จุดเริ่มต้นของหัวใจ
เขียนโดย memoma
วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.22 น.
แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558 21.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
18)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฟาง//"เข้ามาทานอาหารเย็นกันได้แล้วจ้าาาาา"ฟางตะโกนเรียกพวกเพื่อนสาวของเธอ
แล้วทุกคนก็ทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย แล้วต่อด้วยขนมที่มีน แจม ซื้อมา แล้วก็ดูหนังกันจนดึก
วันต่อมา..
ฟางก็ตื่นแต่เช้าเพื่อมาทำอาหารให้เพื่อนของเธอ แล้วจึงเดินไปปลุกพวกเพื่อนสาวตัวดีของเธอที่เมื่อคืนคงดูหนังกันดึกเกินไปจนหลับคาที่ จะมีแต่แจมและฟางที่ไม่อยู่ดูหลังดึกๆกับเพื่อนๆเธอ
ฟาง//"แจมจ๋า ตัวไช่วยเค้าปลุกพวกนั้นหน่อยสิ"ฟางเข้าห้องนอนสำรอง แล้วปลุกแจมที่นอนอยู่บนเตียง
แจม//"โอเคร เดี๋ยวเค้าไปช่วย ตัวไปก่อนเลย ขออีกแปป"แจมพูดแล้วนอนหันหลังให้ฟาง
ฟาง//"เฮ้อ.. เอาไงดีเนี่ย"ฟางถอนหายใจแล้วรีบดินไปปลุกเพื่อนเธอ
ฟาง//"ตื่น!!!!!!"ฟางตะโกนแต่ก็ไม่ทำให้เพื่อนสาวของเธอตื่นกันครบ
จินนี่//"อื้ออออ"จินนี่ตื่นเป็นคนแรกเพราะบ้านจินนี่เคร่งเรื่องกฎการเป็นผู้ดีมากๆทำให้จินนี่ตื่นไม่ยาก
ขนมจีน//"อื้อ"ส่วนขนมจีนตื่นเป็นคนที่สองเพราะเธออกจะดูโตกว่าเพื่อนจึงมีนิสัยไม่งองแง
มีน//"อื้ออออ"มีนตื่นเป็นคนที่สามเพราะมีนจะเป็นคนที่ดูกระตือรือร้นจึงไม่ค่อยมีปัญหา
ส่วนหวาย , แก้ว , เฟย์ ก็ยังนอนกันอยู่เพราะ
หวายเป็นคนดูแลสุขภาพการนอนจึงต้องนอนให้เพียงพอ
ส่วนแก้ว กับเฟย์ ชินกับเสียงปลุกของฟางแล้วจึงไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่
ฟาง//"ตื่นๆๆ"ฟางเขย่าหวาย
หวาย//"อื้อ ตื่นแล้วววว แกทำชั้ลนอนไม่เพียงพอนะยัยฟาง"หวายที่ตื่นขึ้นมาก็บ่นให้ฟางอย่างงัวเงีย
ฟาง//"ฮู้ววววว คุณป้าส่งช๊อคโกแล๊ตมาด้วยไมตื่นอดดดดด"ฟางล่อเฟย์เพราะเฟย์เป็นคนที่กินจุกจิกอยู่แล้ว
เฟย์//"ไหนๆ"เฟย์รีบลุกเหมือนติดสปริง
ฟาง//"ไม่มี แก้วๆ ถ้าไมไ่ตื่นฟางจะไปบอกพี่โมะว่าแก้วชอบ อุ๊บ"ฟางเดินไปนั่งข้างๆแก้วแล้วปลุกอย่างมีสไตล์ก่อนที่จะโดนแก้วปิดปาก
แก้ว//"ตื่นแล้ว"แก้วรีบลุก
ฟาง//"ดีมากไปอาบน้ำแล้วรีบลงไปกินข้าวจะได้ไปโรงเรียน"ฟางสั่ง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ