หนี้รัก นางบำเรอ
เขียนโดย TomoXFaye
วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.17 น.
แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 11.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) พี่ชาย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เช้าวันต่อแสงแดดส่องมาที่ชายหนุ่มและหญิงสาวคู่หนึ่งที่กอดกันอยู่บนเตียงนุ่มสีขาวทำให้หญิงสาวตื่นขึ้นมาส่วนชายหนุ่มยังไม่ตื่นอะไร
เฟย์//โอ้ยยเจ็บจัง..ทำไมไม่ถอดมันออกนะนายบ้าแล้วฉันจะไปอาบน้ำยังไงเนี้ย//เฟย์บ่นเมื่อโทโมะยังไม่ถอดแกนกายออกยังคายังช่องรักของหญิงสาวเพราะแรงขยับของเฟย์ทำให้โทโมะตื่นขึ้น
โทโมะ//อยากถอดเธอก็ทำให้ฉันมีความสุขก่อนแล้วจะถอดให้//โทโมะยื่นข้อเสนอให้เฟย์
เฟย์//ไม่เอาแล้วฉันเหนื่อยถอดมันไปได้แล้วนะค่ะคุณโทโมะฉันขอร้องละ
โทโมะ//ก็ได้ฉันถือว่าเธอขอร้องละกัน//แล้วชายหนุ่มก็แกล้งหญิงสาวด้วยการถอดแกนกายอย่างแรงทำให้หญิงสาว
เฟย์//อ๊าา...ถอดมันเบาๆหน่อยสิฉันเจ็บนะ//
โทโมะ//ก็เธอเร่งฉันเองอะ
เฟย์//ขี้เกลียจเถี่ยงด้วยละไปอาบน้ำดีกว่า
แลวหญิงสาวก็เขืาไปอาบน้ำแต่งตัวเสร็จชายหนุ่มก็อาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ลงมาทานข้าวที่แม่บ้านทำไว้ให้
แล้วก็มานจนหมด
โทโมะ//ต่อไปนี้เธอต้องมาเป็นแม่บ้านช่วยทำอาหารทำความสะอาดแล้วบำเรอให้ฉันเข้าใจนะ//โทโมะบอกงานทั้งหมดให้เฟย์ฟัง
เฟย์//ค่ะเข้าใจค่ะคุณโทโมะ//เฟย์ก้มหน้าตอบ
ป๊อปปี้//ว่าไงน้องชายแล้วนั้นใครละนั้น//ป๊อปปี้มองเฟย์ที่ยืนข้างๆแม่บ้านคนหนึ่ง
โทโมะ//อ่อเฟย์นะพี่ป๊อปเป็นแม่บ้าน
ป๊อปปี้//โอเคๆอืมส้มเดี๋ยวเธอไปชงกาแฟให้ฉันแก้วหนึ่งด้วย//ป๊อปปี้สั่งแม่บ้านอีกคนให้ชงกาแฟระหว่างรอเฟย์ก็ลากโทโมะออกมาแล้วกระซิบถามว่า
เฟย์//ใครอะเขาเป็นใคร//เฟย์ถาม
โทโมะ//พี่ชายฉันชื่อป๊อปปี้ทำไมอะ//โทโมะก็ตอบคำาถามที่ค้างคาใจอยู่ในใจเฟย์
เฟย์//หล่อจังฉันชักอยากจะบำเรอให้พี่ป๊อปแล้วสิคิคิ//เฟย์แกล้งหยอกโทโมะยั่วให้โกรธเพราะเฟย์คิดว่าเรื่องแค่นี้คงไม่โกรธหรอกแต่
โทโมะ//นี้เธอ!ฉันบอกแล้วใช่มั้ยว่ามาบำเรอให้ฉันแค่คนเดียวร่านหนักหรอได้เดี๋ยวจะทวนความสงจำให้มานี้เลย
โทโมะก็ลากเฟย์มาเข้าไปในห้องโยนเฟย์ลงบนเตียงและดำเนินบทรักแบบป่าเถื่อนเพราะความโกรธของโทโมะแล้วทั้งคู่ก็บรรเลงบทรักซ้ำไปซ้ำมาอยู่45รอบแล้วหลับไป
-------------------
ขนาดตอนเช้ายังไม่เว้น55
ฝากเรื่องนี้ด้วยรู้สึกยังไงเม้นได้นะ
แล้วเจอกันตอนหน้าบ้ายบายๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ