ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง

-

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.

  52 ตอน
  52 วิจารณ์
  55.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

43) ทำถูกแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
ป็อบ: วันนี้ออกจากโรงพยาบาล เดี๋ยวพี่เก็บของให้นะ 
 
 
 
 
ฟาง: ไม่ต้องหรอก ฉันเก็บเองได้ คุณจะไปทำอะไรก็ไปทำเถอะ 
 
 
 
 
 
ป็อบ: พี่ไม่มีไรทำ ที่พี่ต้องทำคือ ดูแลฟางกับลูกเท่านั้น 
 
 
 
 
 
ฟาง: กลับได้แล้วหล่ะถ้าคุณไม่มีไรทำ ฉันอยากกลับบ้าน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ยาย: ฟาง เป็นไงบ้างลูก ยายไม่ได้ไปอยู่เป็นเพื่อนเราเลย 
 
 
 
 
 
ฟาง: ไม่เป็นไรหรอกยาย ไม่กี่วันเอง 
 
 
 
 
 
เก่ง: แล้ว หมอบอยัง ว่า ชายหญิง
 
 
 
 
 
ป็อบ: หมอบอกเป็นผู้ชายนะ
 
 
 
 
 
ยาย: ดีจังนะลูกเป็นเด็กชาย เป็นลูกผู้ชาย 
 
 
 
 
 
ฟาง: ค่ะ
 
 
 
 
ป็อบ: ฟาง เดี๋ยวพี่ไปทำกับข้าวให้นะ 
 
 
 
 
 
ยาย: ฟาง นี้เรายังไม่ให้อภัยเค้าอีกเหรอ 
 
 
 
 
 
ฟาง: คือ คือว่า ฟาง 
 
 
 
 
 
เก่ง: ผมว่าพี่ฟางยกโทษให้พี่เค้าเถอะ เค้าน่าสงสารนะ แถมเค้าทำกับข้าว พี่ไม่กินของเค้าสักครั้ง ถ้าเป็นผมนะ ผมโครตเสียใจเลย 
 
 
 
 
ยาย: ใช่ กินของเค้าสักครั้งนะ สักครั้งก็ยังดีนะลูก 
 
 
 
 
ฟาง: ก็ได้ค่ะ 
 
 
 
 
 
 
                 ป็อบปี้ทำอาหารเส็จก็เดินเอาอาหารไปหาฟาง ที่นั่งอยู่คนเดียว 
 
 
 
 
 
ป็อบ: มาแล้วๆ ร้อนๆอยู่เลย
 
 
 
 
ฟาง: (นั่งถักถุงเท้าก็หันมามอง) 
 
 
 
 
 
ป็อบ: ไม่เททิ้งนะ บอกไว้ก่อน คราวนี้ พี่ไม่ยอมแน่ 
 
 
 
 
 
ฟาง: (นิ่งมองหน้าเค้า) แล้วถ้าฉันทิ้งล่ะ 
 
 
 
 
ป็อบ: พี่ก็จะไม่ยอมให้ฟางทิ้งมันอีก 
 
 
 
 
ฟาง: กินก็ได้....จะกินได้รึเปล่าเนี้ย
 
 
 
 
ป็อบ: กินได้สิ อร่อยด้วย ถามเก่งกับยายดูไม่เชื่อ 
 
 
 
 
ฟาง: อืม ก็ งั้นๆ 
 
 
 
 
ป็อบ: กินเยอะๆนะ นี้ผัก กินผักเยอะๆจะได้แข็งแรง ส่วนนี้ปลา พี่เอาก้างออกให้หมดแล้ว 
 
 
 
 
 
ฟาง: ทำเหมือนฉันเป็นเด็กไปได้ 
 
 
 
 
ป็อบ: ก็ฟาง เหมือนเด็กนิ 
 
 
 
 
ฟาง: นิ ! 
 
 
 
ป็อบ: หมอบอกแล้วนะ ห้ามเครียด ห้ามดื้อ 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฉันอิ่มแล้ว 
 
 
 
 
 
ป็อบ: ก็ยังดีที่ฟางกินมัน 
 
 
 
 
ฟาง: คุณภาณุ ฉันถามอะไรหน่อยสิ 
 
 
 
 
ป็อบ: หึ อะไรเหรอ 
 
 
 
 
 
ฟาง: คุณไม่เหนื่อยเหรอที่คอยทำแบบนี้ ตลอดเวลา ฉันไม่เคยกิน กับข้าวที่คุณทำเลย คอยแต่จะเททิ้ง ไม่เคยเอาเข้าปากเลย คุณไม่โกรธ ไม่เกลียดฉันบ้างเหรอ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป็อบ: พี่ไม่โกรธ ไม่เกลียด ไม่เหนื่อย ถ้าจะเหนื่อย ก็คงเหนื่อยใจ ที่ไม่ว่าจะทำยังไงฟางก็ไม่ให้อภัย แต่พี่ก็ยังดีใจนะ ที่ได้ อยู่ใกล้ๆคอยดูแลฟางกับลูก พี่รู้ว่าฟางไม่มีทางให้อภัยพี่ พี่ทำทุกอย่าง ไม่ใช่เพราะว่าพี่อยากให้ฟางยกโทษให้อย่างเดียวนะ แต่ที่พี่ทำทุกอย่าง ก็เพราะอยากให้เรากลับมาเป็นเหมือน ไม่มีเรื่องเงิน หรืออะไรทั้งนั้น  ฟางจะให้โอกาสพี่แก้ตัวได้มั้ย 
 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฉันตอบคุณไม่ได้ ถ้าจะให้ฉันลืม ฉันก็คงลืมไม่ได้ แต่ถ้าจะให้ฉันยกโทษ ฉันก็ยกโทษไม่ได้ ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไร ฉันรู้สึกท้อ รู้สึกเสียใจทุกครั้ง ที่นึกถึงเรื่องทั้งหมดที่ผ่านมา ตอนที่ฉันออกมาจากชีวิตคุณ ฉันรู้ว่าฉันท้อง ฉันเลือกที่จะไม่บอกคุณ แต่สุดท้าย เพื่อนฉันก็คงบอกคุณ คุณเลิกทำแบบนี้เถอะ ฉันไม่อยากเห็นคุณต้องทำอะไรแบบนี้ อีกแล้ว กลับไปเถอะ กลับไปในที่ขอฃคุณ อย่ามาเสียเวลา กับฉันเลย 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป็อบ: ทำไมฟางถึงเลือกที่จะไม่ให้อภัยพี่ ทั้งๆที่พี่เองก็อยากจะทำทุกอย่างให้มันดี ให้ฟางยกโทษ ต้องให้พี่ทำยังไง ฟางถึงจะให้อภัยพี่ ต้องให้พี่ตายเหรอ หรือว่า หายสาบสูญไปจากโลกนี้ ฟางถึงจะให้อภัย
 
 
 
 
 
ฟาง: คุณไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น เพียงแค่กลับไป กลับไปในที่ของคุณ ฉันไม่อยากเห็นหน้าคุณอีก 
 
 
 
 
ป็อบ: แล้วลูกล่ะ ลูก 
 
 
 
 
 
ฟาง: ฉันเลี้ยงเค้าได้ ฉันดูแลเค้าได้ กลับไปซะ ฉันขอร้อง 
 
 
 
 
 
 
ป็อบ: ถ้าฟางเลือก ที่จะให้พี่ไป พี่ก็จะไป ไปให้ไกลที่สุดเท่าที่ฟางต้องการ แต่พี่อยากมห้ฟางรู้ว่าพี่ รักฟาง รักลูก และไม่มีวันเลิกรัก ถ้าทางนี้มันเป็นทางที่ดีที่สุดแล้ว ลาก่อนนะ ฟาง 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟาง:  ฮึก ฮือ. ฮือออ เราทำถูกแล้ว มันถูกแล้ว ฮืออออ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา