ชินโดxคิริโนะ (Inazuma go) V.2
เขียนโดย DreamAngels
วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.43 น.
แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 14.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) เปิดศึก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ'เราจะต้องทำให้คุณหนูออกห่างจากคิริโนะให้ได้ คอยดู' ป้าทัสสึจ้องมองมาที่ผมอย่างอาฆาตทันทีที่ผมนั่งลงบนเก้าอี้ เฮ้ๆๆ ผมบอบบางนะจะบอกให้-3-
"วันนี้วันจันทร์แล้วนะคิริโนะ" ชินโดหันมาหาผม "นายจะกลับไปเอาอะไรก่อนไปโรงเรียนมั้ย"
"ไม่ล่ะ กระเป๋านักเรียนฉันถูกไอ้โรคจิตนั่นเอาไปแล้ว"
"งั้นเดี๋ยวฉันให้พ่อบ้านหาอันใหม่ให้ดีกว่า"
"ไม่เอาๆ ฉันไปซื้อเองได้น่า"ผมบอกปัด ไม่งั้นผมก็ต้องพึ่งชินโดอีกน่ะสิ ไม่เอาด้วยหรอก...
"แน่ใจนะ"
"อืม..."
"แหม่ๆ คุณหนูคะ แค่กระเป๋านักเรียนราคาถูกๆคิริโนะคุงคงจะซื้อได้อยู่แล้ว แต่ถ้าเป็น..."
"พอเถอะครับคุณป้าทัสสึ อย่าไปพูดอย่างนั้นสิครับ"ชินโดขมวดคิ้วเหมือนสะกดอารมณ์"ผมบอกแล้วว่าคิริโนะเป็นเพื่อนคนสำคัญ ไม่ว่าอะไรก็ไม่เป็นไรหรอกครับ"
"เหอะ! ก็เพราะคุณหนูไม่ว่าอะไร เขาถึงได้ทำตัวพึ่งแต่คุณหนูตลอดเวลา"
"..." ผมพูดอะไรไม่ออกเลย ป้าแกแรงมากTT นี่ขนาดผมไม่เคยไปยุ่งหรือกัดป้าแกเลยนะเนี่ย-0-
"ผมบอกให้หยุด! ขอโทษนะครับ แต่ผมกับคิริโนะขอตัวดีกว่า" ชินโดเผลอขึ้นเสียงใส่ป้าทัสสึแล้วลากผมออกมา
"เฮ้ ชินโด"ผมถาม "นายโอเครึปล่าว"
"อืม ฉันแค่ไม่เข้าใจว่าทำไมป้าทัสสึถึงเกลียดนายขนาดนี้" ชินโดกระชับมือให้แน่นเข้าไปอีก ฉันไม่หวั่นไหวหรอกนะไอ้บ้า>///<
"ช่างเถอะ" ผมบอกยิ้มๆ
"?"
"ก็สักวันป้าทัสสึคงเข้าใจว่าเราเป็นเพื่อนรักกันแน่นอน"
"นั้นสินะ^^"
'ฉันจะเป็นเพื่อนนายไปได้ตลอดจริงๆน่ะหรอ...ชินโด' ฉันคงได้แต่ก้มหน้าไล่ตามหลังนายสินะ ไล่ไปโดยมีนายที่จับไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีวันห่างไปไหนใช่มั้ย
-ทัสสึ;talk-
"สวัสดี โยโนะมานะใช่มั้ย"
(สวัสดีค่ะคุณทัสสึ)
"ลงเครื่องแล้วใช่มั้ย"
(ค่ะ)
"ดีมาก ไปหาชินโดกับคิริโนะให้เจอ รู้ใช่มั้ยว่าหน้าที่ของหนูคืออะไร"
(แน่นอนค่ะ ตอนนี้หนูกำลังมุ่งหน้าไปที่โรงเรียนไรมงแล้ว...)ปลายสายแสยะยิ้มเจ้าเล่ห์
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ