Love Sis รักนี้ให้เธอยัยน้องสาว
เขียนโดย Popwithap_Fangfangg
วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.29 น.
แก้ไขเมื่อ 25 เมษายน พ.ศ. 2558 20.45 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) ใจเต้นแรง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
แสงอาทิตย์สาดส่องเข้ามาในห้องของคนสองคนที่กำลังนอนกอดกันอยู่บนเตียง คนตัวโตเริ่มรู้สึกตัวลืมตาขึ้นมาต้องตกใจ เมื่อตัวเองกำลังหญิงสาวน่าตาน่ารักอยู่ ก็หน้าแดง ใจเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ ก่อนจะลุกไปเข้าห้องน้ำด้วยอาการใจเต้น หน้าแดงไม่หาย ทำไมกันเค้าถึงรู้สึกแบบนี้กันหรือว่าเค้ากำลังตกหลุมรักคนตัวเล็กที่นอนอยู่บนเตียงหรอ
"ฟาง ฟาง ตื่นได้แล้ว วันนี้เธอต้องไปสมัครเข้าเรียนนะ"ป๊อปปี้ปลุกฟางเมื่ออาบน้ำแต่งตัวเสร็จ
"อืม"ฟางงัเงียตื่นขึ้นมาจะกลับห้องตัวเอง
"ว๊ายยย"แต่ด้วยความที่ยังไม่ลืมตาเต็มที่จึงสะดุดขาตัวเองแต่โชคดีที่ป๊อปปี้รับไว้ทัน
ป๊อปปี้หน้าแดงจัดเมื่อเค้ากำลังกอดคนตัวเล็ก แต่ก็ต้องทำท่าทีเป็นปกติแล้วดุคนตัวเล็ก
"นี่เธอ เดินให้มันดีๆหน่อยสิ"ป๊อปปี้ดุฟาง
"อืม ขอบใจนายมากนะ ว่าแต่นายไม่สบายรึเปล่าทำไมหน้าแดงจัง"ฟางถามป๊อปปี้
"เธอไม่ต้องยุ่งหรอกน่า ไปอาบน้ำแต่งตัวได้แล้ว เดี๋ยวสายหรอก"ป๊อปปี้พูดฟางจึงไปอาบน้ำแต้งตัว แล้วลงมาทานข้าวข้างล่างพร้อมพ่อ แม่ และป๊อปปี้
"แม่ค่ะถ้าวันนี้ฟางมาทันฟางจะไปส่งนะค่ะ แล้วนายจะไปด้วยกันมั๊ย"ฟางพูดกับแม่ ก่อนจะหันมาถามป๊อปปี้
"ไปสิ"ป๊อปปี้หันมาตอบฟาง
"ยัยหนูทำไมเรียกพี่เค้าแบบนั้นล่ะลูก"แม่ดุฟาง
"ก็เค้าไม่รับฟางเป็นน้องนี่ค่ะแม่"ฟางตอบ
"ต่อไปนี้ลูกต้องเรียกพี่เค้าว่าพี่นะลูก เอาล่ะ สายล่ะเดี๋ยวพ่อกับแม่ไปทำงานก่อนนะลูํก"แม่กล่าวก่อนจะเดินออกไป
"เฮ้ออ หิวชะมัด"ฟางพูดก่อนจะลูบท้องตัวเอง
"ป่ะ หาไรกินกัน"ป๊อปปี้เดินมาหาฟางแล้วพูด
"แล้วเราจะไปที่ไหนกันดีอ่ะ"ฟางถาม
"แถวนี้ก็ได้มั้ง"ป๊อปปี้ตอบก่อนจะไปกินข้าวแถวมหาลัย เมื่อทั้งคู่กินเสร็จก็รีบกลับบ้านเพื่อไปส่งพ่อและแม่ของตนเอง
"นี่เธอรีปไปแต่งตัวเถอะ จะได้ไปส่งพ่อกับแม่"ป๊อปปี้บอกฟาง
"โอ๊เคร เจอกันอีก10นาทีค่ะ"ฟางตอบก่อนจะไปแต่งตัวในชุดสบายๆพร้อมกับลงมารอป๊อปปี้ พ่อ และแม่ข้างล่าง
ชุดของฟาง
ชุดของป๊อปปี้
"ไปกันรึยังครับ"ป๊อปปี้ถามทั้ง3คน
"ไปสิลูกป่ะ"พ่อแม่ตอบ
"เดี๋ยวป๊อปขับรถให้เองครับ"ป๊อปปี้บอกก่อนจะขึ้นรถจากัวร์สุดรักสุดหวงของป๊อปปี้ไป
"ถึงแล้วครับ"ป๊อปปี้กล่าวเมื่อถึงสนามบินแล้วทุกคนก้อก้าวลงจากรถ
"ป๊อปดูแลน้องดีๆนะลูก"แม่กล่าวกับปอปปี้
"ครับแม่"ป๊อปปี้กล่าวอย่างเต็มใจ
"พ่อกับแม่เดินทางปลอดภัยนะค่ะ ถึงแล้วโทรหาพวกเราด้วยนะ"ฟางพูดพลางเดินเข้าไปกอดแม่
"ดูแลกัน อย่าทะเลาะกันนะลูก พ่อกับแม่ไปก่อนนะลูกเดี๋ยวตกเครื่อง"พ่อกับแม่พูดก่อนจะเดินไป
"พี่ป๊อป ฟางว่าเรากลับกันเถอะ ฟางง้วงแล้วอ่ะ หาวว"ฟางพูดกับป๊อปปี้พลางหาวไปด้วย
"ไปสิ"ป๊อปปี้พูดพลางขยี้หัวฟางเบาๆ ด้วยความเอ็นดู
"เออนิพี่ป๊อป ฟางว่าเราเลิกทะเลาะกันดีกว่าเนาะ"ฟางพูด
----------------------------ปวดหัวอ่ะ พักก่อน เด่วพะงี้จัดให้2ตอน----------------------
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ