รักวุ่นวายของหัวใจสี่ดวง
-
เขียนโดย nnkjc
วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.15 น.
2 ตอน
3 วิจารณ์
5,840 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 17.26 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความแก้ววิ่งมาแอบยืนร้องไห้อยู่คนเดียว ในหัวมีความคิดตีกันไปหมด ทั้งเสียใจทั้งโกรธ แต่ฟางก็คือเพื่อนของเธอ
"เอ่อ..เป็นอะไรรึป่าวครับ" ผู้มาใหม่เอ่ยทักด้วยความเป็นห่วง
แก้วหันหน้ามาทางผู้มาใหม่ "พี่ป็อป..." แก้วโผกอดป็อปปี้แน่น น้ำตาเอ่อไหลท่วมใบหน้า
"แก้วเป็นอะไร แก้วบอกพี่มาสิ" ป็อปปี้เอ่ยถามรุ่นน้องคนสนิทด้วยความเป็นห่วงปนสงสาร
"ฮึก ฮึก แก้วเห็นเพื่อนรักของแก้ว ยืนกอดกับคนที่แก้วรัก....ฮึก ฮึก" แก้วร้องไห้โฮ
"โอ๋ ไม่เป็นไรนะแก้ว บางทีมันอาจไม่ใช่อย่างที่แก้วคิดก็ได้นะ" ป็อปปี้ลูบหัวแก้วที่ยืนกอดเขาอยู่เบาๆ
"แก้ว แก้ว !!!" ฟางที่วิ่งตามมาจนเจอตะโกนเรียก
แก้วรีบผละตัวออกจากป็อปปี้ทันที
"แก้วฟังฟางดีๆ นะ มันไม่ใช่อย่างที่แก้วคิดและเห็น คือฟางล้มแล้วพี่โทโมะเค้าก็มาช่วยเรื่องมันมีแค่นี้จริงๆ แก้วเชื่อฟางสิ ฟางจะไม่ยุ่งกับพี่โทโมะอีกฟางสัญญา" ฟางรีบอธิบาย
"จริงนะ.....?" แก้วเริ่มยิ้มออก
ฟางดีใจที่แก้วยิ้ม "จริงสิ" ฟางยิ้มกว้าง "แล้วนั่นใครอะ.." ฟางถามพลางมองไปทางป็อปปี้ที่ยืนอยู่ ป็อปปี้ส่งยิ้มบางๆ ให้
"อ่อ พี่ป็อปน่ะเป็นรุ่นพี่ที่แก้วสนิทด้วย ที่เคยเล่าให้ฟางฟังไง" แก้วตอบ
"อ่อออ คนนี้นี่เอง สวัสดีค่ะพี่ป็อป ชื่อฟางนะคะ เป็นเพื่อนสนิทกับแก้วค่ะ" ฟางยิ้มพร้อมแนะนำตัว
"ครับน้องฟาง ยินดีที่ได้รู้จักนะครับผม" ป็อปปี้ตอบ ยิ้มกว้างใจเต้นรัว [เด็กอะไรน่ารักจริงๆ] ป็อปปี้คิดในใจ "เอ่อ...พี่ต้องไปแล้ว บายนะครับแล้วเจอกันใหม่" ป็อปปี้โบกมือลาฟางและแก้ว ก่อนจะเดินออกไป
"แหม่ ยิ้มใหญ่เลยนะฟาง..ชอบหรอ ??" แก้วที่ยืนอยู่เอ่ยถาม
"อื้อออ >///< คนอะไรเท่จัง" ฟางเขินหน้าแดง
------------
"เฮ้ย ไอ้ป็อปไปไหนมาวะ" โทโมะเอ่ยถามทันทีที่ป็อปปี้เดินมา
"อ่อไปเจอคนรู้จักอะ เลยคุยนิดหน่อย" ป็อปปี้ตอบ
"อ่อเออ ๆ ชั้นมีอะไรจะเล่าให้แกฟัง"
"ว่า? "
"ชั้นไปเจอรุ่นน้องมาคนนึง ชื่อน้องฟาง โครตน่ารักเลยว่ะ ชั้นว่าชั้นจะจีบน้องเค้า" โทโมะเล่าพลางยิ้มกว้าง
ป็อปปี้เจ็บแปล่บในใจ มั่นใจว่าน้องฟางที่โทโมะเอ่ยถึงคือคนเดียวกันกับที่คุยกับเขาเมื่อกี้ "....." ป็อปปี้นิ่งเงียบ
"เฮ้ย ไอ้ป็อปแกจะไม่พูดอะไรหน่อยหรอวะ" โทโมะเอ่ยถามด้วยความสงสัย
"เออป่าวๆ ชั้นว่าชั้นจะกลับบ้านละ บาย" ป็อปปี้รีบเดินออกไป
"อะไรของมันวะ..." โทโมะพึมพำกับตัวเอง
--------------------
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ