Blacklist พิชิตใจยัยจอมแสบ
เขียนโดย ChiaraCastiglione
วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.27 น.
แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 01.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) นายคนนั้น
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเมื่อพระอาทิตย์ส่องแสงผ่านหน้าต่างบอกเวลาตอนเช้า “พี่ฟางๆ ตื่นหรือยังนี้มันสายแล้วนะ พี่ฟางมีเรียนเช้าไม่ใช่เหรอ” เฟย์ผู้เป็นน้องเคาะประตูหน้าห้องพี่สาว เธอปลุกพี่สาวของเธอเป็นประจำเพราะพี่สาวเธอขี้เซามาก
“ตื่นแล้วๆป่ะ ไปเรียนกัน” ฟางเดินออกมาจากห้องและชวนน้องไปมหาลัย
“พี่ฟาง วันนี้เฟย์ขอติดรถไปด้วยนะ” เฟย์พูดแล้วยิ้มหวานให้พี่สาว
“ได้สิ แต่วันนี้พี่เรียนค่ำนะรอได้ไหม”ฟางถามน้องเผื่อน้องเลิกเร็วแล้วอยากกลับบ้านก่อน
“ไม่เป็นไรค่ะ เฟย์รอได้ แต่ก่อนกลับแวะตลาดโต้รุ้งก่อนนะพี่ฟาง จะได้ซื้ออาหารเข้าไปด้วยเลย”
“โอเคจ๊ะ” พอสองพี่น้องตกลงกันเสร็จเฟย์กับฟางจึงเดินขึ้นรถและขับออกไป
ณ มหาลัย
“เฟย์ลงมาเร็วๆ มันสายมากแล้ว แล้ววันนี้รถจะติดอะไรกันนักหนาเนี้ย”ฟางเร่งน้องสาวและบ่นอย่างอารมณ์เสีย
“ลงแล้วๆ ป่ะรีบไปกันเถอะพี่ฟาง” เฟย์ตอบฟางแล้ววิ่งไปจับมือฟางให้วิ่งตามเธอ ขณะที่ทั้งสองกำลังวิ่งขึ้นคนละทาง
“โอ็ยย... เจ็บจัง” ฟางร้องขึ้นเมื่อตัวเองล้มลงไปกองอยู่กับพื้น เฟย์ที่เซไปอีกทางก็รีบวิ่งมาดูพี่สาวด้วยความเป็นห่วงแล้วถาม
“พี่ฟางเป็นอะไรมากไหม เจ็บตรงไหนหรือเปล่า”เฟย์จับแขนฟางพลิกไปพลิกมาดูว่ามีแผนตรงไหนไหม
“พี่ไม่เป็น นี่นายเดินไม่ดูตาม้าตาเรือเลยไง” พอฟางตอบกับน้องเสร็จก็ลุกขึ้นมาโวยวายใส่หนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้า
“นี่เธอ เธอนั้นแหล่ะที่ไม่ดูตาม้าตาเรือ พวกเราเดินมาปกติแต่อยู่ดีๆพวกเธอก็วิ่งมาชนพวกเรา”ป๊อปปี้ที่เป็นหัวหน้าวง blacklist ก็พูดขึ้น
ฟางจ้องหน้าป๊อปปี้อย่างเอาเรื่อง แต่พอเห็นหน้าป๊อปปี้ดีๆแล้ว ฟางกลับพูดขึ้นด้วยความตกใจ
“อ่อ... นายนี้เองฉันจำได้แหล่ะ คนอะไรหน้าไม่อาย” พอพูดจบเธอก็เป้ปากใส่ป๊อปปี้ ป๊อปปี้ถึงกลับงงการกระทำของหญิงสาว
“อะไรของเธอ ฉันทำอะไร ทำไมเธอถึงมาว่าฉันแบบนี้” ว่าเธอรู้เรื่องอะไรมา
“เหอะ! ก็นายไปจู๋จี๋กับผู้หญิงอยู่ตรงซอกใต้บันไดไง” พอฟางพูดจบป๊อปถึงกับอึ้งไม่คิดว่าจะมีคนเห็นเขาในนั้น เขาจึงกระชากแขนฟางให้เข้ามาใกล้ แล้วพูดเบากับฟางว่า “เธอห้ามเอาเรื่องนี้ไปเป้าประกาศในคัยรู้นะ ถ้าฉันรู้ว่าเรื่องนี้ดังขึ้นเมื่อไหร่ ฉันจะเล่นงานเธอแน่” พอพูดลงป๊อปปี้ก็ผลักฟางออก แล้วเดินออกไปกับเพื่อนของเขาอีกคนคือเขื่อนนั้นเอง ฟางไม่พูดอะไรและจ้องมองแผ่นหลังนั้น
“พี่ฟาง เฟย์ว่าซวยแล้วแหล่ะ ถ้าพวกนั้นพูดแบบนี้ เขาคงไม่ปปล่อยเราไว้แน่” เฟย์บอกกับพี่สาวเพราะเธอรู้สึกมีรางสังหรไม่ดี
“ช่างเถอะ เขาก็บอกแล้วไงถ้าเรื่องมันดังเขาจะไม่ปล่อยเราไว้แต่นี่ พี่ก็ไม่ได้เอาไปพูดให้ใครฟังอยู่แล้ว ไร้สาระชะมัด” ฟางพูดปลอบน้องไม่ให้น้องคิดมากแต่ลึกๆแล้วเธอก็มีรางสังหรที่ไม่ดีเช่นกัน
>>ด้านป๊อปปี้<<
“เห้ย ป๊อปปี้แกจะเชื่อใจผู้หญิงคนนั้นได้เหรอว่ะ ถ้าเรื่องนั้นไปถึงหูพิมพ์เมื่อไรแล้วล่ะก็ ฉันว่าแกเดือดร้อนแน่” เขื่อนด้วยความที่เป็นห่วงเพื่อนก็ถาม
“หึ..ก็ถ้าเรื่องนี้ไปถึงหูพิมพ์จริงฉันไม่ปล่อยยัยนั้นไว้แน่”
“เรื่องอะไรกันเหรอค่ะ ป๊อป” พิมพ์เดินเข้ามาเมื่อได้ยินเรื่องที่ป๊อปปี้คุยกับบเขื่อนอย่างซีเรียส
“ป่าวเหรอไม่มีอะไร อย่าไปสนใจเลยนะ แล้ววันนี้พิมพ์มาหาป๊อปปี้ที่คณะมีอะไรเหรอ?” ป๊อปถาม ปกติพิมพ์จะไม่มาหาที่นี้
“อ้อ...พอดีว่าพิมพ์ได้ข่าวมาว่าวันนี้ป๊อปจะถ่าย MV เพลงใหม่ของป๊อป พิมพ์ก้อเลยจะแวะมาดูป๊อปเล่น mV ค่ะ”เธอพูดแล้วก้อยิ้มหวานให้กับป๊อปปี้
ผมลืมแนะนำไปพิมพ์คือแฟนผมเราคบกันมาได้ 2 เดือนกว่าแล้ว เราเจอกันที่งานเลี้ยงของครอบครัวเขื่อน พิมพ์เป็นญาติของเขื่อน แต่แรกผมคิดกับพิมพ์แค่เล่นๆ แต่ตอนนี้ผมรู้ว่าเธอไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไปที่ผมเจอ เธอเป็นคนอ่อนหวาน เป็นคนดี เธอเป็นคนใจเย็น จนทำให้ผมคิดจะทำร้ายเธอไม่ได้ ผมไม่เคยทำเกินเลยกับพิมพ์ ผมให้เกียรติเธอ ส่วนแนะนำตัวเองไม่ต้องจำเป็นเพราะChiaraแนะนำให้แล้ว (แน่นอนเค้าแนะนำให้แล้ว เค้าChiaraนะ ><)
>>ด้านฟาง<<
“เฮ้อออ... ดีนะวันนี้ตอนเย็นอาจารย์ไม่อยู่ ได้กลับบ้านไปพักผ่อนสักที” ฟางเดินลงมาจากตึกเดินไปที่รถ เฟย์เห็นพี่สาวก็ตะโกนเรียก
“พี่ฟางมาเร็ว กลับกันเถอะเฟย์เหนื่อยแล้วอ่ะ เพลียมากด้วย”
“จ้าๆ กำลังเดินมาอยู่เนี้ย” ฟางที่กำลังจะเปิดประตูรถก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ของตน ยกขึ้นมาดูก็พบว่าปลายสายคือหวายนั้นเอง
ฟาง>> “ฮาโหล ว่าไงหวาย”
หวาย>>(ฟางตอนนี้แกไม่มีเรียนแล้วใช่ไหม?)
ฟาง>> “ใช่ทำไมเหรอ?
หวาย>>(แกจำสัญญาที่ให้ฉันได้ไหม)หวายทวงถามคำสัญญาตอบเพื่อน
ฟาง>> “จำได้แล้วตกลงวันไหนเนี้ย จะได้เตรียมตัวทัน”
หวาย>> (วันนี้! ที่ตึก2 นะแกประมาณ บ่าย2 เจอกันนะ ฉันจะรอแกนะ แกต้องมาไปแหล่ะ บาย)
ฟางยังทันไม่ได้พูดอะไร เพื่อนสาวก็ตัดสายไป
“อะไรเนี้ย บ่าย2 ตอนนี้กี่โมงแล้วเฟย์” ฟางถามน้อง
“ตอนนี้บ่ายโมงครึ่งแล้วอ่ะพี่ฟางมีอะไรเหรอ”เฟย์สงสัยที่พี่รุกรี่รุกรน
“เฟย์ หวายโทรมาอ่ะ บอกให้พี่ไปถ่าย MV ตอนบ่ายสองนี้”พอเฟย์ได้ยินแบบนั้นก็พูดขึ้น
เฟย์ไปด้วยๆ เฟย์อยากเห็นพี่ฟางถ่าย MV ให้เฟย์ไปดูด้งยนะ
“จ้าๆ ไปก้อไปสิป่ะงั้นเราไปตึก 2 กัน” พอตกลงกันเสร็จก็พากันเดินไปที่ตึก 2 ตามที่ได้นัดกับหวายไว้
...................
..................
.................
มารอลุ้นกันว่าฟางจะได้เล่น MV อะไร เล่นกับใคร รอติดตามกันนะคะ (ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ เห็นแล้วดีใจมากค่ะ)
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ