รักวุ่นๆ ของยัยเด็กฝึกงาน
-
เขียนโดย fernjung101
วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.36 น.
1 ตอน
3 วิจารณ์
3,803 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558 15.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) ฝึกงานงั้นหรอ???
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ธนันต์ธรญ์"
"คะ???"สาวหน้าหวานเอ่ยขานเสียงปริศนา
"อ่ะนี้" หญิงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอาจารย์ยื่นซองสีน้พตาลให้เธอ
"เอ่อ....นี้มันคือซองอะไรคะ???" ธนันต์ธรญ์รับมาด้วความงงงวย
"ก็เอกสารเกี่ยวกับการฝึกงานของเธอไง" หญิงชราตอบ
"อ๋อ...ขอบคุณอาจารย์มากๆเลยนะคะที่เป็นธุระให้หนู" ธนันต์ธรญ์พูดพร้อมก้มไหว้หญิงชราคนนั้น
"ไม่เป็นไร ทำให้ดีด้วยล่ะเพราะบริษัทที่เธอต้องไปฝึกน่ะมันเป็นบริษัทอันดับต้นๆของประเทศเลยนะ"หญิงชราพูดก่อนจะเดินออกไปทิ้งให้ธนันต์ธรญ์ยืนงงอยู่คนเดียว
"จิระคุณกรุ๊ปงันหรอ"ธนันต์ธรญ์เอ่ยออกมาก่อนจะทำหน้ากรุ่นคิด
"นี้ยัยฟาง"สาวห้าวร้องเรียกเธอจากด้านหลังทำให้สาวหน้าหวานอย่างธนันต์ธรญ์สะดุ้งตื้นออกมาจากพวัง
"ห๊ะๆๆ โห๊ยไอ้แก้วตกใจหมด"ฟางพูดพร้อมลูบอกตัวเอง
"ก็แกน่ะฉันเรียกตั้งนานแกก็มัวแต่ยืนเหม่ออยู่นั้นแหละ"แก้วพูด
"หรอ. แล้วยัยเฟร์ล่ะ"
"ยัยเฟร์กำลังคุยเรื่องฝึกงานอยู่น่ะ ว่าแต่แกเหอะได้ข่าวว่าต้องไปฝึกกะบริษัทอันดับต้นๆของประเทศเลยกรอ"แก้วพูดพร้อมทำกน้าตื่นเต้น
"ตื้นเต้นอะไรขนาดนั้น แล้วแกอ่ะไปฝึกงานกะบริษัทต่างประเทศนิ"ฟางถามกลับ
"อื้อ ประเทศญี่ปุ่นด้วยแหละแก"แก้วพูดแล้วทำตาประกาย
"แต่ได้ข่าวมาว่าเค้ามาประจำการที่ไทยแล้วนะ"ฟางเอ่ยแทรก
"โห๊ยยยย แกจะพูดทำไมล่ะ ฉันกำลังฟินเลย"แก้วพูดแล้วทำหน้ามุ้ย
"นี้พวกแกๆๆๆๆๆๆๆ"เสียงเเจ้วของสาวเปรี้ยวอย่างเฟร์วิ่งมาพร้อมกระโดยไปมา
"0ว่าไงยัยเฟร์"0แก้วถาม
"นั้นสิร้องมาสะไกลเชียว"ฟางเสริม
"ก็ชั้นน่ะได้ไปฝึกงานกับคุนเขื่อนด้วยแหละ"เฟร์พูดแล้วยิ้มร่า
"คุณเขื่อน ใครว่ะ"แก้วกับฟางถามพร้อมกัน
"พวกแกไม่รู้จักหรอกไว้เดี๋ยสชั้นเล่าให้ฟังแล้วกันนะ"เฟร์พูดพร้อมยิ้มระรื่น
"เหอะๆ ไปกินข้าวเหอะชั้นหิวแล้ว"แก้วพูด
"ป่ะไปกัน"ฟางพูดแล้วเดินเกี่ยวแขนแก้วไปแล้วทิ้งเฟร์ยืนยิ้มอยู่คนเดียว
"เฮ้ย!!! รอชั้นด้วยสิ"เฟร์ที่รู้สึกว่าตัวเองยืนยุคนเดียวก็รีบวิ่งตามแก้วกับฟางไปทันที
ตอนหัวค่ำร่างบางที่ยืนมองพระจันทร์ที่หน้าระเบียงอย่างเหนื่อยหน่ายพรุ่งนี้เธอต้องไปฝึกงานเธอตั้งเจอกับอะไรบ้าง เธอมาลางสังหร ว่าการฝึกงานพรุ่งนี้มันต้องไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ๆยิ่งเป็นบริษัทอันดับต้นๆของประเทศมันยิ่งทำให้เธอกดดันไปอีก แต่ก่อนที่เธอจะคิดฟุ้งซ่านไปมากกว่านี้เธอสบัดหัวไล่ความคิดของตัวองเเล้วเดินไปที่นอนของตัวเองเเล้วเดินไปที่นอนของตัวเอง
"เฮ้อ จิระคุณกรุ๊ป พรุ่งนี้แล้วสินะ"เธอเอ่ยออกมาอย่างเหนื่อยหน่ายก่อนจะข่มตาลงแล้วเผลอหลับไป
เปนงัยกันบ้างกับตอนแรกเรื่องนี้ไรเตอร์ตั้งใจแต่งมาเรยน้ายังงัยก้อฝาก เม้นๆๆๆๆ กันหน่อยน้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ