ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง
-
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.
52 ตอน
52 วิจารณ์
61.86K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
29) รู้ความจริง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ตอนนี้เฟย์กับเขื่อนก็แต่งงานกันแล้ว ป็อบปี้ก็ยังทำดีกับฟางเรื่อยๆ แต่บางครั้งเขาก็รู้สึกแปลกกับความรู้สึกของเขาที่มีให้เธอ แต่เขาห้ามรักเธอห้ามเผลอใจให้ใครอีก
ป็อบ: เดี๋ยวพี่อาบน้ำก่อนนะ
ฟาง: ค่ะ
จู่ๆก็มีข้อความเข้ามาในเครื่องของป็อบปี้ ฟางได้ยินจึงหยิบมาดู ก็เห็นเป็นโทโมะ ไลน์เข้ามา ไลน์เข้ามาเรื่อยๆ ฟางแอบสังเกต เห็นชื่อของตัวเองอยู่ในข้อความ จึงเปิดไปดู
โทโม: ไอป็อบเกิดเรื่องใหญ่แล้ว
โทโมะ: จินนี่ จินนี่ได้ยินเรื่องที่พวกเราคุยกัน
โทโมะ: มึงจำได้ป่ะวันที่จินนี่มา แล้วเขาจะขอกลับมาคบกับมึงอ่ะ พอตอนที่จินนี่ บอกว่าจะกลับอ่ะ แต่จินนี่ แอบฟังอยู่เว้ย
โทโมะ: แล้วเมื่อไหร่มึงจะเลิกหลอกฟางสักทีว่ะ กูสงสารน้องเขา พอเถอะ ก่อนที่เขาจะรู้ความจริง จากยัยจินนี่ กูว่ามีสิทธิ์
ฟาง: หลอก หลอกอะไร
(ฟางได้ยินเหมือนเสียงป็อบปี้จึงรีบเก็บโทรศัพท์ไว้ที่เดิม)
ป็อบ: ฟาง ฟางจะอาบน้ำเลยมั้ย
ฟาง: ค่ะ เดี๋ยวจะไปอาบแล้ว
ป็อบ: โอเค พี่จะออกไปข้างนอกอ่ะ
ฟาง: ค่ะ ฟางอาบน้ำเส็จก็ว่าจะนอนเลย พี่ป็อบไปเถอะค่ะ
ป็อบ: อืม พี่คงกลับดึกนะ
ฟาง: ค่ะ
ฟาง อดสงสัยกับคำพูดของโทโมะไม่ได้ ฟางอยากรู้ว่าความจริงคืออะไร หลอก ใครหลอกเธอ แล้วหลอกไปเพื่ออะไร พอป็อบปี้ออกจากห้อง ฟางก็รีบ ตามไปทันที
เขื่อน: โทโมะๆ ป็อบมาแล้ว
ป็อบ: มีไรรึเปล่า ทำไมทำหน้าอย่างงั้น
โทโมะ: ก็เรื่องจินนี่ไง
เขื่อน: จินนี่เขารู้แล้วนะ เรื่องมึงกับฟาง
ป็อบ: กูว่า ไปคุยกันตรงอื่นเถอะ ไป
ทั้งสามไปยังห้องๆนึงในผับเป็นห้องส่วนตัว ฟางไม่ได้มาคนเดียว ฟางโทรบอกเฟย์กับแก้ว ตอนนนี้ทั้งสามก็อยู่ที่ผับนี้แล้ว
แก้ว: นั้นไงๆ ไปไหนกันอ่ะ
เฟย์: ตามไปเลยไป
แก้ว: ว่าแต่ แกอยากรู้อะไรเหรอฟาง
ฟาง: ไม่รู้เหมือนกัน ฉันงงไปหมดแล้ว
เฟย์: ไปดูความจริงกัน
ป็อบ: ไหนเล่ามาดิ
โทโมะ: คือว่าจินนี่เขารู้แล้ว ว่าทำไมอยู่ๆมึงก็คบกับฟาง หลังจากเลิกกับจินนี่
ป็อบ: มึงหมายความว่า จินนี่ไม่เชื่อ ว่ากูคบกับยัยนั้น
เขื่อน: ก็เออดิว่ะ จินนี่ขู่ว่าจะบอกความจริงกับฟาง เรื่องที่มึงหลอกเขา
ฟาง เฟย์ แก้ว : หลอก หลอกอะไร (ทั้งสามตกใจแล้วก็ฟังบทสนทนาต่อ)
ป็อบ: มันก็ไม่แปลกนิ กูเคยรักจินนี่มาก เขาก็ต้องสงสัยเป็นธรรมดา
โทโมะ: มึงไม่กลัวจินนี่จะเรื่องนี้ไปบอกฟางเหรอ
เขื่อน: เออนั่นดิ มึงไม่กลัวเหรอ
ป็อบ: จะกลัวทำไมมันก็ความจริง
โทโมะ: นี่แสดงว่า มึงยังไม่รักฟางอีกเหรอ ไอป็อบ มึงมีหัวใจป่าวว่ะ
เขื่อน: เออ มึงมีหัวใจอยู่ไหมเนี่ย กูว่ามึงหยุดเถอะ เงินมึงก็ไม่เอา ตั้งล้านนึง แถมมึงยังหลอกให้เขารัก ให้เขาเชื่อใจ ทำทุกอย่าง สุดท้ายมึงก็ไม่เอาเงิน กูว่า มึงหยุดเถอะ
ป็อบ: กูยังสนุกอยู่เลย เล่นละครต่อไปเรื่อยๆ มันดีซะอีกนะ ตอนนี้จินนี่พยายามจะเข้ามา กูก็ใช้ฟางเป็นเครื่องมือ จินนี่จะได้ไม่มายุ่งกับกู ง่ายจะตาย ส่วนฟาง กล่อมนิดกล่อมหน่อย เดี๋ยวก็เชื่อ ฟางหัวอ่อนจะตาย
ฟาง: ขอบคุณนะค่ะ สำหรับคำชม
เขื่อน: ฟาง เฟย์ แก้ว
เฟย์: มีเคลียแน่
ป็อบ: ฟาง มาได้ไง ไหนบอกจะนอนไง
ฟาง: นอนไม่หลับหรอกค่ะ ถ้าไม่ได้รู้ความจริง
แก้ว: ทำไมพี่ทำแบบนี้อ่ะ
เขื่อน: เออพี่ว่าใจเย็นก่อนเถอะนะ ๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ