รักร้ายของนายต้นไม้ กับ ยัยของหวาน
4) คึกคักน่ารักอ่า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเลือกรองเท้าคู่เเพงอยุ่นั้นก้มีชายปริศนา เดินตรงมาหา นี่นี่กับออมสิน "สวัสดีครับ" "ไม่ทราบว่าอยากได้คุ่ไหนเป็นพิเศษหรือเปล่าครับ " ชายปริศนาเอ่ยถาม
ออมสิน "เอ่อ......ไม่ดีกว่าค่ะเเค่มาดูเฉยๆนี่ก็จะกลับเเล้ว" ออมสินตอบด้วยสีหน้ายิ้มเเย๋เเย๋
"กลับเกิบอะไรเเก....ฉันยังไม่ได้รองเท้านะ" นี่นี่พูดพรางมองรองเท้าเเล้วค่อยๆเงยหน้ามามอง
"อ้าว! นี่มันคุณที่นั่งมองออมสินในร้านกาเเฟนี่ค่ะ ว่าเเต่ชื่ออะไรหรอค่ะ" นีนี่ทักถามด้วยน้ำเสียงเเซวๆออมสิน "ใช่สิผมลืมเเนะนำตัวเลย ผมชื่อ กันต์นที นะครับ หรือจะเรียกผมว่า นทีก็ได้นะครับ ผมเป็นเจ้าของห้างนี้หน่ะครับ ผมเห็นคุณคนสวยยืนมองรองเท้าคู่นี้มานานเเล้ว อยากได้มากเลยหรอครับผมจะซื้อให้" "เอ่อ.......ค่ะอยากได้เเต่มันเเพงมากเลยหน่ะคะก็เลยไม่อยากได้เเล้วเห็นเจ้าของร้านบอกว่าเป็นรุ่นริมืเต็ดอิดมีชั่น เหลือคู่สุดท่้ายด้วยสิ เเฮะๆ งั้นฉันขอตัวก่อนนะค่ะนี่ก็ นานมากเเล้วอ่ะค่ะ" ออมสินตอบ ไม่มีปันหาครับ คุณ........? นทีพุดเพื่อหรอกถามชื่อ
เอ่อฉันชื่อ ออมสินค่ะ ส่วนนี่เพื่อนแันชื่อนีนี่ค่ะ ออมสินตอบ เอ่อครับ งั้นถ้าคุณคนสวยอยากได้คู่ไหนหยิบเลยนะครับผมให้ครับ นทีพูด จริงหรอค่ะ เย้ๆๆๆๆๆเร็วสิรีบหยิบสอออมสิน นีนี่พูดพรางหยิบของใส่ตะกร้า ขอบคุณนะคะ
พอทั้งคู่ได้รองเท้าสมใจอยาก
นทีก็ขับรถไปส่งออมสินกับนีนี่ถึงบ้าน ระหว่างทาง นทีก็ขอเบอร์นีนี่เเละออมสินไว้
เห้ยการเป็นออมสินมันดีอย่างนี้นี่เอง หึ้ยเขินอ่าาาาาาาาาาาาา อร๊ายๆๆๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ