ปลายทางแห่งรัก

9.3

เขียนโดย chadaapp

วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.34 น.

  22 ตอน
  2 วิจารณ์
  25.38K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 16.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) สนิมร้าว (1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
..........ปาย...........
"วันนี้พี่ขอ.....กลับบ้านนะหวาน" ผมเอ่ยบอกหวานที่ตอนนี้กำลังยืนเหม่อออกด้านนอกอยู่
"พี่ปาย...คิดถึงแฟนแล้วเหรอ" เสียงหวานเอ่ยถามทั้ง ๆ ที่ไม่มองหน้าผม...
"อืมมม" ผมไม่อยากปฎิเสธหัวใจตัวเองอีกแล้ว...ทุกครั้งที่ผมคิดถึงหน้ากัป...ผมยิ้มได้เสมอ...ถึงแม้ว่ารอยยิ้มของผมมันจะไม่ค่อยกว้างแต่ผมก็รู้ว่าอย่างน้อย...แค่ผมมีกัปตันไว้ในความคิดถึง...แค่นั้น..ก็มากพอแล้ว....และผมก็ยินดีเป็นคนที่คิดถึงกัปอยู่ตรงนี้....ตรงที่เดิม....เพื่อรอให้กัปหันมายิ้มตอบ...แค่นั้น
"หวานดีใจนะที่พี่ยอมรับหัวใจตัวเองสักที....หวานรู้ว่าคนนั้นที่พี่ปายคิดถึง...คือคนที่เจอกันที่ทะเลตอนนั้น...หวานไม่รู้ว่าพี่เจ็บปวดหรือเสียใจอะไรมา...รู้แต่ว่าหวานอยากให้พี่ยิ้ม...อยากให้พี่มีความสุข...แต่สามสี่วันที่ผ่านมา...หวานเข้าใจแล้วว่า...รอยยิ้มและความสุขของพี่...คือคนนั้น...หวาน...อ่อ...หวานแอบชอบพี่มานานแล้วนะค่ะ...พี่ปาย..."
"วะ...หวาน"
"หวานแค่อยากบอกให้พี่รู้ไว้....หวานไม่ได้อยากให้พี่รักตอบหรอกนะค่ะ....เพราะมันคง...เป็นไปไม่ได้...ทุกครั้งที่หวานมองตาพี่...หวานเห็นแต่ความทุกข์...เห็นแต่ความเจ็บปวดของพี่...หวานฝันไว้ว่าอยากเป็นพี่เป็นเจ้าชายของหวาน....แต่หวานคงไม่เหมาะที่จะเป็นเจ้าหญิงของพี่แล้ว...."น้ำตาที่ไหลอาบแก้มของหวานทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะ....
"หมับ!!!...หวาน...ถึงพี่จะรักหวาน...แบบน้องสาวแต่หวานจะเป็นน้องสาวคนเดียวที่พี่รักและคิดถึงคนเดียวเลยรู้ไหมค่ะ...ปลาหวานของพี่น่ารักขนาดนี้...สักวันเจ้าชายก็ต้อง...มาตามหาหัวใจของปลา...ที่มีอยู่ในตัวหวานนะค่ะ...สักวัน...หวานก็จะมีเจ้าชายเคียงข้างในปราสาททรายที่สูงส่งบนยอดไม้....อิอิ..."
"555...หวานเชื่อละค่ะว่า...จินตนาการของพี่ปาย...ไม่ได้เรื่องจริง ๆ สู้จินตนาการติดเพดานของหวานก็ไม่ได้...มีที่ไหน ปราสาททรายบนยอดไม้...ตลกจัง...อิอิ...
"เห็นไหม...แค่นี้หวานก็มีความสุขแล้ว...ไม่ต้องรักพี่แบบนั้น...หวานก็มีความสุขในแบบที่หวานรักได้...ใช่ไหมค่ะ..." ผมลูบผมหวานด้วยความเอ็นดู...ความน่ารัก สดใสของหวานมันทำให้ผมมีความสุข...แต่ความสุขในแบบพี่ชายที่รักน้องสาวเท่านั้น...เพราะสำหรับผม...แค่รัก...มันก็มีความสุขละ...ไม่มีคำนินยามไหนที่จะทดแทนคำว่ารักได้ดี....กว่าคำว่ารักนี้อีกแล้ว....
"ถ้าวันไหนที่พี่เหนื่อย...ที่จะวิ่งตามเงาคนอื่น...พี่มาหาหวานได้นะค่ะ...หวานจะเป็นเงาที่จะคอยวิ่งตามพี่เอง...."
คำพูดสุดท้ายที่หวานเอ่ยบอกผมตอนลงจากรถ...ตอนนี้ผมกลับมาแล้ว...กลับมาหารอยยิ้มของผม....ผมคิดถึงมันที่สุด...ต่อไปนี้ผมจะไม่งี่เง่าผมจะรักกัปตันในแบบของผม...ผมจะไม่สนใจแล้วว่ากัปจะมีใครหรือรักใคร...ผมขอแค่กัปอยู่กับผม...อยู่ข้าง ๆ ผม...ตรงไหนก็ได้...ผมยอมทุกอย่าง...ทุกอย่างจริง ๆ 
"อ่อ เท่าไหร่ครับ"
" 3590 บาทค่ะ"
ผมตั้งใจไว้ละว่าวันนี้จะจัดฉลองวันกลับมาของผม...ผมซื้อของทุกอย่างที่กัปชอบ...ถึงแม้บางอย่างจะเป็นสิ่งที่ผมไม่ชอบและไม่เคยคิดที่จะกินมัน...แต่ผมก็ยอมกินเพื่อกัป...เพื่อเราจะได้กินของแบบเดียวกัน...ใช้ของแบบเดียวกัน...และใช้ชีวิตร่วมกันได้...ผมยอม...ยอมใช้มันเพื่อความรักของผม... ผมอมยิ้มกับ...ตุ๊กตามินเนี่ยน ตัวใหญ่ตัวนี้ผมซื้อให้กัป.....เพื่อตอบแทนความงี่เง่าของผม...ผมจำได้ว่ากัปบ่นว่าอยากซื้อมันไว้นอนเล่น...แต่ราคามันสูงมาก...กัปเลยไม่อยากเสียตังซื้อ...ถ้ากัปเห็นมัน...กัปจะรู้สึกไงน้าาาาาา...ผมนอนรอจนกระทั่ง...เสียงที่คุ้นเคยของใครบางคนผ่านแว่วมา.....
"นี่ไวท์....มึงซื้อมาแต่ของที่กูชอบแล้วของมึงล่ะ...ไม่เห็นมี"
"ก็ของที่ไวท์ชอบก็คืออันเดียวกันกับที่กัปชอบไง...ไม่เห็นต้องซื้อมาให้เปลืองเลย...ยังไงเราก็กินด้วยกันได้...ไม่ใช่เหรอ.." ผมมองรอยยิ้มของไวท์ที่สดใสมากจนผมเกือบจะรั้งมันมากอดแต่ก็ทำได้แค่ลูบหัวเห้ดของมันเบา ๆ เทา่นั้น...
"นี่กูว่ารสนี้น่าอร่อยนะ..." กัปพุดพร้อมกับยื่นไอศครีมรสแตงโมมาให้ผม...ผมกัดไปคำหนึ่ง...จนกระทั่งถึงหน้าห้อง...
" ไวท์กุญแจมันยู่ในกระเป๋าเสื้อกูว่ะ...มึงหยิบดิ"
เพียงแค่ผมได้ยินประโยคแรก...หัวใจของผมก็พังทะลายลง....ผมมัวแต่คิดเข้าข้างตัวเองว่ากัปยังรอผม...มัวแต่คิดว่าจะกลับมาหา...จนลืมความจริงข้อนี้ไป...ความจริงที่ว่า...กัปมีคนข้าง ๆ แล้ว...กัปมีคนมาแทนที่ผมแล้ววว....ไม่ใช่สิ...ผมไม่มีค่าพอที่จะแทนที่ใครได้เลยต่างหาก....ผมจึงเปิดประตู...แล้วเดินผ่านหน้าของทั้งสองคนไป...ผมไม่รู้ว่าสีหน้าขของผมตอนนั้นเป็นยังไง...ผมรู้แต่ว่า...น้ำตาที่ไหลตอนนี้มันนองเต็มหน้าผมไปหมด....
"ปะ...ปาย!!!!!"
เสียงกัปที่เอ่ยเรียกชื่อผมอย่างตกใจ....มันยิ่งทำให้ผมย้ำกับตัวเองว่า...ผมกลับมาทำไม?....นั้นสิ...ผมกลับมาทำไม....
จบตอนแล้วคร้าาาาาา....ตอนนี้หน่วง ๆ เศร้า ๆ ฉบับนุ้งปายมาเต็ม....ยังไงก็รอติดตามกันพร้อม ๆ ด้วยน้าาาว่าทั้งคู่จะทำยังไงกับความชลมุนวุ่นวายนี้....ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามอ่านกันนะค่ะ^^ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา