ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.
แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
31) ท้อง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
โรงพยาบาล
เฟย์: แก้ว ฟางจะปลอดภัยมั้ย
แก้ว: ต้องปลอดภัยดิ ฟางต้องปลอดภัย
เขื่อน: ฟางต้องไม่เป็นไรนะเฟย์. (ไปนั่งข้างเฟย์)
เฟย์: ไม่ต้องมายุ่งเลย ที่ฟางเป็นแบบนี้ก็เพราะพวกนาย ไปเลยนะ จะไปไหนก็ไป
แก้ว: เฟย์ใจเย็นก่อน โรงบาลนะ
เฟย์: ช่วยไปไหนก็ได้ ไปให้พ้นจากตรงนี้ เชิญค่ะ
โทโมะ: ดูท่าทาง เฟย์จะโกรธมาก ไปก่อนเถอะว่ะ ไป
เขื่อน: ก็ได้
เฟย์: แก้ว หมอยังไม่ออกมาเลย
แก้ว: ใจเย็นก่อน หมอออกมาแล้ว
เฟย์: หมอ หมอค่ะ เพื่อนพวกเราเป็นยังไงบ้างค่ะ
หมอ: คนไข้ปลอดภัยแล้วนะครับ ไม่เป็นอะไรมากถือว่าโชคดีนะครับที่ รถไม่ได้ชนเข้าเต็มๆ ที่คนไข้สลบไปเพราะ เป็นลมหมดสตินะครับ
แก้ว: โล่งอกไปที
หมอ: แต่ก็โชคดีอีกนะครับที่เด็กในท้องไม่เป็นอะไร
เฟย์: หมอ หมอ ว่าอะไรนะค่ะ
แก้ว: เด็ก เด็กในท้อง !
หมอ: ใช่ครับเด็กในท้อง. ตอนนี้คนไข้ตั้งครรภ์ได้ 2สัปดาห์แล้ว ถ้าไม่มีอะไแล้ว หมอขอตัวนะครับ
เฟย์: ฟางท้อง
แก้ว: เราจะทำไงดีอ่ะ จะบอกพ่อของเด็กมั้ย ฉันว่าเขาน่าจะยังไม่รู้
เฟย์: รอให้ฟางฟื้นก่อนดีกว่า เรื่องนี้ มันขึ้นอยู่ที่ฟาง
แก้ว: อืม จะว่าไป เรื่องนี้พวกเราก็ผิดนะ ไม่น่าเชียร์ฟางให้อีตาพี่ป็อบบ้าเลย
เฟย์: ที่พี่เขาเป็นแบบนั้นเพราะเขาเจอบทเรียนจากยัยจินนี่ จนมองว่า ความรักมัน อาจจะไม่มีอยู่แล้ว แต่ก็นะ คนที่น่าสงสารที่สุดก็คือ ฟาง
แก้ว: เฮ้อ ฟาง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ