เธอมัน ยัยตัวร้าย
เขียนโดย Nickzakaza
วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.59 น.
แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน พ.ศ. 2562 03.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10) แผนการ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“คุณลุงครับแล้วกิ่งหายไปได้ยังไงครับ”โทโมะถามขึ้น
“เมื่อ5ปีที่แล้วกิ่งได้เข้าวงการตั้งแต่อายุ22และได้ไปถ่ายแบบบนเรือกลางทะเล แต่พายุเข้าทำให้กิ่งหายสาบสูญไป แก้วที่มารู้เรื่องตอนที่กลับมาจากอเมริกาหลังจากที่กิ่งหายไปแล้วถึง5ปีเพราะลุงกับป้าไม่ยอมบอกกลัวแก้วห่วงจนเรียนไม่จบ แก้วเรียนจบเร็วจบตั้งแต่อายุ20 และตั้งแต่2ปีที่แล้วที่แก้วรู้เรื่อง แก้วก็ส่งคนไปสืบจนรู้ว่าที่กิ่งหายตัวไปอาจจะเป็นเพราะมีคนจงใจเพราะคนที่หายสาบสูญมีแต่กิ่งกับเพื่อนสนิทของกิ่งเท่านั้น พอแก้วรู้แบบนั้นจึงเข้าวงการทันทีนี้ก็เกือบ2ปีแล้วที่แก้วเข้าไปสืบ แก้วรู้อะไรบ้างลุงไม่ค่อยรู้หรอก”
“แต่ที่กิ่งหายไปก็เป็นเพราะพายุเข้าไม่ใช้หรอครับ อาจจะบังเอิญก็ได้นะครับที่กิ่งกับเพื่อนสนิทกิ่งหายไป”โทโมะถามขึ้นเพราะสงสัย
“เบาะแสที่แก้วได้คือจำนวนคนที่ไปถ่ายแบบคนส่วนใหญ่ที่ไปไม่ค่อยชอบกิ่งกับเพื่อนกิ่งมากนักเพราะกิ่งเข้าวงการได้ไม่นานก็มีงานติดต่อเข้ามาเยอะแยะมากมาย ตัดหน้าใครหลายๆคน และยังไม่มีการพบศพหรืออะไรที่ยืนยันได้ว่ากิ่งตายแล้ว”
“แบบนี้ก็อาจจะมีโอกาสที่กิ่งจะยังมีชีวิตอยู่”โทโมะรีบขัดขึ้นมาเมื่อรู้เบาะแส
“ใช่ แต่ช่วงนี้ลุงรู้สึกว่าแก้วไม่ค่อยปลอดภัยสักเท่าไรเพราะช่วงนี้คนขับรถบอกว่ามีคนขับรถตามแก้วบ่อยๆ แต่แก้วไม่ให้บอกลุง”พ่อแก้วพูดจบ
“ไม่เป็นไรครับ ช่วงนี้เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลแก้วอีกแรง”โทโมะรับปาก
“เมื่อวานก่อนเกิดเรื่องลุงเรียกแก้วมาคุยว่าถ้าอีก1ปียังสืบอะไรไม่ได้ลุงจะให้หยุด ยิ่งเรื่องของที่ส่งมาให้แก้วอีก ลุงคิดว่าหลังจากนี้ถ้าเกิดอะไรที่ร้ายแรงขึ้นอีกลุงจะให้แก้วหยุดทันที”พ่อแก้วพูดขึ้น
“คุณลุงครับผมมีเรื่องจะขอความร่วมมือจากคุณลุง คุณป้าหน่อยครับ”
“มีอะไรจะให้ช่วยหรอโทโมะ”พ่อแก้วถามขึ้นทันที
“ผมอยากให้คุณลุงคุณป้าไปพักผ่อนที่อังกฤษและให้แก้วมาอยู่บ้านผมเพื่อง่ายต่อการดูแล และเรื่องงานที่นี้ผมจะจัดการเอง” โทโมะพูดสิ่งที่ตัวเองตั้งใจจะทำให้ฟัง
“พอดีเลยตาโทโมะ อีก2วันลุงกับป้าจะไปดูอังกฤษพอดีป้าจะไปเกือบๆปีเลยละ ป้ายังเครียดอยู่เลยเพราะดันมาเกิดเรื่องกับยัยแก้วซะก่อน ตอนแรกป้าคิดว่าจะไม่ไปแล้ว”แม่แก้วยิ้มแก้มปริ
“คุณลุงกับคุณป้าไปพักที่บ้านผมได้เลยนะครับ ตอนนี้พ่อกับแม่ผมก็อยู่ที่นั้น”
“ป้าโล้งขึ้นเยอะเลย”แม่แก้วยังยิ้มไม่หยุด
“ลุงขอบใจโทโมะมากนะ”พ่อแก้วยิ้มขอบคุณ
“ไม่เป็นไรครับ ผมยินดีวันนี้ผมขอตัวกลับก่อนนะครับ”โทโมะพูดแล้วลุงขึ้นไหว้
“กลับดีๆจะตาโทโมะ”แม่แก้วพูดพร้อมเดินตามมาส่ง พอถึงรถโทโมะ
“ผมลาละครับ สวัสดีครับคุณป้า”โทโมะไหว้ก่อนขึ้นรถแล้วขับออกไป
วันนี้มาอัพช้า ขอโทษทีน๊า
แต่เค้ามีเหตุผลน๊าา เค้าไปหาที่เขื่อนมา พี่เขื่อนมางานขนมที่เซ็นทรัลระยอง พี่เขื่อนน่ารักมากเราเอาภาพมาฝากไปดูได้เลย >>>https://www.facebook.com/natta.komta วันนี้เค้าฟินมากกก
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ