Princess Diary2:โทษทีบันทึกนี้เจ้าหญิงไม่ได้เขียน
เขียนโดย Chapond
วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.39 น.
แก้ไขเมื่อ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558 21.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10) 10 ยังไม่วายเถียงกัน Poppy&Fang Part
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
“ฝากด้วยนะเขื่อน”ป๊อปปี้ที่สั่งคนสนิทให้ออกไปซื้อยาให้ฟางเสร็จก็เดินกลับมาที่เตียงนอนตัวเอง
แล้วมองร่างบางของฟางที่ยังสลบอยู่แล้วถอนหายใจ เพราะเมื่อกี้ที่เขากับฟางอยู่ด้วยกันในห้อง
ซาวน่าทำให้ฟางเกิดขาดอากาศหายใจและเป็นลมไป ชายหนุ่มจึงพาฟางมาที่ห้องนอนตัวเองแล้ว
จัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ฟางเรียบร้อยให้อยู่ในเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งของตัวเอง นอนอยู่
“หลับสบายเชียวนะ แม่คนจองหอง”ป๊อปปี้เดินมานั่งข้างฟางแล้วพูดขึ้นพลางส่ายหน้า
“ทั้งขาวทั้งเนียนแบบนี้เจ้าน่าจะมาเป็นนางสนมข้านะแม่คนอวดดี”ป๊อปปี้พูดแล้วเอามือลูบที่แก้ม
เนียนของฟางแล้วพูด แล้วคิดถึงวันแรกที่เขาเจอฟางที่เมืองไทยก่อนจะโน้มหน้าลงไปหมายจะ
หอมแก้มฟาง
“อ๊ะ ทำอะไรน่ะ”ฟางที่ลืมตามาเห็นป๊อปปี้กำลังจะหอมตัวเองก็ตกใจก่อนจะถีบป๊อปปี้ตกเตียงทันที
“นี่ มันจะมากไปแล้วกล้าดียังไงมาถีบเรา”ป๊อปปี้รีบลุกขึ้นมาแล้วว่าฟาง
“มันก็สมควรแล้วนิเพคะกับสิ่งที่พระองค์ทำกับหม่อมชั้น”ฟางว่า
“ที่เราดูแลแล้วอุ้มเจ้ามาที่ห้องนอนเราเนี่ยนะเจ้าเลยถีบเรา เจ้านี่ลืมคุณคนจริงๆ”ป๊อปปี้กอดอก
แล้วว่า
“แต่ที่พระองค์เกือบปล้ำหม่อมชั้นในห้องซาวน่าล่ะเพคะ”ฟางฮึดฮัดโวยวาย
“ก็มันเป็นของเคยๆไม่ใช่รึไง ว่าแต่เราทั้งดูแลเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เจ้าแบบนี้ถือว่าเราทำความดีแล้วนะ
งั้นก็ขอชดเชยหน่อยแล้วกัน”ป๊อปปี้ยิ้มกริ่มก่อนจะดันฟางลงไปนอนแล้วขึ้นคร่อม
“นี่องค์ชายปล่อยหม่อมชั้นนะเพคะ หม่อมชั้นไม่ใช่นางสนมของพระองค์นะเพคะ”ฟางดิ้นขลุกขลัก
แล้วพูด
“ถ้าไม่ก็ทำให้มันใช่สิ ไม่สนใจรึไง”ป๊อปปี้ยิ้มก่อนจะจูบฟางที่ต้นคอทำให้ฟางขนลุกเกรียว
“ไม่เพคะ ไม่ว่าจะเป็นตายร้ายดียังไงหม่อมชั้นก็ไม่ยอมเป็นนางสนมของพระองค์แน่ๆ เพราะหม่อม
ชั้นมาที่นี่เพื่อเรียนวิชาสตรีชั้นสูง ไม่ใช่หาทางลัดเข้าวังเพื่อบำเรอใคร”ฟางพูด
“เจ้านี่แปลกคน สาวๆชาวบ้านคนไหนพอได้รู้ว่าต้องมาทำงานในวังแล้วเป็นนางสนมของเราก็ต่าง
ดีใจและยอมพลีกายเป็นของเราทั้งนั้นล่ะ”ป๊อปปี้ลุกออกจากฟางแล้วพูดอย่างหงุดหงิด
“แต่ผู้หญิงเราทุกคนต่างมีศักดิ์ศรีนะเพคะ คุณค่าของผู้หญิงไม่ได้มีแค่เรื่องบนเตียงนะเพคะ”ฟาง
พูด
“แล้วอย่างเจ้าล่ะ หืม มีอะไรดี รึว่าอยากรูดเสาโชว์ได้นะเดี๋ยวเราสั่งทำพิเศษเพื่อเจ้าเลย”ป๊อปปี้
พูด
“พอได้แล้วเพคะสำหรับเรื่องคืนนั้น ถ้าหม่อมชั้นไม่เมาหม่อมชั้นก็ไม่ทำหรอก”ฟางหน้าแดงแล้ว
พูด
“55555ก็มันเป็นภาพจำของเรานี่ ภาพที่มีสาวขี้เมามารูดเสาเต้นบนฟลอร์ที่ผับเมืองไทยมันช่าง
จำติดตาของเราดีเหลือเกินไหนจะรสชาติที่เผ็ดร้อนของเรา2คนนั้นคืนนั้น”ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มกริ่ม
ตุบ
ฟางได้ยินแล้วหน้าแดงจัดก่อนจะปาหมอนใส่ป๊อปปี้ทันที
“นี่เจ้าทำร้ายเราอีกแล้วนะแม่คนจองหอง”ป๊อปปี้หันขวับไปก่อนจะหยิบหมอนตีฟางบ้าง
“ก็องค์ชายน่ะคิดแต่เรื่องอย่างว่าอีกแล้วนะเพคะ องค์ชายลามก”ฟางว่าแล้วเอาหมอนทุบป๊อปปี้
อีกที
“ก็เราบอกแล้วไงว่ามันเป็นภาพจำ นี่แน่ะๆ อยากทำเรางั้นหรอ”ป๊อปปี้พูดก่อนจะลุกเอาหมอนตี
ฟาง
“อ๊าย องค์ชายนี่องค์ชายเป็นเด็กรึไงเพคะถึงเล่นอะไรแบบนี้”ฟางไม่ยอมรีบตีป๊อปปี้กลับ
“เราไม่ได้เล่นเราเองจริง ยัยคนอวดดีต้องโดนสั่งสอน”ป๊อปปี้ลุกแล้วเอาหมอนตีฟางโดยที่ฟางรีบ
หยิบหมอนอีกใบตั้งรับแล้วตีป๊อปปี้กลับบ้างจากที่ทะเลาะกันก็เริ่มหัวเราะออกมา เหมือนกันทั้งคู่
กำลังอยากล้อเล่นตีหมอนกันเหมือนกับเด็กจนขนเป็ดที่อยู่ข้างในหมอนปลิวว่อน
“เจ้าทำห้องเราพัง นี่แน่ะ”ป๊อปปี้ที่หัวเราะสนุกกับการตีหมอนกับฟางก็ยังไม่หยุดตี
“องค์ชายนั่นล่ะเพคะเริ่มก่อนนี่แน่ะๆ”ฟางหัวเราะก่อนจะตีป๊อปปี้อย่างไม่มีใครยอมใคร
ตุบ
ป๊อปปี้และฟางที่เล่นกันบนเตียงจนขนเป็ดปลิวว่อนก็เซล้มทำให้ป๊อปปี้ล้มลงทับร่างบางของฟาง
ทันที ฟางที่เริ่มเหนื่อยหอบหายใจก็หยุดนิ่งสบตากับป๊อปปี้ที่เริ่มเหนื่อยแล้วเหมือนกัน
“ฟางเราเอายามาให้แล้วนะ เหวอ”เขื่อนและเฟย์เปิดประตูห้องมาก็ต่างตกใจเมื่อเห็นสภาพห้อง
และสภาพของป๊อปปี้และฟางที่นอนคร่อมกันอยู่ ทั้งคู่ได้สติรีบลุกออกห่างกันทันทีก่อนที่ฟางจะรีบ
ออกไปกับเฟย์ทันที
เพลย์บอยแบบนี้ ถ้ามาเจอคนที่พยศใส่แบบนี้จะเป็นไงน้อคู่นี้
คือฟิคไรเตอร์จะเป็นฟิคที่พยายามมาอัพทุกวัน เพื่อให้เนื้อเรื่องจบนะ
ไรเตอร์อาจจะไม่ใช่คนที่แต่งฟิคเก่งอะไรมากมาย แต่ว่า.....
อัพอ่ะไรเตอรือัพอยู่แล้ว คือถ้าจะเม้นแค่คำว่าอัพอ่ะช่วยเม้นความเห็นหน่อยก็ดีนะ
ถือว่าไรเตอร์ขอนะคะ จะได้แฟร์ๆกับที่อัพฟิคให้อ่านบ่อยๆน้าา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ