สักวันหนึ่ง...Someday

-

เขียนโดย BPbaiplu

วันที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 16.24 น.

  7 ตอน
  7 วิจารณ์
  11.24K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 18.12 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) เซนเซย์? TM

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "น้องมายด์ครับบ ตอนนี้พี่เป็นหนุ่มแล้วครับ มีอม่หญิงมาไล่จับ จะงับผมไปเป็นแฟน ล้าลาาา"เสียงของรุ่นพี่ปี3ทำให้ฉันหน้ามุ่ย น่ารำคาญจัง เดินหนีเลยละกัน
 
 
     ฟรึบ
 
 
     "โถ่ๆน้องมายด์หนีพี่เควินไปไหนละครับ นี้พี่ยอมสละโสดเพื่อน้องมายด์เลยนะครับ"อีตาพี่เควินจอมเจ้าชู้มาจับแขนฉันยิ่งจะเอาออกเท่าไหร่ก็จับแน่นขึ้น โอ้ยยยย มายด์จิบ้าาา
 
 
     "พี่เควินปล่อยมายด์เถอะค่ะ พอดีมายด์จะไปห้องสมุด"ฉันพูดแล้วพยายามแกะมือปลาหมึกพี่เควินออก โอ้ยจะจับทำไมนักหนาวะเนี่ย มายด์จะโกรธแล้วนะ
 
 
     "หรอครับพี่ไปด้วยสิ นะๆ นะครับ พี่อยากอยู่ใกล้ๆน้องมายด์"อีตาพี่เควินปล่อยมือแล้วจ้าาาา แต่มาโอบไหล่ฉันแทนแล้วไงแกรรร โอ้ยยย
 
 
     "อ้าวหรอคะ แล้วพี่แบมละคะ ปล่อยเถอะค่ะถ้าพี่แบมมาเห็นจะดุได้นะคะ มายด์ไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ"ฉันพูดแล้วแกะมือที่โอบไหล่ฉันออกแล้วเดินหนีแต่อีตาพี่เควินเดินมาจบมือฉันอีก อ๊ากกกก ออกไป ฉันพยายามแกะมือพี่เควินอีกรอบใครก็ได้ช่วยมายด์ด้วยยย
 
 
     "ทำอะไรครับนักเรียน"เสียงทุ้มนุ่มหู ทำให้ใจฉันเต้นรัว 
 
 
     "อ่อ คือผมจะถามน้องมายด์นิดหน่อยครับ"อีตาพี่เควินรีบปล่อยมืออกจากฉันทันทีแล้ววิ่งหนีไปเลย
 
 
     "สวัสดี อายูมิ"เสียงของอาจารย์ทาเคชิ หรืออาจารย์ทาเคทักทำให้ฉันรู้สึกถึงหน้าที่ร้อนๆ เลือดขึ้นทาล่อเลี้ยงที่แก้มแหละ ง่ายๆ....เขิน
 
 
     "สวัสดีค่ะอาจารย์ เอ่อ มายด์ไปห้องสมุดก่อนนะคะ"ฉันสวัสดีอาจารย์แล้วรีบเกินหนีแต่ก็ชะงักเท้าเมื่ออาจารย์เรียกฉัน
 
 
     "เดี๋ยวก่อน  อายูมิ"ฉันชะงักเท้าแทบไม่ทันแหนะ ฮือออ ฉันรีบหันกลับไปมองอาจารย์ อาจารย์ฉีกยิ้มให้ฉันแล้วเดินมาใกล้ๆ
 
 
     "ห้องสมุดอยู่ทางนี้ต่างหาก เข้ามากจนลืมทางเข้าแล้วหรอ"ฉันค่อยหน้าแดงโอ้ยยยย มายด์เอ้ย ขายหน้าไหมละลูกก ฉันได้แต่ยิ้มๆแล้วรีบวิ่งหนีอาจารย์ หึยยยย
 
 
 
     ห้องสมุด
 
 
     "อ่าาา ใจหายเต้นเดี๋ยวนี้นะ"ฉันพึมพำและพยายามบังคับไม่ให้ใจสั่น โอ้ยๆ ใช่แล้วฉันแอบชอบอาจารย์ทาเค อาจารย์ดีไปหมดทั้งฐานะการเรียน ทุกๆอย่าง ทำให้ฉันชอบแต่ก็ต้องตัดใจแหละเนอะ มันไม่ทีทางเป็นไปได้ อาจารย์กับนักเรียนตลกกสิ้นดี ขนาดที่ฉันรั่งพึมพำและอ่านหนังสือแต่สายตาเหลือบไปเห็น.......อาจารย์ทาเคชิกับอาจารย์ฮานะ เก็บหนังสือและพูดคุยหัวเราะกัน ทั้งสองคนนั้นคือคู่จิ้นกัน..... และอีกไม่นานคงอาจเป็นคู่จริงแหละ 
 
 
 
 
-------------------------------------------
หวัดดี เราเองงง ขอโทษที่หายไปนาน ไม่ทีอารมณ์แต่ง+โทรศัพท์แต่งไม่ค่อยถนัดดด เก็บ​ตัง​ซื้อ​โน้ตบุ๊กอยู่ ถถถถ เอาเป็นว่าเม้นหน่อยน้าา หวังว่าคงไม่ลืม เรามีฟิคใหม่แหละ(เรื่องเก่าเอาให้จบก่อนไหม)นั้นแหละะะ เรื่องเกี่ยวกะมาเฟียมีสิ่งเหรือธรรมชาตินิดๆ ถถถถ อยากอ่านกันไหมอ่ะ ยังไงก็ฝากด้วยยยย เม้นๆๆๆๆๆ
 
 
      

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา