Princess Diary2:โทษทีบันทึกนี้เจ้าหญิงไม่ได้เขียน
9.6
เขียนโดย Chapond
วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.39 น.
37 ตอน
293 วิจารณ์
61.85K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558 21.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
7) 7 ใครๆก็รักฟาง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“เป็นยังไงบ้างฟาง อยู่ที่นี่เริ่มปรับตัวได้รึยัง”เฟย์เดินมาหาฟางที่ห้องนอนที่เธอสั่งย้ายฟางขึ้นมา
แล้วถามไถ่หลังจากเรียนวิชาในวังเป็นเวลาผ่านมาแล้ว3วัน ซึ่งช่วงที่ผ่านมาพวกจินนี่ป๊อปปี้ก็
พยายามหาทางกลั่นแกล้งฟางอยู่แต่เพราะมีโทโมะ เฟย์และพิมที่คอยกันไม่ให้ฟางอยู่ใกล้พวกนั้น
เลยผ่านมาได้
“ก็ปรับตัวได้บ้างแล้วล่ะ แต่เอ๊ะเฟย์ชั้นถามหน่อยสิ ทำไมวันนี้องค์ชายโทโมะไม่ไปเรียนล่ะ”ฟาง
ถาม
“ทำไมฟางต้องถามถึงองค์ชายโทโมะด้วยล่ะ ชอบองค์ชายหรอ”พิมรีบถาม
“ไม่ใช่นะ ฟางแค่สงสัยน่ะเพราะว่าปกติเนี่ยองค์ชายจะเข้าเรียนทุกคายและมาก่อนใครด้วย แต่วัน
นี้เท่าที่ชั้นสังเกตนะองค์ชายไม่มาเรียนแล้วนี่ก็จะเรียนกิจกรรมตอนบ่ายแล้วด้วย”ฟางพูด
“พอดีว่าองค์ชายโทโมะน่ะต้องออกตามกษัตริย์Kzใต้ออกไปทำกรณียกิจตามเขตต่างๆในวันนี้น่ะ
ส่วนองค์ชายป๊อปปี้ที่ไม่มาเรียนสงสัยจะเลิกทำตัวเสเพลแล้วตามเสด็จไปงั้นมั้ง”เฟย์พูด
“เธอนี่ช่างสังเกตดีจังเลยนะฟาง แถมองค์ชายก็เอ็นดูเธอด้วย”พิมเศร้าลงไปทันที
“หญิงพิมชอบองค์ชายโทโมะหรอ อย่ากังวลไปเลยเราไม่ได้คิดอะไรกับองค์ชายจริงๆถ้าจะรู้สึกเรา
ก็รู้สึกก็รู้สึกดีเหมือนเพื่อนชายเท่านั้นล่ะ อย่าคิดมากเลย”ฟางพูดแล้วยิ้ม
“แหม หญิงพิมเป็นถึงราชนิกกูลแต่กลับลดตัวมาเกลือกกลั้วคบกับนังขี้ข้าและนังชั้นต่ำแบบนี้ ถ้ารู้
ถึงหม่อมแม่ที่อยู่ในวังคงขายหน้าแย่”จินนี่เดินเข้ามาว่าเมื่อเห็นพิมเข้ากันได้ดีกับฟางและเฟย์
“การที่เราจะคบเพื่อนสักคนมันจำเป็นด้วยหรอเพคะที่ต้องดูที่ยศ ฐานะด้วย นี่เฟย์และฟางก็ไม่ใช่
คนเลวร้ายอะไรเป็นเพื่อนที่ดีและน่าของหญิง ทำไมหญิงจะคบไม่ได้”พิมพูด
“ก็ไม่ใช่ว่าคบไม่ได้หรอกค่ะ แต่ว่าลดตัวไปเกลือกกลั้วแบบนี้เดี๋ยวเศษดินเศษหญ้าของพวกราก
หญ้าก็จะติดเอาได้นะคะ ไม่งั้นก็กลิ่นของพวกคนใช้ชั้นต่ำคอยเลียแข้งเลียขาเจ้านาย”มีนว่า
“อ๋อ แบบเธอนี่น่ะหรอพวกเลียแข้งเลียขา”เฟย์รีบย้อนว่ามีนทันที
“นี่แกอยากมีเรื่องหรอนังเฟย์เอาสิ”มีนโกรธจัดก็ตรงเข้าจะมีเรื่องกับเฟย์
“หยุดเลยนะ Kzเหนือก็ออกจะเป็นบ้านเมืองที่เจริญอยู่แล้วแต่แปลกนะทำไมคนในKzเหนือถึงได้
ทำตัวป่าเถื่อน ชอบใช้กำลังแบบนี้”เฟย์ชี้หน้าสั่งให้มันหยุดก่อนจะว่า
“นี่คนของพวกเราทำกิริยาแย่ๆก็จริงๆแต่ไม่จำเป็นต้องว่าแบบนี้เลยนิ”แก้วได้ยินเฟย์ว่าเมืองตัวเอง
ก็ว่า
“งั้นหม่อมชั้นต้องขอประทานอภัยที่กล่าวว่าเมืองขององค์หญิงแล้วกันเพคะ นี่ก็ถึงเวลาเรียนแล้ว
หม่อมชั้นขอตัว ไปกันเถอะฟาง หญิงพิม”เฟย์พูดก่อนจะรีบดึงฟางและพิมไปจากกลุ่มจินนี่ทันที
“วันนี้มีแต่เรียนตำรา เรียนประวัติศาสตร์ทั้งวันเลยไม่มีกิจกรรมแบบนี้น่าเบื่อนะ หญิงพิมว่าเราไป
หาอะไรทำกันเถอะนะๆ”เมื่อออกจากห้องเรียนมาแล้วพิมก็รีบชวนฟางและเฟย์
“อะไรล่ะหญิงพิม ฟันดายรึยิงธนูดี”เฟย์รีบตอบรับคำก่อนจะแนะกิจกรรมให้พิม
“ไม่เอาด้วยหรอกกิจกรรมแบบนั้นเราไปหากิจกรรมที่ผู้หญิงอย่างเราๆทำกันดีกว่าเช่นจัดดอกไม้
ทำขนมหรือเข้าสปาผิว อ้อจริงสิ เรารู้มาว่าองค์ราชินีKzใต้ทรงโปรดการเข้าสปามากถึงขึ้นสร้างส
ปาในวังนี้เลยนิ เฟย์ในฐานะเธอคือคนสนิท พาพวกเราไปหน่อยน้าๆ”พิมรีบอ้อนเฟย์ทันที
“ก็ได้แต่ห้ามไปบ่อยนะเดี๋ยวชั้นโดนดุเอา”เฟย์พูดก่อนจะพาฟางและพิมไปที่สปาส่วนตัวของ
ราชินีKzใต้
“ฟางรีบเปลี่ยนชุดแล้วตามพวกเรามาที่ห้องซาวน่าเบอร์2นะ”พิมและเฟย์ที่เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็รีบ
เดินไป
“สปาขององค์ราชินีกว้างใหญ่แล้วมีสระน้ำด้วยหรอเนี่ย”ฟางที่เดินมาตามทางและเห็นสระน้ำก็พูด
“ว้าย ไม่เอาสิเพคะองค์ชายจั๊กจี้”ฟางที่เดินมาและชะงักเมื่อได้ยินเสียงวี้ว้ายของเหล่านางสนมก็
แอบไปชะเง้อดูตรงทางออกไปสระก็ชะงักเมื่อเห็นป๊อปปี้และเหล่านางสนมเล่นไล่จับอยู่ในสระน้ำ
“แหม ก็วันนี้อุตส่าห์โดดเรียนโกหกว่าออกไปกับเสด็จพ่อทั้งที เราก็ขอสนุกหน่อยสิ”ป๊อปปี้พูด
“เชอะ กะแล้วว่าต้องไม่ได้ออกไปกับองค์ชายโทโมะ ที่แท้ก็มาอี๋อ๋ออยู่กับพวกนางสนมอีกแล้ว ให้
ได้อย่างสิ องค์รัชทายาท”ฟางถอนหายใจก่อนจะพูดเบาๆแล้วรีบเดินไปที่หาพิมและเฟย์
โครม
แต่ตอนที่ฟางเดินหันหลังไปอยู่นั้นฟางก็เดินชนเข้ากับรูปปั้นทองเหลืองเสียงดังจนล้ม
“ใครน่ะ หรือว่าจะเป็นโจรเพคะ”เหล่านางสนมต่างร้องวี้ดว้ายแล้วกอดป๊อปปี้ทันที
“สงสัยจะเป็นเสียงแมวน่ะ”ป๊อปปี้พูดเพราะรู้ว่าแม่ของตนเองชอบเลี้ยงสัตว์
“ตายล่ะ ใครโทรมาอีกเนี่ย วันนี้มันวันอะไรของชั้น”แต่แล้วเสียงโทรศัพท์มือถือที่ฟางพกมาด้วย
ดังขึ้นฟางจึงรีบวิ่งไปจากตรงนั้นทันที
“ฮัลโหลกั้งว่ายังไง”เมื่อเห็นปลายสายโทรมาว่าเป็นใครฟางก็รีบรับสายทันที
“อื้อ เราเรียนเสร็จแล้วล่ะแล้วนี่กั้งเป็นยังไงบ้างสบายดีมั้ยเทอมนี้ก็เรียนจบแล้วนี่”ฟางเดินออกมา
คุยโทรศัพท์ที่มุมห้องทางเข้าสปาโดยไม่รู้เลยว่ามีใครคนหนึ่งแอบย่องตามฟางมา
“อ้าวพาร์ทอยู่ด้วยหรอเนี่ยพี่ก็นึกว่าเราไปเรียน อะไรนะจะวีดีโอคอลไม่ไหวมั้งพี่อยู่ในชุดไม่ค่อย
เรียบร้อยน่ะไว้คืนนี้ค่อยคอลมาแล้วกัน รู้จ้าว่าคิดถึง”ฟางที่กำลังคุยกับกั้งอยู่นั้นปลายสายก็เปลี่ยน
ไปเป็นพาร์ททันทีซึ่งฟางที่สนิทกับกั้ง พาร์ทไม่เว้นแม้แต่พิมก็คุยกันออกมาอย่างเปิดเผยไม่ติด
อะไร
“จ้า ตั้งใจเรียนนะอยู่นี่นั่น คิดถึงนะ ทุกคนเลย”ฟางที่คุยกับกั้งและพาร์ทสักพักก่อนจะวาง
“ว้าย”แต่แล้วฟางที่กำลังจะเดินเข้าสปาไปก็ถูกใครคนหนึ่งกระชาเข้าไปในห้องซาวน่าเบอร์1
“แหมๆ เสน่ห์แรงจริงๆเลยนะแม่คุณ อยู่ที่นี่ก็หว่านเสน่ห์ให้พี่ชายกับเขื่อนคนสนิทของเรา ยังไม่
พออีกหรอ นี่ถึงขั้นโทรหาหนุ่มๆที่เมืองไทยอีก”ป๊อปีป้ที่เป็นคนดึงฟางเข้ามาก็พูด
“แล้วจะทำไมล่ะเพคะนี่มันสิทธิ์ของหม่อมชั้น”ฟางรีบเชิดหน้าใส่ป๊อปปี้ทันที
“ถ้าหว่านเสน่ห์ใส่ผู้ชายมากหน้าหลายตาได้ งั้นเราก็มีสิทธิ์ในตัวของเธอน่ะสิ เพราะทั้งลูบทั้งคลำ
แถบมิหนำซ้ำยังได้เป็นคนแรกของเธออีกดังนั้นเราก็มีสิทธิ์มากกว่าใคร”ป๊อปปี้เยาะ
เพี้ยะ
ฟางที่เบื่อคำพูดของป๊อปปี้ก็รีบตบหน้าชายหนุ่ม
“นี่หัวสมองขององค์ชายนี่คิดได้แค่นี้รึเพคะ เป็นถึงองค์รัชทายาทแต่กลับคิดได้แค่นี้ ทั้งๆที่เสด็จ
พ่อหรือพี่ชายต่างแม่ขององค์ชายทำแต่ประโยชน์ แต่องค์ชายกลับทำตัว”ฟางรีบว่า
“นี่เธอคิดว่าเธอเป็นใครกันถึงได้กล้าต่อปากต่อคำกับเราแบบนี้ ทั้งตบทั้งผลักเรามันไม่ใช่พวก
ผู้ชายหน้าโง่ที่มาหลงเธอนะถึงจะยอมเป็นเบี้ยล่างเธอน่ะ ดีในเมื่อทั้งลงโทษสารพัดแต่เธอก็ยัง
จองหอง ปากดีกับเราแบบนี้ เราก็อยากจะรู้ถ้าเราจัดการเธอด้วยวิธีแบบของเราเธอยังจะปากดีอยู่
มั้ย”ป๊อปปี้โกรธจัดก็รีบว่าฟางเพราะไม่เคยมีผู้หญิงที่ไหนกล้าดีกับเขาแบบนี้ ป๊อปปี้ไม่รอช้ารีบดึง
ฟางมาบดจูบอย่างร้อนแรง ฟางตกใจรีบทุบตีป๊อปปี้ให้หยุดแต่ชายหนุ่มกลับไม่หยุด รีบดึงปมผ้า
คลุมอาบน้ำที่ฟางสวมออกก่อนจะกระชากผ้าเช็ดตัวที่ฟางสวมออกมาด้วยแล้วดันฟางไปที่ที่นั่งที่
นั่งในซาวน่าก่อนจะใช้มือหนาที่ว่างบีบเคล้นอกสวยและอีกข้างหนึ่งก็รวบข้อมือบางเอาไว้ทั้ง2ข้าง
เอาขึ้นเหนือหัว
“ยะ อย่าอื้อออ”ฟางที่หอบหายใจเพราะอากาศในห้องซาวน่าร้อนมาก็ถูกป๊อปปี้จูบปิดปากอีกครั้ง
ก่อนที่ชายหนุ่มจะเอาลิ้นสอดเข้ามาในโพรงปากหวานของฟางจนฟางที่ทุบป๊อปีป้เริ่มอ่อนแรง
เคลิบเคลิ้มไปกับรสจูบของชายหนุ่มตามประสาหญิงสาวที่ไม่รู้เรื่องแบบนี้
“หึ แค่นี้ทำเป็นหมดแรงนี้แค่เริ่มต้นเท่านั้นล่ะ งั้นเรามาต่อเลยแล้วกัน”ป๊อปปี้ที่รู้สึกได้ว่าฟางที่จูบ
กับตนเองนั้นเลิกทุบตีก็ถอนจูบออกมาแล้วเยาะฟาง
“ทุเรศที่สุด”ฟางหน้าแดงจัดรีบคว้าผ้าเช็ดตัวมาปิดร่างเปลือยเปล่าตัวเองทันที
“แหม ไม่ต้องมาทำเป็นหวงตัวหรอกน่า ชั้นน่ะเห็นทุกส่วนของเธอมาหมดแล้ว”ป๊อปปี้พูด
“หม่อมชั้นไม่ใช่พวกนางสนมพวกนั้นขององค์ชายนะเพคะ ที่จะทำอะไรแบบนี้ก็ได้”ฟางหน้าแดง
ไปด้วยความโกรธก็รีบว่า บวกกับอากาศในห้องเป็นห้องอับก็เริ่มหายใจไม่ออก
“ทำไมเราถึงจะแตะต้องตัวเธอไม่ได้ ถือดีมาจากไหนไม่ทราบ ที่นี่คือKzใต้ ผืนแผ่นดินภายใต้การ
ปกครองของบิดาเรา และเราคือองค์รัชทายาทของที่นี่ เราย่อมมีสิทธิ์มากกว่าตัวเธอ เธอน่ะก็แค่
สามัญชนเท่านั้น การที่เราลดตัวมาเกลือกกลั้วเนี่ยก็ถือว่าเป็นบุญขนาดไหนแล้ว”ป๊อปปี้พูด
“หลงตัวเอง องค์ชายเป็นคนที่น่ารังเกียจที่สุด หม่อมชั้นเกลียดองค์ชาย”ฟางอึ้งไม่คิดว่าป๊อปปี้จะ
เป็นคนที่หลงตัวเองแบบนี้ก็ว่าก่อนจะง้างมือจะตบป๊อปปี้อีกครั้งแต่แล้วโลกทุกอย่างก็โงนเงนไป
หมด
“เห้ย เธอ เป็นอะไรน่ะ”ป๊อปปี้ตกใจรีบประคองกอดฟางที่หน้ามืดเป็นลมไปแล้วก่อนที่จะพยายาม
เรียกให้ฟางตื่น เมื่อเห็นว่าฟางเป็นลมป๊อปปี้ก็รีบจัดการแต่งตัวฟางให้เรียบร้อยแล้วรีบอุ้มออกไป
ทันที
“นี่เฟย์ว่าเราออกไปตามฟางกันดีกว่าเพราะหายไปนานแล้วเนี่ย”เฟย์ที่เดินออกมาจากห้องซาวน่า
พูดขึ้น
“เฟย์ นั่นมันองค์ชายป๊อปปี้กับฟางนี่”พิมตกใจมองภาพที่ป๊อปปี้อุ้มฟางออกไปก็อึ้ง
ฉับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
ตีกันจนได้เรื่องครั้งที่1 บอกเลยว่ามีครั้งต่อๆไปแน่ๆ
งานนี้จะรักกันง่ายรึยากต้องติดตาม แต่บอกเลยตอนหน้าสเปเชี่ยล3คู่จ้าาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ