พี่ชายน้องสาวกับเด็กหลงทาง

10.0

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.49 น.

  24 chapter
  56 วิจารณ์
  26.72K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 18.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) กลับจากทะเลแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ก็ประกบเข้าที่ริมฝีปากของฟางเป็นจูบแรกของทั้งคู่ทั้งอบอุ่นและมีความสุขจูบกันเนินนานมากโทโมะถอนจูบออกใช้สายตามองตาของฟางที่มีแต่ความสุขก็จะเอ่ยนามขึ้นมา
 
 
โทโมะ//ฟาง//ฟางสบตากับโทโมะ
 
 
ฟาง//พี่โมะ//
 
 
โทโมะ//พี่รักฟางนะครับ//โทโมะพูดความรู้สึกที่มีต่อฟาง
 
 
ฟาง//ฟางก็รักพี่โมะค่ะ//ฟางก็พูดเหมือนกันและก็เหมือนมีแรงดึงดูดให้ทั้งคู่จูบกันบรรยาการในห้องตรงโซฟาห้องมืดไปหมดแต่ก็ทำให้รู้ว่ามีความสุขแค่ไหนที่ได้ยืนข้างๆฟางมันรู้สึกอยากจะดูแลอยากจะปกป้องและอยากจะอยู่กับฟางตลอดไปทั้งสองคนจูบกันเนินนานมากจนมีเสียงของเด็กขึ้นมาขัดถึงมันจะมืดยังไงก็มีแสงเล็กๆจากโคมไฟตรงโซฟาที่เปิดอยู่
 
 
น้องต้น//พ่อโมะกับแม่ฟางจู๋จี้กันหรอฮะ..คิคิ...เรามานอนกันดีกว่านะฮะอยากให้พ่อโมะกับแม่ฟางนอนกอดต้นหน่อยนะฮะ
 
 
ฟาง//ได้สิน้องต้นแม่ฟางไม่ว่าอยู่แล้ว//แล้วทั้งสองคนก็เปิดแสงเล็กๆจากโคมไฟลงจงห้องมืดไปหมดทั้งสองคนขึ้นมานอนที่เตียงมีต้นคั่นระหว่างกลางของฟางและโทโมะทังสองคนนอนกอดน้องต้นจนหลับไปในที่สุด
 
 
วันต่อมา
 
 
แสงแดดยามเช้าที่ส่องมาน้องต้นตื่นมามองหน้าของพ่อแม่และแอบหัวเราะก่อนจะค่อยๆลุกจากเตียงเพื่อเข้าห้องน้ำพอน้องต้นเข้าห้องน้ำเสร็จก็เห็นโทโมะกับฟางนอนกอดกันเกลียวจนแอบหัวเราะ
 
น้องต้น//อิอิ//เสียงของน้องต้นทำให้ทั้งสองคนค่อยๆตื่นขึ้นมา
 
 
โทโมะ/ฟาง//อือ..เฮ้ยฟาง/อือ...ว้ายยพี่โมะ//ทั้งสองคนตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจตื่นขึ้นมากอดกันเกลียวก็รีบผละตัวเองออกจากกันทันที
 
 
น้องต้น//พ่อโมะแม่ฟางรีบอาบน้ำเถอะฮะต้นอยากจะกลับไปหายายแล้ว//แล้วทั้งสองคนก็อาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยแล้วก็เช็คเอ้าออกจากบ้านพักขับรถเดินทางกลับบ้าน
 
 
โทโมะ//สนุกมั้ยครับน้องต้น//โทโมะถามน้องต้นขึ้นมา
 
 
น้องต้น//สนุกมากเลยฮะพ่อโมะฮะว่างๆอยากมาอีก
 
 
ฟาง//ได้อยู่แล้วค่ะน้องต้นถ้าอยากมาแม่ฟางกับพ่อโมะจะพามาอีกนะค่ะ
 
 
น้องต้น//เย้ๆดีใจจัง
 
 
-------------
จบไปอีกตอนแล้ว
ฝากเรื่องนี้ด้วยนะค่ะเม้นให้หน่อย
แล้วเจอกันน๊าา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา