หนี้รัก นางบำเรอ
เขียนโดย TomoXFaye
วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.17 น.
แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 11.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
7) พิมกับแบม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
หลังจากที่ทุกคนทำธุระส่วนตัวอาบน้ำเสร็จก็ลงมาทานข้าวเย็นกันด้วยความเงียบและสงบจนทานข้าวเสร็จ
โทโมะ//นี้เฟย์วันนี้ฉันไปทำงานที่บริษทนะ
เฟย์//แล้วคุณมาบอฉันทำไมอะ//เฟย์ก็ยังงงว่าโทโมะจะบอกทำไม
โทโมะ//เธอต้องไปกับฉันไง..ไปก่อนนะครับพี่ป๊อปพี่ฟาง//แล้วโทโมะก็ลาป๊อปกับฟางเสร็จแล้วค่อยลากเฟย์ขึ้นรถไปที่บริษัททันที
ด้านที่บ้าน
ป๊อปปี้//เธออยากไปข้างนอกมั้ยละ?//ป๊อปปี้ก็ถามฟางขึ้นมา
ฟาง//ไม่ดีกว่าอยู่บ้านนี้ละสบาย//ฟางตอบป๊อปปี้
ป๊อปปี้//ยัยเป็ดฟูขี้เกียจเอ้ยถ้าว่างก็มานี่มาช่วยฉันทำงานมานี้เลย//แล้วป๊อปปี้ก็ลากฟางไปที่บริษัทอีกที่ที่เป็นบริษัทที่ป๊อปปี้เป็นเจ้าของเมื่อเข้ามาถึงห้องทำงานก็หยิบแฟ้มขึ้นมาโยนให้ฟาง
ป๊อปปี้//อะนี้เธอเคยเรียนมาด้านนี้รึป่าวทำเป็นมั้ย?
ฟาง//โถ่เอ้ยแค่นี้เองจิ๊บๆน่านายไม่ต้องห่วยหรอก
ผ่านไป30นาทีงานก็เสร็จจนตอนนี้ประมาณ1ทุ่มแล้ว
เลขา//มีคนมาขอพบค่ะคุณภาณุ
ป๊อปปี้//ใครครับ//ปอปปี้ก็ซักถามจากเลขาว่าคนที่มาขอพบเป็นใครกันแน่
เลขา//ไม่ทราบค่ะรอดูเอาเองแล้วกันนะค่ะ
แบม//ป๊อปคิดถึงจังเลย//แล้วแบมก็วิ่งมากอดป๊อปปี้
ป๊อป//แบมมาได้ไงเนี้ย//ฟางรู้สึกุดหงิด
ฟาง//ขอตัวนะค่ะ..ปัง!//ฟางรีบเดินออกจากห้อง
ด้านของโทโมะเฟย์ก็มีคนมาหาโทโมะเหมือนกัน
พิม//โมะค่ะพิมคิดถึงโมะค่ะ
โทโมะ//พิมมาได้ยังไง//เฟย์ซึ่งเห็นว่าตัวจริงของเขามาแล้วจะอยู่ไปทำไม
เฟย์//ขอตัวนะค่ะ//แล้วเฟย์ก็เดินออกจากห้องไป
-------------------------------
นางร้ายโผล่มาแว้ว
ฝากเรื่องนี้ด้วยนะเม้นได้นะรู้สึกยังไง
แล้วเจอกันใหม่เน้อ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ