ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง

-

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.

  52 ตอน
  52 วิจารณ์
  55.27K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24) รักไม่มีจริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
ป็อบ: ไอเขื่อน มึงเตรียมเงินรึยัง
 
 
 
 
เขื่อน: ไรของมึง ไอโทโมะเว้ย 
 
 
 
 
โทโมะ: มึงพูดอย่างกะว่าเขาเป็นของมึงแล้วอ่ะ
 
 
 
 
ป็อบ: ยัง แต่ก็อีกไม่นาน ยัยเด็กนั้นอ่ะหัวอ่อนจะตาย หลอกง่าย
 
 
 
 
เขื่อน: ระวังเถอะ ระวัง จะตกหลุม 
 
 
 
 
 
 
ป็อบ: หลุมไร ถ้ามึงหมายถึง ตกหลุมรักอ่ะนะ ไม่มีทาง
 
 
 
 
เขื่อน: กูหมายถึง หลุมพรางที่มึงขุดขึ้นมาเพื่อจะให้เขาตกลงไป แต่มึงระวังจะตกลงไปเองก็แล้วกัน
 
 
 
 
 
ป็อบ: ไม่มีวัน กูจะไม่รัก ใครอีก กูจะไม่โง่ โง่เพราะรักอีก 
 
 
 
 
โทโมะ: มึงรู้มั้ย ว่าทำไม กูถึงอยากให้มึง รับพนันจากกู 
 
 
 
 
 
ป็อบ: ทำไม
 
 
 
 
โทโมะ: ตอนที่มึงกลับมา มึงเปล่ายนไปเป็นคละคนเลย จากสดใส ร่าเริง กลายเป็น โหด น่ากลัว แถมมึงยังมองความรักเป็นเรื่อง ง่ายๆ แค่เงินก็ซื้อความรักความสุข ผู้หญิงได้ กูก็เลยอยาก จะใช้เงิน เพื่อจะให้มึงพิสูจน์ พิสูจน์ว่า เงินหนึ่งล้านบาท แลกกับการทำให้ผู้หญิงคนนึงรัก แต่สุดท้าย เกมส์มันจะพลิก หรือว่าเดินต่อ มันก็ขึ้นอยู่ที่มึง ถ้าเกิดว่า มึงยังมองความรัก ในแง่ลบ และพร้อมจะทำลาย ความรัก ของคนๆนึง กูก็พร้อมจะแลกกับเงินล้านนึง 
 
 
 
 
ป็อบ: กูไม่มีวัน รักใครอีก เป็นเพราะกูรักมาก กูเลย เจ็บมาก กูไม่อยากเจ็บอีกแล้ว
 
 
 
 
 
เขื่อน: มึงก็เผื่อใจไว้บ้างนะ ฟางนะ น่าสงสารนะ กูนึกไม่ออกเลย ว่าถ้าเกิดเขารู้ ว่าที่มึงทำทั้งหมด เพื่อแลกกับเงินล้านนึง เขาจะรู้สึกยังไง 
 
 
 
 
 
 
ป็อบ: ทุกอย่างต้องจบด้วยดี เชื่อกูดิ 
 
 
 
 
เขื่อน: กูจะรอดู ถ้ามึงเอาชนะใจฟางได้ แต่มึงห้ามแพ้ใจตัวเอง กูจะให้มึง มึงต้องการอะไรได้หมด 
 
 
 
 
 
 
โทโมะ: แต่กูกลัว กลัวว่ามึงอาจจะเอาชนะใจเขาได้ แต่มึงจะแพ้หัวใจตัวเองอ่ะดิ
 
 
 
 
 
ป็อบ: ไม่มีทาง 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา