ชินโดxคิริโนะ (Inazuma go)
เขียนโดย DreamAngels
วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.38 น.
แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2558 20.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14) ความลับถูกเผย>>>ห่วงนะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"เอ่อออ...อะแฮ่มๆ รุ่นพี่ชินโด รุ่นพี่คิริโนะ" เสียงใครบางคนกระแอมติดขัดจนทำให้ผมกับชินโดรีบผละออกจากกัน
"เทนมะ/เทนมะ!!!"
"ผมแค่จะมาแสดงความยินดี มะ...ไม่ได้ตั้งใจมาขัดจังหวะ..."เทนมะรีบโค้งหลับตาหยี
"คือว่า...อย่าไปบอกใครได้รึปล่าว"ชินโดพูดขึ้น "มันจะทำให้การดำรงชีวิตยากเกินไป-*-"
"ครับ! ผมจะไม่บอกใคร!"
"ขอบใจ"ชินโดถอนหายใจดังเฮือก ดีนะที่คนที่มาเห็นเราเป็นเทนมะ ไม่ใช่คนอื่น--
"ฉันไปก่อนนะ เจอกันตอนเย็นที่ห้องชมรม"ผมโบกมือลาชินโดหน้าแดงๆ
"อ่า...เดี๋ยวฉันมารับที่ห้อง"
"ดะ...ได้สิ"
หลังเลิกเรียน ชินโดก็ไปรับผมที่หน้าห้องทันที ทำเอาบางคนมองแบบแปลกๆบ้าง แต่ส่วนมากก็คิดแค่ว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกันเท่านั้น-3-
"วันนี้จะไม่กลับกับฉันจริงๆหรอ-^-"
"แน่นอนสิ"ผมหันไปยักไหล่"ก็ถ้าฉันไปบ้านนายทุกวัน ฉันก็คงต้องไปหลับในคาบให้คุณครูด่าเล่นทุกวันพอดี"
"ฮื้อออออออ งั้นพรุ่งนี้นายต้องไปบ้านฉันนะ-^-"ชินโดเอาแก้มมาคลอเคลีย
"ก็ได้...แต่ตอนนี้เรารีบไปชมรมกันเถอะ เดี๋ยวทุกคนจะรอนาน"
"อื้ม^^"
พลั่ก!
ทันใดนั้น ผมก็เดินไปชนกับเด็กผู้หญิงม.ต้นคนหนึ่งเข้า
"ขอโทษครับ"
"มะ...ไม่เป็นไรค่ะ-///-"หล่อนบิดไปมาหน้าแดงๆ"คือว่า...รุ่นพี่คิริโนะคะ..."
"???"
"ช่วยรับนี่ไปด้วยค่ะ!!!><" เธอยื่นจดหมายสีชมพูมาให้ผม"ฉันชื่อนามิ เอซากิค่ะ>\\\< คือ...คือว่าได้ยินมาว่ารุ่นพี่ยังไม่มีแฟน เลยอยากให้รับฉันเป็นแฟน...ด้วยค่ะ>\\\<"
"หาาาาาาาาา?!?" ผมรีบหันไปมองชินโดที่แทบจะกระโดดเข้าไปตะครุบน้องเขาแล้วเอามือกันๆไว้
"นะคะรุ่นพี่คิริโนะ ฉันแอบชอบรุ่นพี่มานานแล้ว" เธอรีบมองแบบส่งสายตาหวานเยิ้มมาให้
"เอ่อ...คือว่า"
"ยังไม่ต้องตอบก็ได้ค่ะTT ฉันขอเวลาเตรียมตัวก่อน"
"ฉันคงต้องขอตอบเลยนะสาวน้อย"ผมยิ้มแกนๆ"ฉันมีคนรักแล้วน่ะ"แล้วผมก็หันไปมองชินโด"คนนั้นขี้หึงมากด้วย^^ หวังว่าเธอจะเข้าใจนะ"
"ฮือออออ รุ่นพี่คิริโนะมีแฟนตอนไหนคะTT ผู้หญิงคนไหนกันๆ เธอสวยกว่าฉันหรอคะ!"หล่อนเริ่มวีนแตก
"ปละ...ปล่าวหรอก"
"แล้วทำไมล่ะคะ ฉันอยากเห็นหน้าเธอคนนั้นจริงๆเลยค่ะ บอกมาสิคะว่าเธอเป็นใครๆๆๆๆๆๆๆ!!!" เธอเดินเข้ามาทุบไหล่ผมแรงๆ จนชินโดทนไม่ไหวปัดมือเธอออกแล้วพูดตอบโต้ไป
"คนรักของคิริโนะน่ะ...ไม่วีนเหวี่ยง ทำร้ายร่างกายของคิริโนะเหมือนเธอหรอก! อย่างเธอน่ะนะ ต่อให้สวยเหมือนนางฟ้า...ฉันยังไม่เอาเลย!!!"
"ชินโด...นายพูดแรงไปมั้ย"ผมรีบจับแขนเขาไว้เมื่อเด็กคนนั้นทำท่าเหมือนจะร้องไห้
"ทำไมประธานต้องพูดขนาดนั้นด้วยล่ะคะ!"เธอเบ้หน้า"ประธานเป็นอะไรกับรุ่นพี่คิริโนะกันแน่คะ!"
เอาแล้วไงToT
"ฉันแค่ไม่ชอบที่เธอทุบไหล่คิริโนะ ถ้าเธอชอบเขาจริง เธอก็ต้องไม่ทำอย่างนั้น" พอเขาพูดเสร็จก็รีบดึงมือผมแล้วพาเดินออกไปทันที ปล่อยให้รุ่นน้องคนนั้นยืนกรี้ดๆอยู่ที่เดิม เอาเถอะ...เฮ้อ~
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ