ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง
-
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.
52 ตอน
52 วิจารณ์
61.90K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
20) คลอดลูก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเวลาผ่านไป 4 เดือน วันนี้เป็นวันที่ฟางคลอดลูก
ยาย: หลานยายน่าเกลียดน่าชังจริงๆเลย
เก่ง: อ้าวว่าหลานทำไล่ะจ้ะยายว่าน่าเกลียด ออกจะน่ารัก
ยาย: โบราณเค้าว่าให้พูดว่าน่าเกลียดน่าชัง
เก่ง: จ้ะๆ
ฟาง: เป็นไงบ้างจ้ะ
ยาย: อ้าวฟางมาพอดีเลยลูก อยู่ในนั้นนะลูก
ฟาง: งั้นเดี๋ยวฟางเข้าไปข้างในนะจ้ะ
ฟางเข้ามาในห้องของเด็กแรกเกิด หมอบอกว่าลูกฟางแข็งแรงดี หน้าตาน่ารัก แถมหน้าเหมือนป็อบปี้มาก ฟางค่อยๆเดินเข้าไปหาลูกของเธอ อยู่ๆน้ำตาก็ไหลออกมาอย่างหยุดไม่อยู่ ฟางค่อยๆเอามือไปลูบหัวลูกแล้วก็ร้องออกมาอีก เธอนึกถึงป็อบปี้ ไม่รู้ว่าเค้าจะเป็นไงบ้าง
ฟาง: ลูกแม่ ฮึก ฮืออ
เก่ง: สงสารพี่ฟางจัง ร้องไห้อีกแล้ว
ยาย: พี่เค้าเลือกเอง มันก็ถูกแล้วหล่ะ
เก่ง: ป่านี้พี่ป็อบเค้าอยู่ที่ไหนนะ
สหรัฐอเมริกา
ป็อบ: ตอนนี้ลูกพ่อคงลืมตาดูโลกแล้วสินะ พ่อคิดถึงลูกกับแม่นะ
ป็อบปี้มาอยู่ที่อเมริกาได้4เดือนหลังจากที่ฟางบอก ให้เค้า เลิกยุ่งกับฟาง ฟางใจแข็งมาก ส่วนป็อบปี้ เค้าเองก็ยอมแพ้แล้ว เค้าหวังแค่ว่า สักวันฟางจะยอมใจอ่อนให้เค้าบ้าง ป็อบปี้ มาทำงานบริษัทสาขาที่อเมริกา เค้าคิดถึงฟางกับลูกทุกวัน ทุกเวลา ทุกนาที ไม่มีวันไหนที่เค้าไม่คิดถึงลูกเลย
เฟย์ : ฟาง
ฟาง: (กำลังอุ้มลูกอยู่ก็หันมา) อ้าว พี่เขื่อน เฟย์ มาได้ไงเนี่ย
เฟย์: ก็มาเยี่ยมหลานนะสิ
เขื่อน: ฟางอยู่คนเดียวเหรอ
ฟาง: เปล่าหรอกค่ะ เก่งพายายไปเอาเสื้อผ้านะค่ะ เดี๋ยวก็คงมา
เฟย์: ไหนดูสิ หลานน้าเป็นไงบ้าง
เขื่อน: น่าเหมือนไอป็อบมาเลยอ่ะ
เฟย์: นี้คุณ !!!!! (ตีแขนเขื่อน)
เขื่อน: โอ๊ย!!! เจ็บนะ เอ่อ พี่ขอโทษนะฟาง ( หันไปเห็นหน้าฟางเศร้ามาก)
ฟาง: (ฝืนยิ้ม) ไม่เป็นไรหรอกค่ะ
เฟย์: เอ่อ ฟาง อย่าคิดมากเลยนะ
ฟาง: อืม แล้วนี้ เฟย์ ใกล้คลอด แล้วนิ เป็นไงบ้าง
เฟย์: ใช่ ใกล้คลอดละ ได้ลูกสาว
ฟาง: ต้องน่ารักมากแน่ๆเลยนะ
เฟย์: แน่นอนอยู่แล้ว
เขื่อน: พี่ขอถ่ายรูปหน่อยนะ เฟย์ยืนข้างๆฟางเลย
เฟย์: เอ่อ ฟาง เดี๋ยวเราสองคนกลับก่อนนะ คือว่า มีธุระอ่ะ
ฟาง: อ่อ กลับดีๆล่ะ
เขื่อน: ไปล้ะนะ
ฟาง: ค่ะ
เขื่อน: พี่จะส่งไปให้ป็อบมันดูอ่ะ
เฟย์: ดูท่าทางฟางยังไม่ยอมใจอ่อนนะเนี้ย
เขื่อน: เฮ้อ ป่านี้ ไอป็อบจะเป็นไงบ้างนะ พี่ล้ะสงสารมันจริงๆเลย
เฟย์: เฟย์ก็สงสาร
ป็อบ: ใครส่งอะไรมา (หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู )
เขื่อน: "ลูกมึงกับฟาง แข็งแรงปลอดภัยดี น่าเหมือนมึงมากๆๆๆ"
ป็อบ: ลูกพ่อ (ป็อบปี้น้ำตาไหลออกมาด้วยความดีใจ)
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ