ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง

-

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.

  52 ตอน
  52 วิจารณ์
  55.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) ว่าที่สามี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
แม่เขื่อน: ลง มา ได้แล้ว นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ได้ เร็วๆ 
 
 
 
 
เขื่อน: ครับๆๆๆ ทราบแล้วครับ 
 
 
 
 
 
 
แม่เฟย์: สวัสดีค่ะ คุณพี่ 
 
 
 
 
 
แม่เขื่อน: สวัสดีค่ะคุณน้อง วันนี้ เจ้าลูกชาย พี่เนี่ย ไม่ติดธุระอะไรอีกแล้วล่ะค่ะ
 
 
 
 
 
เขื่อน: สวัสดีครับ คุณน้า 
 
 
 
 
แม่เฟย์: สวัสดีจ้ะ เขื่อน โตเป็นผู้ใหญ่ล่ะ มาค่ะ เชิญในบ้านดีกว่า 
 
 
 
 
ก๊อกๆๆๆๆๆ "คุณเฟย์ค่ะ คุณผู้หญิงบอกว่าให้ลงไปด้านล่างค่ะ"
 
 
 
 
เฟย์: เดี๋ยวลงไป บอกแม่ด้วยนะ ว่า 10 นาที 
 
 
 
 
 
           20 นาที ผ่านไป 
 
 
 
 
 
เขื่อน: ไหนล่ะครับ แม่หนูเฟย์ของแม่( กระซิบ) 
 
 
 
 
แม่เขื่อน: เดี๋ยวสิ เป็นผู้หญิงก็ต้องช้าเป็นเรื่องธรรมชาติ 
 
 
 
 
เขื่อน: ช้ามากกกกกก 
 
 
 
 
แม่เฟย์: เดี๋ยวน้องไปดูยัยเฟย์ดีกว่านะค่ะ
 
 
 
 
 
 
 
แม่เฟย์: เฟย์ ทำอะไรอยู่ลูก ลงมาได้แล้ว 
 
 
 
 
เฟย์: แม่ค่ะ เฟย์ ปวดท้อง เดี๋ยวเฟย์ ลงไปนะ 5 นาที 
 
 
 
 
แม่เฟย์: (ไขกุญแจเข้ามา) ไหนบอกปวดท้อง นั่งฟังเพลงอยู่เนี่ยนะ 
 
 
 
 
เฟย์: แม่ 
 
 
 
แม่เฟย์: คิดจะถ่วงเวลา เหรอ ไม่มีทาง มากับแม่เดี๋ยวนี้เลย มา
 
 
 
 
 
 
 
 
แม่เขื่อน: มาแล้วลูก มาแล้ว 
 
 
 
 
 
เขื่อน: (หันหน้าไปอีกทาง แต่พอหันกลับมา ตกใจ ตะลึงในความสวยของเฟย์) 
 
 
 
 
 
แม่เฟย์: ขอโทษด้วยนะค่ะ พอดีว่าเฟย์ปวดท้องนะค่ะเลยลงมาช้า
 
 
 
 
เฟย์: สวัสดีค่ะ คุณป้า ขอโทษนะค่ะ ( เฟย์ไม่ค่อยชอบเขื่อนเท่าไหร่เพราะดูเจ้าชู้ๆกะหล่อนๆ) 
 
 
 
แม่เขื่อน: จ้ะ ไม่เป็นไรลูก เขื่อน เขื่อน ตาเขื่อนนน 
 
 
 
 
 
 
เขื่อน: ครับๆๆ
 
 
 
 
 
แม่เฟย์: นี่พี่เขื่อนลูก
 
 
 
 
เฟย์: หวัดดีค่ะ 
 
 
 
 
เขื่อน: สวัสดีครับ น้องเฟย์ 
 
 
 
 
 
 
 
 
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
 
 
 
 
 
แม่เขื่อน: วันนี้ พี่กลับก่อนนะค่ะ ป้ากลับก่อนนะหนูเฟย์ 
 
 
 
 
 
เฟย์: ค่ะ สวัสดีค่ะ
 
 
 
 
เขื่อน: พี่ไปก่อนนะค่ะ น้องเฟย์
 
 
 
 
 
เฟย์: ค่ะ 
 
 
 
 
 
         ภายในรถ 
 
 
 
 
 
แม่เขื่อน: เป็นไงล่ะ แม่บอกแล้ว ว่าแก ต้องชอบ 
 
 
 
เขื่อน: ไม่ได้ชอบสักหน่อย........ผมนะรักเลยตังหาก 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา