ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.
แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
11) ว่าที่ภรรยา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
แม่เขื่อน: ตาเขื่อน เมื่อไหร่เราจะไปพบ หนูเฟย์ กับแม่สักที
เขื่อน: ผมไม่ค่อยว่างนะครับช่วงนี้
แม่เขื่อน: ไม่ได้ล่ะ เราผิดนัด มา สามครั้งแล้วนะ แม่ไม่ยอม วันนี้เราต้องไปกับแม่ ที่บ้านคุณหญิง วันนี้นะ แม่จะไม่ให้แก หนีไปไหนล่ะ
เขื่อน: เอาก็เอา ไปก็ไป แต่ถ้า ผม ไม่โอเค แม่ป็เลิกจับคู่ให้ผม นะ โอเคป่าว
แม่เขื่อน: ได้ แม่เชื่อว่าแก ต้องเปลี่ยนคำพูดแน่นอน
เขื่อน: โอเค เอางั้นก็ได้
บ้าน เฟย์
เฟย์: อะไรนะค่ะ นี่จะมากันอีกแล้ว วันนี้ หนูว่า คงมาแต่คุณหญิงป้ามากกว่า หนูจะไปข้างนอก
แม่เฟย์: ไปไม่ได้นะ วันนี้ มาจริงๆ พี่เขื่อน เขามาจริงๆวันนี้ เชื่อ แม่สิลูก
เฟย์: แม่ค่ะ เฟย์ว่านะ แม่น่าจะรู้นิสัยไอผู้ชาย คนนั้นนะ ผิดนัด ผิดคำพูด แถไปเรื่อย
แม่เฟย์: เอาเป็นว่า ถึงยังไง ลูกเฟย์ ของแม่ก็ต้องอยู่บ้าน วันนี้ ตอนนี้ เวลานี้
เฟย์: แต่หนู
แม่เฟย์: ไม่ มีแต่ลูก ไป ไปเตรียมตัว
เฟย์: แม่ค่ะ เฮ้อ ไอเขื่อนแตก จะมาอีกแระ พอถึงเวลา มาแต่ วันนี้ พี่เขาติดธุระนะลูก ไว้โอกาสหน้า ต้องเป็นประโยคนี้อีกแน่ๆอ่ะ เบื่อๆๆๆๆๆๆ เบื่อจะตาย แล้ว ทำไมต้องมาจับคู่ด้วยนะ น่าเบื่อชะมัดเลย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ