The singerKZ (ปั้นดินเป็นดาว)
2) พบกัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
1 ปีผ่านไป....
"พบกลับการมาอีกครั้งของการเฟ้นหานักร้องหน้าใหม่ประดับวงการขอเชิญผู้ที่สนใจติดตามรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ของเรา"
"แม่คะฟางไปสมัครได้ไหมคะแม่" ร่างบางอ้อนผู้เป็นแม่
"ได้สิคะลูก เดี๋ยวแม่ให้พี่ไก่ที่อยู่ค่ายนั้นจัดการให้นะลูก" ผู้เป็นแม่ยีหัวลูกสาวเล่น
"ขอบคุณคะแม่ ใจดีที่สุดเลย" ร่างบางโผเข้ากอด
____________________________________________
ณ โรงพยาบาล
"ป็อป ป็อปลูก อะแฮกๆๆ" หญิงวัยทองได้เอ่ยเรียกกลูกชาย
"ครับแม่ แม่อยากได้อะไรบอกป็อปนะ" ชายหนุ่มโผเข้ากุมมือแม่แน่น
"แม่อยากให้ลูกไปสมัครรายการที่ออกทีวีเมื่อกี้นี้ อะแฮกๆๆ"
"ไม่เอาอะแม่ ป็อปเสียงแย่จะตาย"
"ไม่ลองไม่รู้นะลูก เงินรางวัลตั้ง10ล้านถ้าลูกชนะลูกก็จะมีเงินมารักษาแม่นะ อะแฮกๆๆๆ" แม่เค้าไอหนักขึ้นเรื่อยๆ
"แม่ แม่ ก็ได้ครับ ป็อปจะไปสมัครเพื่อแม่นะ" ชายหนุ่มกุมมือแน่น
__________________________________________
"โอ๊ย สายแล้วๆๆฟางเอ้ย จะทันไหมเนี้ย พี่คะๆ ไปตึกเซ็นทรัลกามิด่วนๆเลยค่ะ" เธอบ่นแล้วรีบขึ้นไป
_________________________________________
"จอดๆๆ ตรงนี้แหละคะ อะนี่คะไม่ต้องทอนขอบคุณนะคะ" เธอยื่นแบงค์ห้าร้อยให้แล้วรีบเดินไป
"เห้ย อีนังหนูคนนี้มันรวยมากไงวะเนี่ย" คนขับพูดงงๆ
"โอ๊ย เพราะแกไม่ยอมปลุกฉันนะไอนาฬิกาบ้า สายแล้วเนี่ย " ชายหนุ่มคนนึงกำลังเดินมาด้วยความรีบร้อนเช่นกัน
โครมมมมมม!!!!!!!!!
"โอ๊ยยยยยยยยยยยยย/โอ๊บยยยยยยยยยยยยย"
มาแล้นสั้นไปหน่อยเน้ออออ แอร๊ยๆๆๆ ตอนนี้เอาคู่พระนางไปก่อน ตอนหน้าโผล่ทุกตัวจ้า55555 อย่าเพิ่งเบื่อกันน้าเรื่องนี้ยังอีกยาว ฝากด้วยน้างับบบ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ