Princess Diary2:โทษทีบันทึกนี้เจ้าหญิงไม่ได้เขียน
9.6
เขียนโดย Chapond
วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.39 น.
37 ตอน
293 วิจารณ์
61.89K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558 21.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) 1 ก่อนเข้าเรียน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“เย้ ในที่สุดก็เรียนจบหลักสูตรแล้ว”ฟางเดินออกมาจากวิทยาลัยแล้วพูดอย่างดีใจเพราะเธอคือ
นักเรียนแลกเปลี่ยนที่สอบชิงทุนจากKzใต้มาเรียนที่ไทยได้
“โห อะไรอ่ะ 6เดือนทำไมมันผ่านไปไวเหมือนโกหกแบบนี้เนี่ย”เสียงของเพื่อนชายคนสนิทของ
ฟางพูดขึ้น
“โอ๋ๆ ไม่เอาสิกั้งไม่เศร้านะถ้ากั้งคิดถึงฟางกั้งก็ขึ้นเครื่องไปลงKzใต้สิ เดี๋ยวฟางพาเที่ยว”ฟางรีบ
พูด
“ไปอ่ะไปหาแน่นอนจ้า เพื่อนรักคนนี้ของกั้งเนี่ย”กั้งพูดแล้วกอดคอฟาง
“อะไรอ่ะ ได้ไงๆปล่อยเลยนะพี่กั้ง คนนี้อ่ะพาร์ทจองแล้ว”เสียงของพาร์ทหนุ่มลูกครึ่งรุ่นน้องก็พูด
ขึ้น
“อ่อ ลืมไปว่าจีบฟางเค้า อ่อ ถ้าจะจีบต่อนี่จองตั๋วบินไปเฝ้าที่Kzใต้เลยนะ”กั้งพูดแกมแซวพาร์ท
“บ้าหรอ ไปเฝ้าอะไรล่ะ พอเลยทั้งคู่อ่ะ”ฟางรีบพูดก่อนจะเดินไปกับกั้งและพาร์ท
“ว้า งั้นพาร์ทก็ไม่เจอหน้าพี่ฟางอีกยาวจนกว่าจะปิดเทอมสิ พาร์ทสัญญานะพี่ฟาง ถ้าปิดเทอมที่นี่
แล้ว พาร์ทจะรีบบินไปKzใต้เลย จะไปเร่งทำคะแนน กลัวหนุ่มที่โน่นเค้าจะจีบตัดหน้า”พาร์ทรีบพูด
“เอาล่ะๆ งั้นวันนี้เราไปแดนซ์ถือว่าเลี้ยงส่งฟางกลับประเทศเลยละกัน”กั้งพูดก่อนจะชวนไปที่ผับ
ทันที
“วู้ว มันจริงๆ คราวหน้าเราหนีเสด็จพ่อเสด็จแม่มาอีกนะเขื่อน”เจ็ทสกีที่ขี่โต้พื้นน้ำในบึงก่อนจะขี่มา
เทียบฝั่งแล้วป๊อปปี้ที่ลงจากเจ็ทสกีก็รีบพูดกับคนสนิทอย่างเขื่อนที่เอาผ้ามาซับหน้าให้
“แต่องค์ชายพะยะค่ะถ้าเราหนีมาเมืองไทยบ่อยๆแบบนี้มีหวังท่านชายต้องลงโทษเขื่อนแน่เลยพะ
ยะค่ะ”เขื่อนรีบพูดเพราะเขาเองนั้นชอบเป็นตัวตั้งตัวตีชวนป๊อปปี้มาทำกิจกรรมเอ็กตรีมที่เมืองไทย
บ่อยๆ
“โธ่ ถ้าพี่ชายทำอะไรนายนะ บอกเรานี่ เดี๋ยวเราช่วย เอาเหอะน่า นี่ก็ถือว่าส่งท้ายก่อนจะต้องไป
เรียนหลักสูตรเป็นกษัตริย์บ้าๆนั่น เห้อ คิดแล้วมันน่าโมโห เราเป็นถึงองค์รัชทายาท มันมีความ
จำเป็นมากเลยรึไงที่ต้องให้เราไปเรียนน่ะ”ป๊อปปี้พูดแล้วบ่นให้เขื่อนฟัง ถึงกฏใหม่ของ
ประเทศKzเหนือและใต้ที่เห็นพ้องว่าจะให้องค์รัชทายาทและเชื้อพระวงศ์มาเรียนหลักสูตรการเป็น
กษัตริย์และบุคคลชั้นสูงในวังของKzเหนือ
“ไม่เป็นไรพะยะค่ะองค์ชาย กระหม่อมเองก็ได้ไปเรียนที่นั่นเหมือนกัน เอ จะว่าไปแล้วนะพะยะค่ะ
องค์หญิงจินนี่ก็ต้องไปเรียนนี่พะยะค่ะ”เขื่อนที่เป็นลูกของรัฐมนตรีแห่งKzใต้จึงได้เข้าไปเรียน
หลักสูตรนี้ ก่อนจะว่าถึงองค์หญิงจินนี่ที่เป็นพระคู่หมั้นขององค์ชายป๊อปปี้
“พอเลย ตายๆ มันคงถึงวันที่เราต้องอยู่ในคุกแล้วสิ ลำพังแค่พี่โทโมะก็กระดิกตัวไปไหนไม่ได้ละ
นี่ยังเจอจินนี่อีก”ป๊อปปี้แทบกุมขมับ เพราะรู้ว่าจินนี่นั้นตามติดตัวเองยิ่งกว่าปลิง
“อย่าทรงทำพระพักตร์กังวลสิพระองค์ เอาแบบนี้นะพะยะค่ะ เดี๋ยวคืนนี้ถือว่าเป็นคืนส่งท้ายที่เราจะ
อยู่เมืองไทยแล้ว เดี๋ยวกระหม่อมจะพาองค์ชายไปท่องราตรีเองพะยะค่ะ”เขื่อนรีบพูดก่อนจะยิ้มกับ
ป๊อปปี้แล้วพากันขับรถเข้าที่พักในกรุงเทพเพื่อเตรียมตัวออกไปท่องราตรีส่งท้ายที่นี่กัน
“เอ้าชน คืนนี้ไม่เมาไม่เลิก”กั้งพูดขึ้นแล้วชนแก้วกับพาร์ทและฟาง
“วู้ว มันสุดๆไปเลย ไม่รู้ว่ากลับKzใต้แล้วจะได้มาสนุกแบบนี้รึเปล่า”ฟางเต้นแล้วพูดออกมา
“งั้นก็หาหนุ่มไทยแต่งงานด้วยสิพี่ฟาง เดี๋ยวพาร์ทจะพาเที่ยวทุกคืนเลย”พาร์ทรีบเสนอตัว
“พอเลยๆ ทะลึ่งๆ เอะอะคิดแต่เรื่องเที่ยว ฟางอย่าไปฟังมัน เอาเป็นว่าคืนนี้ เมาเต็มที่เลยนี่ผับอา
กั้งเอง ถ้าเมามีห้องด้านบน เอ้า ชน”กั้งพูดก่อนทั้ง3จะชนแก้ว แล้วฟางก็เริ่มเมาแล้วขึ้นไปเต้นบน
ฟลอร์
“นี่พะยะค่ะ เห็นเพื่อนกระหม่อมบอกว่าผับนี้สนุกมาก”เขื่อนพาป๊อปปี้เข้ามาแล้วพูดขึ้น
“เขื่อน เดี๋ยวคืนนี้เรียกเราแบบสามัญชนธรรมดานะไม่ต้องพิธีอะไรมาก”ป๊อปปี้รีบพูด
“ได้เลยกระ เอ๊ย ป๊อปปี้ งั้นเดี๋ยวเราไปนั่งตรงชั้นบนกัน”เขื่อนยิ้มรับก่อนจะพาป๊อปปี้ขึ้นมาที่
ชั้น2ของผับ แล้วป๊อปปี้เลือกนั่งตรงโต๊ะใกล้ระเบียงมองเห็นคนด้านล่างเต้นกัน
“ผู้หญิงที่เต้นบนฟลอร์คนนั้นสวยดีนะเขื่อน ว่ามั้ย”ป๊อปปี้มองฟางที่วาดลวดลายเต้นบนฟลอรืก็พูด
“โอ้โห เต้นซะขนาดนี้ น่าจะมาประจำนะครับเนี่ย”เขื่อนพูดเมื่อเห็นฟางที่เมาแล้วไปเต้นกับเสา
“เต้นกับเสายังขนาดนี้ คงจะร้อนแรงน่าดู”ป๊อปปี้พูดแล้วจิบเบียร์มองฟางอย่างสนใจ
“เอ่อ พี่กั้ง นี่พี่ฟางเค้าเก็บกดมากจากการเรียนที่นี่รึเปล่า ดูสิ เต้นซะแดนเซอร์ที่มาเต้นยัง
อาย”พาร์ทที่เต้นข้างฟางลงมาพักที่ตะก่อนจะมองฟางที่ดื่มเหล้าเสร็จขึ้นไปเต้นต่อ
“รายนี้น่ะขาแดนซ์อยุ่แล้ว พูดมากๆ กินๆ”กั้งที่เมาแล้วก็หันมามอมพาร์ทต่อ
“ห้องน้ำๆ”ฟางที่เมาแล้วเดินเซลงไปจากบนฟลอร์เต้นไปเข้าห้องน้ำ โดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวเองเข้า
ห้องน้ำผิด
“ไอ้เขื่อนนะไอ้เขื่อน มอมกันเรอะ”ป๊อปปี้ที่มึนๆตึงๆเข้ามาในห้องน้ำแล้วมองกระจก
แอ้ด
ฟางเปิดประตูออกมาทำให้ป๊อปปี้ชะงัก
“ว้าย ไอ้โรคจีดด”ฟางเมาแล้วรีบพูด
“เปล่าๆ เธอต่างหากโรคจิต นี่ห้องน้ำชายนะ”ป๊อปปี้รีบพูดพร้อมกับชี้ไปที่โถฉี่ของผู้ชายด้านนอก
“อ้าวหรอ แหะๆ โทษๆ”ฟางหัวเราะเจื่อนๆแล้วจะเดินเซล้ม ป๊อปปี้รีบช้อนตัว
“คนสวยเดินไม่ไหวแล้ว ผมไปส่งมั้ย”ป๊อปปี้ประคองฟางขึ้นมาแล้วพูด
“ไปส่งทามมาย ช้านนอนที่นี่ล่ะ ถ้าจะส่งก็ไปส่งที่ห้องที”ฟางพูดอู้อี้ด้วยความเมา ป๊อปปี้ยิ้มเข้าใจ
ว่าฟางนั้นมาที่นี่บ่อยแล้วหิ้วหนุ่มๆมานอนจนต้องเปิดห้องไว้ที่นี่
“โอเค คนสวยเดี๋ยวจะพาไปส่งให้ถึงสวรรค์เลย”ป๊อปปี้พูดแล้วประคองมาที่ห้องพักชั้น2ตามที่ฟาง
สั่ง
ตุบ
ป๊อปปี้วางฟางลงนอนกับเตียงแล้วถอดเสื้อสูทตัวนอกตัวเอง
“ร้อนจังเลย โอ๊ย”ฟางที่ดื่มทั้งเหล้า เบียร์ ว้อดก้าทำให้เกิดอาการร้อน และเลิกเดรสเห็นขาขาว
“แหม ใจร้อนแบบนี้เลยหรอคนสวย”ป๊อปปี้มองและเข้าใจว่าฟางอ่อยเขาก็รีบทาบทับร่างบาง
“อะไรนายเนี่ย นายเป็นคราย ชั้นจานอน”ฟางพยายามพูดแล้วพลิกตัวนอนคว่ำทำให้ป๊อปปี้เข้าใจ
ว่าฟางให้ถอดเดรสออกให้ ก็รูดซิปลงเผยให้เห็นผิวขาวนวลเนียนตัดกับบราสีเข้ม
“อื้มม”ฟางที่หลับตาพริ้มก็ร้องครางกับสัมผัสที่ป๊อปปี้ก้มลงจูบไล้มาที่หลัง ก่อนป๊อปปี้จะดึงเดรส
สายเดี่ยวออกไปพ้นๆตัวฟาง แล้วพลิกตัวฟางมาซุกไซร้เพื่อปลุกอารมณ์ฟาง
“อ๊ะ นายเป็นใครกัน”ฟางที่รู้สึกดีแต่พยายามถามชายแปลกหน้าที่อยู่บนตัวเธอ
“เป็นใครไม่สำคัญหรอกคนสวย คืนนี้เรามาสนุกกัน”ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มก่อนจะลุกถอดเสื้อยืดออก
แล้วก้มลงปลดตะขอบราฟางแล้วโยนมันออกไปพ้นๆทาง
“อื้อ อย่า นายคือใคร บอกชั้นหน่อย”ฟางที่หลับตากับความเสียวซ่านที่ป๊อปปี้ดูดเม้มอกสวยแล้ว
เอามือรูดชั้นในของเธอออก แล้วเอามืออีกข้างสอดเข้าไปในโพรงกุหลาบที่คับแน่นของเธอ
“ชั้นชื่อป๊อปปี้ จำชั้นไว้นะคนสวย”ป๊อปปี้พูดก่อนจะขยับนิ้ว จนฟางต้องร้องครางออกมา สติของ
เธอตอนนี้เตลิดไปหมดแล้ว เพียงเพราะสัมผัสของชายคนนี้
“ชั้นว่าเราพร้อมกันแล้วล่ะ เราเริ่มกันเลยดีกว่า”ป๊อปปี้พูดเมื่อเห็นน้ำหวานทะลักออกมาจากโพรง
สาวของฟางมากมายแล้วถอดเสื้อผ้าตัวเองจนหมด
“อ๊ะ มันเจ็บ อย่า”ฟางเมื่อสัมผัสว่ามีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในร่างกายเธอก็รั้งป๊อปปี้ให้หยุด
“มันเจ็บก็อย่าเกร็งสิที่รัก เดี๋ยวก็ไม่สนุกหรอก”ป๊อปปี้ที่เข้าใจว่าฟางเกร็งก็พูดก่อนจะสอดใส่แกน
กลางเข้าไปจนมิดด้าม จนฟางกระตุกเฮือก ผวากอดป๊อปปี้แน่น แล้วร้องออกมาด้วยความเจ็บ
“จะ เจ็บ พอก่อน ช้าๆ”ฟางที่ร้องออกมาเธอแทบสร่างเมาเพราะนี่มันคือครั้งแรกของเธอ
“ข้างในเธอนี่คับแน่นดีจริงๆนะคนสวย”ป๊อปปี้พยายามขยับสะโพกช้าๆแล้วพูดออกมาอย่างอยาก
ลำบากเมื่อสัมผัสกับความคับแน่น ความรู้สึกประหลาดเกิดขึ้นกับตัวเขาก่อนที่ป๊อปปี้จะก้มลงจูบ
อย่างดูดดื่ม ทำให้ฟางที่ไม่ประสีประสากับเรื่องแบบนี้ เคลิ้มตามอารมณ์ที่ครุกรุ่นจากการปลุกเร้า
ของป๊อปปี้ได้ง่ายก่อนจะเอามือโอบรอบลำคอป๊อปปี้เพื่อหาที่ยึดมันไว้
“เธอนี่ช่างฮอตจริงๆคนสวย ชั้นหลงเธอเข้าแล้ว”ป๊อปปี้ครางออกมาและรีบซอยสะโพกตัวเอง
“อ้ะๆ นาย ช้าๆหน่อย”ฟางร้องครางอย่างพอใจและบอกป๊อปปี้แต่ป๊อปปี้ไม่หยุด กลับซุกไซร้ตาม
ตัวของฟางอย่างหื่นกระหาย ทำให้ฟางมีอารมณ์ร่วมมายิ่งขึ้น
“อ๊า”ฟางและป๊อปปี้ร้องครางออกมาพร้อมกันเมื่อถึงฝั่งฝันแล้ว ธารสีขาดที่ฉีดพุ่งเข้ามาในตัวฟาง
ผสมกับเลือดพรมจรรย์เป็นดวงๆบริเวณที่นอน
“เธอนี่มันฮอตจริงๆคนสวย”ป๊อปปี้ดึงฟางที่หอบหายใจมากอดและจูบเธอเพื่อให้รางวัล
แค่เริ่มมากันก็ได้กันซะละคู่นี้ จะเป็นไงต่อน้ออออ
เดี๋ยวขออัพ2เรื่องเลยนะเพราะต่อไปไรเตอร์อาจจะไม่ว่าง เลยต้องเอาฟิคในสต๊อกลงให้หมดก่อนนะจ้ะ
ถ้าชอบเรื่องรักสนุกๆ ก็อย่าลืมติดตามเรื่องนี้นะจ้ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ