รักครั้งนี้จะจบลงเช่นไร..?
เขียนโดย BPbaiplu
วันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 16.27 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2558 18.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) 2.บัดดี้? 30%
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"เอาล่ะค่ะเด็กปี1ทุกคนวันนี้ พวกพี่ๆจะให้น้องปี1กับน้องปี3เป็นบัดดี้กันนะค่ะเอาล่ะเริ่มจับเลย"เสียงของแก้วสาวสวยปี4ได้บอกน้องๆที่มานิเทศวันนี้
"ฟ้าแกได้ใครอ่ะ"เฟย์ไปจับแล้ววิ่งมาหาเพื่อนสาวที่แกะอ่านแล้ว
"เอ่..? พี่ตัวขาวชอบเล่นกีต้า?"ฟ้าบอกแล้วขมวดคิ้วอย่างงงงวย เฟย์ก็ครุนคิดเหมือนกัน
"เฟย์ว่าน่าจะผู้ชายนะ"เฟย์บอกฟ้าพยักหน้าเห็นด้วย
"แล้วของแกอ่ะเฟย์"ฟ้าถามพร้อมชะโงกหน้าไปดู
"พี่กบหน้ายาว"เฟย์พูดแล้วขมวดคิ้วงงทันที
"ถามหาพี่อยู่หรอ"เสียงทุ้มดังขึ้นข้างหลังสองสาว ทำให้สองสาวหันไปมองทันที
"พี่เขื่อน!!!"สองสาวประสานเสียงพร้อมกันแล้วยิ้มทันที
"555ตกใจอะไรล่ะ แล้วใครได้พี่เป็นบัดดี้ล่ะ"เขื่อนพูดแล้วจ้องไปที่ฟ้าไม่มองเฟย์เลย เขาหวังอยู่ไม่น้อยว่าถ้าได้ฟ้าอาจจะดี
"เฟย์เองค่ะ"เฟย์พูดแล้วเดินไปอยู่ข้างหน้าเขื่อนแทนเพราะเขื่อนเอาแต่จ้องฟ้า
"หรอ..."สีหน้าเขื่อนมีความผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด เฟย์มองเขื่อนด้วยสายตานิ่งๆยากที่จะเข้าใจได้
"เอ่อ...แล้วของฟ้ามีใครรู้บ้างไหมค่ะ"ฟ้าถามเพราะรับรู้ถึงความเงียบเกินไป
"อ่อ..ไอ้โซ่น่ะ"เขื่อนบอกพร้อมยิ้มให้ฟ้าทำให้เฟย์รู้สึกแปลกกับรอยยิ้มของเขื่อน
"งั้นวันนี้เจอกันที่ห้องนะ"เขื่อนบอกพร้อมพูดบ๊ายบาย
"เห้อออ แกฉันไปก่อนนะ"ฟ้าพูดแล้วเดินตามหาบัดดี้ของตนทันที
เค้ารู้ว่ามันจบเร็วใช่ม้าาา เขื่อนยิ้มแปลกๆเนอะรู้สึกถ้าไรท์เป็นเฟย์แอบมีนางร้ายสิ่งนิดๆ>< เม้นหน่อยน้าาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ