแม่ชั้น แต่เค้าทำให้ชั้นได้รู้ทาสแท้ของเธอ
ไง "ธนันต์ธรญ์"
ฟาง//ป๊อป ทำไมป๊อปถึง เชื่อพิม ทำไมไม่เชื่อฟางบ้าง
ป๊อป//ก็เพราะเธอมันจอมโกหก!!!
ฟาง//ป๊อป เราแต่งงานกันมาตั้งกี่ปีแล้ว ป๊อปก็ไม่เชื่อใจฟาง กะไอ่แค่ผู้หญิงที่พึ่งเจอ
ได้ 1 ปีเดียว ทำไมป๊อปถึงเชื่อมันนักล่ะ
ฟาง//ป๊อป คุณรู้ตัวคุณบ้างไหมคะ ว่าคุณเปลี่ยนไป เพราะผู้หญิงที่ชื่อ พิม พิมประภา
แล้วผู้หญิงคนนี้ล่ะ คนที่ได้ชื่อว่าเป็น"เมียคุณ"คุณเอาไปซุกไว้ที่ไหน
ป๊อป//...........
ฟาง//ทำไมคุณตอบห้ะ แล้วหญิงสาวก็ไปทุบหน้าอกกว้างของชายหนุ่มทำให้ชายหนุ่มกลั้นอารมณ์ไม่ไหว
ป๊อป//พอสักที!!!!! ชายหนุ่มผลักหญิงสาวไปที่โต๊ะ ทำให้หัวหญิงสาวมีเลือดออกมา
หญิงสาวลูบแผลนั้นด้วยความเจ็บปวด
ฟางที่เริ่มจะร้องไห้ก็พูดออกมา
ฟาง//ฮึก คุณทำชั้นทำไม ไหนบอกว่าเราจะรักกันตลอดไปไง
แล้วทำไมคุณถึงเป็นอย่างนี้ คุณโดนลบสมองแล้วหรอ
ป๊อป//แค่นี้มันยังน้อยไปกับ มารยาของเธอ จำไว้!!!! ชั้นจะทำให้เธอทรมาน
กว่าแม่ชั้น พันเท่า!!!
ฟาง//คุณป๊อป..
ป๊อป//เอ่าะ แล้วก็อย่ามาเรียกชื่อเล่นชั้น เพราะต่อจากนี้เธอไม่ใช่เมียชั้น
แต่เธอเป็นนางบำเรอของชั้นเข้าใจมั้ย!!! ชั้นมีสิทธิทำร้ายเธอได้ทุกเมื่อที่ชั้นต้องการ
ฟาง//ค่ะ คุณภาณุ.... ฟางต้องจำใจ โดยที่เขาไม่ได้อยากให้เป็นอย่างนี้เลย
มาอัพแล้วน้าาาา สั้นๆ เริ่มดราม่าละ แต่มันห่วยนิดหน่อยนะ
ติดตามตอนต่อไป....
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ