จุดเริ่มต้นของหัวใจ

7.8

เขียนโดย memoma

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.22 น.

  46 chapter
  57 วิจารณ์
  56.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2558 21.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
เฟย์//"พี่ฟางใครมาส่ง"เฟย์ที่มีเขื่อนมาส่ง เมื่อเห็นผู้เป็นพี่สาวจึงรีบซักถามทันที ก็แหงล่ะพี่สาวเธอเล่นกลับมาซะมืดขนาดนี้
 
 
 
ฟาง//"เปล่าเราหนีได้แล้วน่าพี่จะขึ้นห้องแล้ว"ฟางรีบพูดตัดบทเพราะไม่อยากให้น้องยุ่งอะไรเกี่ยวกับเธอ แล้วรีบวิ่งขึ้นห้องไป
 
 
 
เฟย์//"พี่ฟางมีอะไรปิดบังเฟย์"เฟย์พูดไล่หลังผู้เป็นพี่
 
 
 
....//"แกสองคนเป็นอะไรกันเนี่ยแล้วทำไมยัยฟางกลับบ้านมืดจัง"ผู้เป็นพี่สาวอีกคนกล่าวถามน้องสาวคนเล็ก
 
 
 
 
เฟย์//"นั่นดิพี่โฟร์เฟย์ถามพี่ฟางก็ไม่ตอบ"ผู้เป็นน้องฟ้องพี่สาวคนโต
 
 
 
โฟร์//"มีความรักมั้ง เราก็ไปนอนได้แล้วนะ"โฟร์บอกน้องสาวแล้ววิ่งขึ้นห้องไป
 
 
 
เฟย์//"โอ๊ยยยยย งงๆๆ พี่สาวเราเป็นอะไรกันหมด เปลี่ยไปกันหมดเลยยยยยย"เฟย์บ่นกับตัวเองเพราะปกติฟางเป็นคนชอบทำขนม เป็นคนที่ไปเที่ยวแล้วไม่เคยกลับมืดกลับค่ำ แต่วันนี้ฟางไม่เข้าห้องครัว ใครมาส่งไม่รู้แถมกลับมืดอีก ส่วนโฟร์เป็นคนไม่ค่อยชอบขึ้นห้องมักจะอยู่ดูซีรีย์ข้างล่าง กว่าจะขึ้นห้องก็จะดึกๆ แต่วันนี้กลับรีบขึ้นห้องตั้งแต่ยังไม่สี่ทุ่ม
 
 
 
FANG ROOM 
 
ฟาง//"อะไรยัยฟางหลับได้แล้วนึกถึงเค้าอยู่นั่นแหละ"ฟางบ่นให้กับตัวเอง
 
 
 
 
FAYE ROOM
 
เฟย์//"ทำไมถึงอยากทำดีกลับเค้าเนี่ยเฟย์"
 
 
 
 
FOUR ROOM
 
โฟร์//"ฮึ่ย ทำไมชั้ลถึงต้องคิดถึงแต่นายเกรียนนั่นนะ"
 
 
 
 
KAEW ROOM
 
แก้ว//"ทำไมถึงดีใจที่ได้เจอนายนั่นนะ"
 
 
 
 
POP ROOM
 
ป๊อป//"ในที่สุดเราก็ได้เจอกันแล้วนะตัวเล็ก"
 
 
 
 
TOMO ROOM
 
โทโมะ//"เธอนี่น้า.. จะบอกเธอยังไงดีเนี่ย"
 
 
 
 
KOEN ROOM
 
เขื่อน//"แค่เรายอมฟังพี่ แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว"
 
 
 
 
TIMETHAI ROOM
 
ไทม์ไท//"ฮึ่ย! ยัยป้าโฟร์ อย่าได้เจอกันอีกเลยยยย"
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา