เธอจะมาร้ายหรือจะมารัก
เขียนโดย marrymy
วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.08 น.
แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558 10.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
13) อยากให้หายโกรธก็ต้องทำ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ---- เกาะส่วนตัว ----
สามหุน่มที่เจอเข้ากับสามสาวเขาทั้งหมดไม่ได้พูดอะไรกัน แล้วทั้งหมดก็แยกย้ายกันไป จนมาถึงเวลาอาหารเย็น
สาวใช้ได้ไปตามทั้งหมดมารับประทานอาหารค่ำ ที่ห้องอาหาร ทั้งหมดนั่งมองหน้ากัน ก่อนที่โทโมะจะเอ่ยขึ้นเพื่อไม่ให้บรรยากาศดูเงียบเกินไป
"ผมว่าเรามากินข้าวกันดีกว่า ผมหิวมากๆเลย ใช่ไหมแก้ว" โทโมะพูดพลางมองหน้าแก้ว
"เอ่อใช่ เรากินข้าวกันดีกว่านะ" แก้วหันไปมองหน้าทุกคน
"พอดีผมไม่หิวขอตัวก่อนนะครับ"ป๊อปปี้พูดจบก็ลุกออกจากห้องอาหารไป
"ฉันก็ไม่หิวว่ะ "เขื่อนหันไปบอกโทโมะแล้วก็ลุกตามป๊อปปี้ออกไปอีกคน ฟางกับเฟย์มองตามหลังสองหนุ่มที่ลุกออกไปก่อนที่ทั้งสองจะเอ่ยขึ้น
"พอดีฟางไม่ค่อยหิวอ่าค่ะ ขอตัวก่อนละกันนะคะ" ฟางเอ่ยด้วยท่าทีที่หดหู่
"เฟย์ก็ด้วยค่ะ" แล้วทั้งสองก็ลุกออกจาห้องอาหารไป ทิ้งให้แก้วกับโทโมะมองตามหลังกันอย่างเซ็งๆ
------- หลังบ้านพักตากอากาศ --------
ฟางออกมาเดินสูดอากาศ พลางหันไปเห็นป๊อปปี้ที่ยืนอยู่ เธอเลยเดินเข้าไปหา
"ป๊อปคะ ฟางขอคุยด้วยได้ไหมค่ะ" ป๊อปปี้ที่ได้ยินเสียงก็ทำท่าจะเดินหนีไป
"ป๊อป คุยกับฟางก่อนนะ" ฟางพยายามยื้อเขาไว้
"คุณฟางมีอะไรกับผมหรอครับ"ป๊อปปี้หันมาพูดด้วยท่าทีห่างเหิน
"คือฟางขอโทษ ป๊อปจะให้ฟางทำยังไงป๊อปถึงจะหายโกรธ"
"ฟางไม่ต้องทำอะไรหรอก ไม่ต้องมาทำอะไรเพื่อผม"
"ป๊อปทำไมป๊อปพูดอย่างงี้ ป๊อปบอกฟางมา ว่าฟางต้องทำยังไงป๊อปถึงจะหายโกธรฟาง" ฟางเดินเข้าใกล้แล้วเอื้อมมือไปดึงแขนป๊อปปี้เพื่อขอร้อง
"ฟางอยากให้ป๊อปหายโกรธใช่ไหม " ป๊อปปี้พูดจบแล้วก้มลง ถอดแหวนรุ่นออกแล้ว ปาเข้าไปในป่า
"ฟางต้องไปหาแหวน ป๊อปให้เจอแล้วป๊อปจะหายโกรธฟาง"พูดจบป๊อปปี้ก็เดินออกไป
"ได้ฟางจะหามันให้เจอ" ฟางตะโกนตามหลังป๊อปแล้วก็วิ่งเข้าไปในป่า
ป๊อปปี้ที่เดินออกมาก้มลงมองแหวนที่มือ จริงๆแล้วเขาไม่ได้ปามันไป
------ ชายทะเล -----
เขื่อนที่ออกมาเดินสงบสติอารมณ์ เจอเข้ากับเฟย์ที่ยืนดูดาวอยู่ที่ชายทะเล เขาจึงจะหันหลังกลับแต่เฟย์หันมาเห็นซะก่อน เลยเรียกเขาไว้
"เขื่อน มาดูดาวหรอ "เฟย์เอ่ยทัก
"ป่าวผมแค่ออกมาเดินเล่น" เขื่อนพูดด้วยท่าทีเย็นชา
"เย็นชาจังนะคะเขื่อน"
"ก็ไม่ใช่คุณหรอที่ทำให้ผมเป็นแบบนี้" เขื่อนหันไปมองหน้าเฟย์
"เฟย์ขอโทษ"
"ผมไม่ยกโทษให้"
"แล้วเขื่อนจะให้เฟย์ทำยังไง บอกเฟย์มา เฟย์ทำให้ทุกอย่าง"
"ทำได้ทุกอย่างเลยหรอ" เขื่อนมองอย่างมีเล่ห์ใน
"ได้ทุกอย่างเลย"
"งั้นเฟย์ช่วยเก็บเปลือกหอยให้เขื่อนหน่อยสิ แล้วเอามันมาเรียงบนชายหาดให้เป็นรูปหัวใจและให้ใหญ่พอที่เครื่องบินที่อยู่สูงๆจะมองเห็นได้" เขื่อนพูดจบก็เดินออกมา เฟย์ที่ได้ยินอย่างงั้น จึงเรียบเดินเก็บเปลืกหอยเพื่อมาทำตามที่เขื่อนบอก
เขื่อนที่เดินเข้ามาในบ้าน เจอเข้ากับ แก้วที่ยืนดักอยู่
"นี่นาย มันไม่มากไปหรอที่ให้เฟย์ทำอย่างงั้นอ่า"แก้วเอ่ยขึ้น
"ถ้าเขารักผมจริงเขาต้องทำได้ แต่คนอย่างเขาผมว่าให้อีกไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็คงถอดใจแล้วละ"พูดจบเขื่อนก็เดินเข้าบ้านไป
ส่วนป๊อปปี้ที่เดินมาหาอะไรกินในห้องครัวก็เจอเข้ากับโทโมะที่ เพิ่งเดินตามเขาเข้ามา
"นี่ ไอ้ป๊อป มึงไม่เป็นห่วงฟางเขาบ้างหรอ ให้เขาเข้าไปหาแหวนที่มันไม่มีทางหาเจอเพราะแกไม่ได้ขว้างมันไปอ่ะห่ะ"โทโมะพูดพลางขมวดคิ้ว
"ไม่ อย่างยัยนั่น เดี๋ยวก็ถอดใจกลับมาเองแหละ" ป๊อปปี้ตบบล่าโทโมะแล้วเดินออกจาห้องครัวไป
แก้วที่เดินมาจากหน้าบ้านเพื่อมาหาโทโมะเอ่ยขึ้น
"เราจะทำยังไงกันดี" แก้วถามขึ้น
"ก็คงต้องปล่อย " โทโมะพูดจบก็เดินขึ้นบ้านไป
ตามด้วยแก้ว
----------------------------------------------------------------------------------
สองหนุ่มให้สองสาวทำอะไรเสี่ยงๆ ซะแล้วแถมปล่อยทิ้งอย่างไม่ใยดี แล้วสองสาวจะทำยังไงต่อไปต้องติดตามม ^^
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ