fanfic lvesick:ชุลมุนวุ่นรัก
เขียนโดย anagun29
วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.49 น.
แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 13.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) หวานดี ncนิดๆ (หรอ?)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนนี้ผมอยู่บ้านล่ะ แต่กลับมาก็ไม่เจอพี่มันล่ะ สงสัยออกไปเที่ยวกับเพื่อนแล้ว แต่พี่มันเป็นอะไรโกรธผมหรอ. แค่เรื่อวไม่ได้ไปกินจ้าวเฝด้วยเนียะนะ
....
01:20 น.
ติ้งต่องง ติ่งต่องง
" ใครว่ะมาเวลานี้ว่ะ หรือว่า!!พี่มันกลับมาแล้ว " ผมรียวิ่งลงมาทันที จริงดังคลาด พี่มันมากับพีฟี่ เมาไม่มีสติมาเลย
" พี่ฟี่!! ทำไมพี่ปุณณ์เมาเละอย่างนี้เนียะ " ถามพรางเข้าไปช่วยพยุงขึ้นห้อง
" เพราะมึงอ่ะแหละไอ้โน่ "
" เพราะผม???"
" แล้วนี้มึงทำไมมาอยู่บ้านมันได้ว่ะ "
" เรื่องมันยาวอ่ะพี่เอาเป็นว่าพรุ่งนี้ค่อยตอบนะ แล้วนี้พี่กลับไงอ่ะคับ "
" แท็กซี่อ่ะ เดียวพี่กลับก่อนแล้วกันนะ ระวังตัวด้วยน้ะ " ระวังๆระวังอะไรอ่ะปากไม่ทันความคิดพี่ฟี่ออกไปแล้ว ช่างเหอะ ไม่มีไรมั้ง
" พี่ปุณณ์ ตื่นไปอาบน้ำก่อน จะได้นอนสบาย " ผมว่าพรางดึงให้ลุก แต่ทว่า พี่มันดึงผมไปยอนกอดแล้วเกิดสิ่งไม่คาดคิด!!
" อ่ะ..อื้อ...อื้อ ". พี่มันจูบผม ผมพยายามดันออกแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ พี่มันจูบอย่างรีบร้อนเร่งเร้า แล้วก็เริ่มผ่อนลง " อื้อ..อืม. " เฮ้ย!!! นี่ผมตอบสนองหรอ ไม่จริงช่ายไหม ตะ..ตอนนี้หน้าพี่มันเลื้อยมาซุกอยู่ที่ซอกคนขาวของผม.
" อ่า....พี่ปะ..ปุณณ์...อื้อ..ปล่อย " ผมพยายามเค้นเสียงออกมาอย่างยากเย็น
" ไม่!!พี่ไม่มีวันปล่อยโน่ไปแน่ โน่ต้องเป็นของพี่" พี่มันพูดจบก็ลากลิ้นร้อนไปหยอกล้อเล่นยอดอก ทำให้ผมแอ่นอกรับลิ้นร้อน ทำไมผมสั่นสะท้านอย่างนี้ล่ะ
" อื้อ..ผะ..ผมผู้ชายอ่า..ซิ้ดด...นะ อ่ะ ...ซิ้ด ยะ..อย่าตรง..อื้อ..นั้น.." ก็พี่มันใช้ลิ้นเล่นแก่นกายผมอยู่
" ผู้ชายแล้วไง พี่รักของพี่ " หน้าผมงี้ร้อนฉ่าเลย ไอ้พี่บ้าเอ่ย!!
"อ่ะ..อ่า..ซิ้ด..มะ.ไม่ไหว..แล้ว..อึ้ก." ผมปล่อยน้ำรักออกมาแล้วไอ้พี่มันกลืนเข้าไปหมด หน้าผมร้อนเหมือนมีไฟมาสุมเลย
" คายออกมาเลย "
" ไม่ หวานดี หึหึ " ยังมีหน้ามาขำอีกนะ
" ..ไอ้พี่บ้า"
" เขิลหรอคับคนดี ต่อไปนี้จะเป็นของจริงล่ะนะ "
พูดจบก็พุ่งเข้ามาจูบอีก หวานกว่าเดิมอีก นี้ผมใจง่ายเกินไปหรือว่าผมมีใจให้พี่มันอยู่แล้วนะ
..........
เดียวต่อๆๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ