จุดเริ่มต้นของหัวใจ

7.8

เขียนโดย memoma

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.22 น.

  46 chapter
  57 วิจารณ์
  56.52K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558 21.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ติ้งต่อง
 
 
 
เฟย์//"เดี๋ยวเฟย์ไปดูเอง"
 
 
 
เฟย์อาสาไปดูว่าใครมาบ้าน เมื่อเปิดประตูก็พบกับ
 
 
 
เฟย์//"จิน จีน หวาย"เฟย์เรียก
 
 
 
ขนมจีน//"พวกชั้ลเองชั้ลรู้ข่าวแล้วนะ ชั้ลคิดว่าฟางคงไม่หักหลังพิมใช่มั้ย"
 
 
 
ฟาง//"ให้เค้าเข้ามาก่อนสิเฟย์"ฟางตะโกนมาจากในบ้าน แล้วเฟย์ก็ให้ทั้งสามเข้ามาในบ้าน แล้วฟางก็เอาน้ำเอาขนมมาเสิร์ฟ
 
 
 
จินนี่//"มันเป็นเรื่องบังเอิญใช่มั้ยฟางเล่าให้จินนี่ฟังหน่อยสิฟาง"
 
 
 
แก้ว//"คืองี้มันเล่าให้ชั้ลฟังแล้วพี่ป๊อปลากตัวฟางมาโรงเรียน"
 
 
 
หวาย//"แกใช้คำโหดร้ายจัง"
 
 
 
แก้ว//"เออน่า แล้วมันมาเช้าเกิน ท้องยัยฟางร้อง พี่ป๊อปเลยพาไปที่โรงอาหาร ส่วนเรื่องไอจีไม่เกี่ยวคิดแคปชั่นมั่วๆส่วนรูปแค่เห็นว่าน่ารักเลยอัพ"
 
 
 
เฟย์//"ชัดเจน??"
 
 
 
จินนี่ ขนมจีน หวาย//"ชัดเจน"
 
 
 
ขนมจีน//"ยัยฟางแกตายแน่ถ้าพิมมันรู้นะ เอาไงดีเนี่ย"
 
 
 
ฟาง//"นั่นนะสิจีน เฮ้อ.."ฟางถอนหายใจอย่างท้อแท้
 
 
 
หวาย//"ใครกันนะที่เป็นคนถ่าย"
 
 
 
จินนี่//"โอ๊ยยย ปวดหัววันนี้ชั้ลนอนบ้านนี้นะ"แล้วจินนี่ก็เดินไปเอากระเป๋าเสื้อผ้าในรถแล้วขึ้นไปจองห้อง เพราะพวกเธอสนิทกันมากจึงรู้ทุกซอกทุกมุมของบ้านแต่ละคน
 
 
 
ฟาง//"ตามสะบายนะเดี๋ยวฟางไปเตรียมอาหารเย็นให้"แล้วฟางก็เดินไปที่ห้องครัว
 
 
 
เฟย์//"พี่ฟางมีอะไรขาดมั้ยเดี๋ยวเฟย์ไปซื้อมาให้"เฟย์พูดแล้วเดินตามฟางเข้าไปในครัว
 
 
 
ติ้งต่อง
 
 
 
แก้ว//"เดี๋ยวชั้ลไปดูให้"แล้วแก้วก็เดินไปเปิดประตู
 
 
 
มีน แจม //"จ๊ะเอ๋ แกมาปาร์ตีกันก้ไม่บอกให้เข้าไปนะ"
 
 
 
แก้ว//"อืม"
 
 
 
แจม//"นี่เค้าซื้อขนมมาด้วย เค้ารู้เรื่องตัวแล้วนะฟางอย่าคิดมากนะ "แจมวางถุงขนมแล้ววิ่งไปอ้อนฟางในครัว
 
 
 
ฟาง//"จ้าๆตามสะบายเลยนะ"
 
 
 
หวาย//"ไหนแกมีไรกินบ้าง"หวายวิ่งลงมาหาของกิน
 
 
 
แก้ว//"ลดน้ำหนังมิใช่?"
 
 
 
หวาย//"น่านิดหน่อย"
 
 
 
เฟย์//"ในตู้เย็นมีน้ำผลไม้อยู่นะมาเลือกเอา"
 
 
 
จินนี่//"นี่ครแต่งสวนอ่ะน่ารักเฟร่อออออ"
 
 
 
แก้ว//"ฟางแต่ง"
 
 
 
ขนมจีน//"บ้านแกร่มรื่นดีเนอะ"
 
 
 
ทั้งบ้านเต็มไปด้วยความสุขของสาวๆ แต่รู้หรือไม่ว่าอีกไม่นานความทุกข์จะมาเยือน
 
 
 
..อัพแล้วน้าาาา..
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา